Cập nhật thông tin mới nhất về hình thức giao hàng hỏa tốc tại TP.HCM

11:08 22/02/2022
Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM, các đơn hàng giao các đơn hàng có hình thức ship hỏa tốc thuộc đơn vị vận chuyển (ĐVVC) Grab/Now/AhaMove... của Túi Gói Hàng HVT sẽ cần thêm thời gian để tìm tài xế, đặc biệt trong khung giờ cao điểm từ 12h - 14h và 16h -17h.
 
Các ĐVVC khác vẫn tiếp tục hoạt động bình thường cho đến khi có thông báo khác, thời gian lấy hàng và giao hàng có thể trễ hơn ngày thường một chút nhưng các khách hàng hãy yên tâm: Túi Gói Hàng HVT luôn túc trực để làm việc với đơn vị vận chuyển để cập nhật thông tin kịp thời tới các khách hàng!
 
Các hoạt động vận hành khác trên Shopee và các kênh bán hàng online của Túi Gói Hàng HVT vẫn diễn ra như bình thường, hàng hóa vẫn được cung ứng đầy đủ ở cả 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh nên các khách hàng có thể yên tâm đặt đơn.
 
TP. Hồ Chí Minh cố lên, chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắc dịch bệnh. Tuy nhiên điều quan trọng nhất bây giờ vẫn là giữ gìn sức khỏe và tuân thủ quy định giãn cách nhé các Shop! Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline: 091.180.1688 để được giải đáp nhanh nhất.

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức