Gợi ý cách ĐÓNG GÓI HÀNG NHANH "trong vòng một nốt nhạc"

11:15 22/02/2022

Nếu muốn đóng hàng siêu nhanh việc đầu tiên của bạn là phân loại các mặt hàng của mình và lựa chọn túi gói hàng nhanh phù hợp với đặc điểm hàng hóa của mình.

1. Phân loại hàng hóa

Trường hợp kinh doanh nhiều mặt hàng Để gói hàng nhanh việc đầu tiên bạn cần phân loại các mặt hàng của mình. Hãy xếp riêng những loại hàng có chất liệu thủy tinh, gốm sứ như: lọ hoa, cốc chén, tượng sứ, bóng đèn,…thành một nhóm. Các bình, chai lọ chứa chất lỏng cũng cần để riêng để tiện đóng gói. Ngoài ra, các mặt hàng điện tử như: điện thoại, máy vi tính, laptop, máy ảnh…cũng cần có cách đóng gói riêng để đảm bảo an toàn,…

Đóng gói hàng nhanh chỉ 5 giấy Gợi ý cách đóng gói cho từng mặt hàng:

  • Đối với hàng có chất liệu thủy tinh, gốm sứ như: lọ hoa, cốc chén, tượng sứ, bóng đèn … bạn nên dùng giấy gói Bubble, loại giấy có khả năng đàn hồi chống va đập cao gói kỹ chúng sau đó dùng thùng carton bên ngoài.
  • Đối với các mặt hàng là chai lọ phải được bịt kín, dùng băng dính. Hoặc bạn có thể sử dụng màng bọc thực phẩm quấn quanh miệng chai sao cho đảm bảo chất lỏng không bị chảy ra ngoài ngay cả khi dốc ngược.
  • Nếu đựng nhiều chai lọ trong cùng 1 thùng thì bạn nên sử dụng xốp hoặc mút, hạt xốp, tấm bọt khí… lấp đầy khoảng trống bên trong để các chai lọ không bị va đập vào nhau khi vận chuyển.
  • Hàng điện tử như máy vi tính, laptop, máy ảnh…bạn có thể dùng chất liệu đệm là miếng bọt được làm từ chất liệu PE, PU hoặc giấy gói Bubble để gói chúng.
  • Đối với các mặt hàng có thể cuộn tròn như: tranh vẽ, bản đồ… Bạn nên cuộn tròn sản phẩm lại rồi cho vào ống nước nhựa/carton …dán kĩ băng keo 2 đầu.
  • Các hàng hóa khác như trang phục, phụ kiện, giày dép, mũ nón thời trang,… bạn có thể lựa chọn túi gói hàng chuyên dụng. Đây là giải pháp đóng hàng siêu nhanh, siêu tiết kiệm được rất nhiều chủ shop lựa chọn hiện nay.

đóng gói hàng nhanh với túi gói hàng

Trường hợp kinh doanh một mặt hàng Thì cũng phân loại các nào size lớn, cái nào size nhỏ, cái nào cồng kềnh,….để có thể lựa chọn size túi đóng hàng cho phù hợp với kích thước. Việc này sẽ giúp bạn tránh được việc dùng túi đóng hàng lớn mà lại đựng hàng nhỏ vừa mất thẩm mỹ vừa lãng phí.

2. Lựa chọn túi đóng hàng chuyên dụng

Thêm một cách đóng hàng nhanh nữa đó chính là lựa chọn túi đóng hàng chuyên dụng. Đây là giải pháp mà rất nhiều chủ shop đã lựa chọn cho mình nhằm tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí. Đảm bảo đơn hàng đi nhanh và thu hồi vốn nhanh nhất có thể. Sử dụng túi gói hàng HVT chỉ mất 5 giây đóng gói một đơn

Bạn muốn đóng hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức? - Bạn muốn đơn hàng nhanh tới tay người mua, không bị ứ hàng, đọng hàng và nhanh thu hồi lại vốn?

Tham khảo ngay giải pháp đóng hàng nhanh bên trên mà Nhựa HVT chia sẻ. Đồng thời, đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn các mẫu túi đóng hàng chuyên dụng giá rẻ phục vụ công đoạn đóng hàng nhanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn nhé.

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức