5 Ưu điểm nổi bật của túi gói hàng niêm phong khiến người dùng mê tít

16:15 01/06/2023

Hiện nay, khi mà thương mại điện tử phát triển kéo theo nhu cầu bán hàng online, đóng gói hàng hóa tăng nhanh đột biến thì những sản phẩm túi đóng hàng truyền thống đã dần được thay thế bằng  túi gói hàng niêm phong chuyên nghiệp. Tại sao lại như vậy?

Bởi những sản phẩm túi gói hàng niêm phong do Nhựa HVT cung cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, luôn được mọi khách hàng yêu thích nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà các sản phẩm truyền thống không thể nào sánh kịp. 

Vậy những ưu điểm nổi bật của túi gói hàng do Nhựa HVT cung cấp là gì? Tại sao được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế đột phá với công nghệ hoàn toàn mới

Túi niêm phong đóng hàng do Nhựa HVT cung cấp được sản xuất bằng chất liệu nhựa PE hỗn hợp trên dây truyền hiện đại. Ứng dụng công nghệ sản xuất đột phá hoàn toàn mới. Do đó, tất cả các sản phẩm đều đẹp đến từng centimet, bền, dai, và sang chảnh. Đặc biệt là tôn lên giá trị của món hàng đựng trong nó.

Túi gói hàng màu xanh dẻo dai

2. Chất lượng đảm bảo

Như đã chia sẻ bên trên, túi gói hàng chuyên dụng của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, thân thiện với môi trường và có chất lượng đảm bảo: Siêu bền, siêu dai, siêu chống nước, chịu lực siêu tốt...

Do đó, quý khách hàng có thể thoải mái sử dụng mà không lo hàng hóa bị hư hại do túi bong tróc, rách,...như những sản phẩm truyền thống.

Túi gói hàng màu xanh chống thấm tuyệt đối

3. Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước

Bất cứ khách hàng nào đã từng sử dụng qua túi gói hàng niêm phong HVT đều gật gù khen ngợi nhờ thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, sản phẩm có đa dạng màu sắc (Đen, Xanh, Hồng, Trắng,...), kích thước (25x35 cm, 38x52 cm,...) Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng  và đặc điểm sản phẩm của mình mà quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Túi gói hàng 100 túi mỗi cuộn tiện lợi

4. Ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực

Với đa dạng kích thước, màu sắc, độ bền cao, túi đóng hàng do Công ty Cổ phần Nhựa HVT sản xuất có thể ứng dụng trong đa dạng lĩnh vực. Từ những đơn vị bán nhà nhỏ lẻ, cho đến những công ty sản xuất lớn, hoạt động đóng gói công nghiệp....

5. Giúp các đơn vị kinh doanh tiết kiệm tối đa chi phí, công sức đóng gói hàng hóa

Sản phẩm túi niêm phong đóng hàng mới không chỉ được yêu thích nhờ mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng và bền bỉ dựa trên sự đột phá trong công nghệ sản xuất. Mà còn có chất lượng vượt trội, đem lại sự tiện lợi trong khâu đóng hàng, bảo quản hàng hoá. Đặc biệt là giúp các chủ shop tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí nên rất được ưa chuộng.

Bạn đang bán hàng online?

Bạn mệt mỏi về số lượng hàng hóa lớn mà các loại túi đóng hàng truyền thống khiến bạn mất thời gian về công đoạn đóng nắp, dán keo, cột thun,...?

Túi gói hàng chuyên dụng sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, chi phí nhất. 

Túi đóng gói niêm phong, an toàn siêu tiết kiệm

Nào, còn chần chờ gì mà bạn chưa gọi ngay hotline: 0911 801 688 - 0345 965 225 để có cơ hội sở hữu túi đóng hàng chuyên dụng phục vụ hoạt động kinh doanh, mua bán của mình.

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức