Chương trình chiết khấu

13:26 11/08/2020

Với sứ mệnh trở thành một hậu phương vững chắc, cung cấp các công cụ hỗ trợ tối ưu nhất cho quy trình kinh doanh của các shop. Nhựa HVT áp dụng chính sách chiết khấu và tích điểm VIP member với mong muốn “Hợp tác cùng phát triển” và mang lại cho Quý khách những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với nội dung như sau:

 

Chính sách chiết khấu cực hấp dẫn

Mua càng nhiều giá càng rẻ !!

 

 

Chính sách tích điểm nâng VIP với ưu đãi siêu khủng cho khách hàng thân thiết

.

 

 

Nhựa HVT phát triển hệ thống tích điểm cho khách hàng áp dụng từ 5/7/2020. Hệ thống quy đổi với tỷ lệ: 10.000đ tương đương với 01 điểm. Quý khách được hưởng đồng thời các ưu đãi siêu khủng gồm:

  • Hưởng thêm chiết khấu member VIP với tài khoản tích lũy đạt từ 1000 điểm – áp dụng đồng thời với tất cả các chương trình giảm giá/chiết khấu khác.

  • Đổi điểm lấy quà hoặc được tham gia vào các chương trình ưu đãi khác của Nhựa HVT. 

  • Tích lũy không giới hạn và hưởng ưu đãi chiết khấu trọn đời khi nâng hạng VIP.

 

Lưu ý: Mỗi đơn hàng chỉ được tích lũy điểm vào 01 tài khoản duy nhất. Nếu Quý khách có nhiều hơn 01 tài khoản trên hệ thống Nhựa HVT xin vui lòng xác nhận với nhân viên tư vấn để xác định tài khoản lên đơn.

 

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức