10 Lý do nên lựa chọn Nhựa HVT khi cần mua túi niêm phong hàng hóa

16:15 01/06/2023

Sử dụng các sản phẩm túi đóng hàng chuyên dụng hay còn gọi là túi niêm phong hàng hóa do Công ty Nhựa HVT cung cấp không chỉ đem lại sự tiện lợi với khả năng đóng gói siêu tốc mà còn giúp các chủ shop tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực và tạo dựng được lòng tin, chiếm được tình cảm yêu mến của các khách hàng.

 

1. Túi đóng hàng chuyên dụng đóng gói siêu nhanh

So với các loại túi gói hàng truyền thống thì túi đóng hàng chuyên dụng cho khả năng đóng hàng siêu nhanh. Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian cho công đoạn đóng gói mà còn giúp đơn hàng đi nhanh, không bị tồn kho. Đảm bảo uy tín của chủ shop với khách hàng.

2. Túi đóng hàng chuyên dụng giúp tiết kiệm nhân lực

Với tốc độ gói hàng siêu nhanh, túi đóng hàng của HVT giúp các chủ shop tiết kiệm tối đa công sức, nhân lực. Và tất nhiên là chi phí thuê nhân công đóng gói sẽ giảm. Đồng thời tăng lợi nhuận cho quý khách khi kinh doanh online.

Túi đóng hàng màu hồng cuộn 100 túi tiện lợi

Túi gói hàng cuộn 100 túi nhiều kích thước

3. Túi niêm phong hàng hóa siêu chịu lực, siêu chắc chắn

Túi niêm phong hàng hóa do Nhựa HVT cung cấp đảm bảo cả 3 tiêu chí bên trên giúp bảo vệ đơn hàng của bạn luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất.

4. Tính niêm phong tuyệt đối, bảo mật cao

Dù dọc đường đi hàng hóa bị quăng quật vẫn không lo bị hư hỏng do túi rách. Độ dính miệng túi hoàn hảo không thể bóc. Do đó, hạn chế tình trạng hàng bị đánh tráo dọc đường ship code.

5. Túi niêm phong hàng hóa có màu sắc tươi sáng, độ thẩm mỹ cao

Công ty Nhựa HVT cung cấp các sản phẩm túi niêm phong hàng hóa với đa dạng màu sắc gồm trắng, đen, hồng, xanh. Tất cả đều có màu tươi sáng, phù hợp để các shop gói đa dạng các loại hàng hóa. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho các gói hàng. 

Kho hàng đựng túi niêm phong số lượng lớn

Kho đựng túi gói hàng của Nhựa HVT

6. Đa dạng size, đa dạng sự lựa chọn

Túi đóng hàng chuyên dụng của Nhựa HVT có đa dạng size gồm: 17 x 30, 20 x 30, 25 x 35, 28 x 42, 32 x 45, 35 x 45, 38 x 52, 40 x 60, 60 x 80,…

7. Tính chống thấm tuyệt đối

Với chất liệu nhựa PE chống thấm tuyệt đối túi gói hàng chuyên dụng chính là giải pháp mà nhiều chủ shop lựa chọn để bảo vệ hàng của mình khi phải ship code trong mùa mưa bão.

8. Nói “không” với tỉ lệ hoàn đơn hàng

Nếu như sử dụng các túi gói hàng truyền thống làm các shop thường xuyên bị trả lại hàng do hàng hóa biến dạng, méo mó, hư hỏng trên đường vận chuyển thì với túi niêm phong hàng hóa do Nhựa HVT cung cấp bạn có thể yên tâm và nói “không” với tỉ lệ hoàn đơn. Vì túi niêm phong hàng hóa của chúng tôi siêu đẹp, siêu bền, siêu chắc chắn.

9. Khả năng cung ứng túi niêm phong hàng hóa lớn

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, Công ty Nhựa HVT đảm bảo dù cho đơn hàng của các shop dù có nhiều thế nào, chúng tôi cũng có thể đáp ứng đủ. Đặc biệt, chúng tôi cam kết về thời gian giao hàng nhằm giúp các shop đóng hàng nhanh chóng, không bị trễ hẹn với khách. Đơn hàng đi vèo vèo và thu hồi vốn nhanh nhất có thể.

Xe vận chuyển túi gói hàng từ kho đến chi nhánh bán hàng

Hình ảnh xe trở túi gói hàng

10. Sản phẩm tốt, dịch vụ tuyệt vời

Công ty Nhựa HVT không chỉ đem đến cho các shop những trải nghiệm về sản phẩm túi niêm phong hàng hóa tốt nhất mà còn là những dịch vụ hoàn hảo không chê vào đâu được.

TỔNG HỢP 80+ MẪU TÚI GÓI HÀNG ĐÓNG GÓI SIÊU TỐC CHỈ 5 GIÂY

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức