Hướng về Bắc Giang - HVT chung tay đẩy lùi dịch Covid

11:05 22/02/2022

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đợt Covid–19 lần thứ tư, người dân Việt Nam vẫn đang tiếp tục đi qua nhiều thách thức, đặc biệt là các khu vực Bắc Giang, Bắc Ninh,... Tính đến sáng nay, Bắc Giang đang là địa phương dẫn đầu cả nước với 618 ca bệnh. 

Hiện nay rất nhiều các bệnh viện đều đang quá tải. Số lượng người cách ly đang ngày càng gia tăng. Tình hình dịch bệnh tại Bắc Giang đang diễn biến phức tạp và ẩn chứa nhiều nguy cơ hơn so với các địa phương khác. Bắc Giang kích hoạt toàn bộ hệ thống chính trị vào trạng thái khẩn cấp, huy động mọi nguồn lực để phòng chống đại dịch.

Biến chủng COVID-19 mới có tốc độ lây lan nhanh khiến số bệnh nhân và người phải thực hiện cách ly tập trung ngày một tăng cao, gây áp lực, đòi hỏi nguồn nhân lực và vật lực rất lớn. 

HVT chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, Túi Gói Hàng HVT đã phát động CBCNV trên toàn hệ thống cùng tham gia quyên góp thông qua Quỹ “Hướng về Bắc Giang - HVT chung tay đẩy lùi Covid”. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ giải đi bộ Tháng 4 và những tấm lòng nhỏ của toàn thể CBCNV sẽ được chuyển tới cơ quan chức năng tại Bắc Giang với mục đích ủng hộ trực tiếp cho dân cư và y bác sĩ ở những vùng bị ảnh hưởng nhiều nhất. 

Về phía Túi Gói Hàng HVT, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, tập thể chúng tôi xác định công tác phòng, chống dịch bệnh là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách ở thời điểm hiện tại. HVT đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm phòng, chống dịch bệnh trong toàn Công ty.

HVT chung tay đẩy lùi dịch bệnh

HVT cũng đã triển khai các hoạt động như: Tặng khẩu trang cho nhân viên, khách hàng; tuyên truyền các thông điệp 5k của bộ y tế trong từng ấn phẩm quảng cáo; thúc đẩy, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ mua hàng trực tuyến… qua đó, cùng cả nước “chống dịch như chống giặc”.

Có thể nói, trong giai đoạn này, khó khăn không là của riêng ai. Sự sẻ chia và tinh thần quyết tâm đồng lòng chống đại dịch chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. 

Hãy cùng Túi Gói Hàng HVT chung tay giữ vững những thành quả đã có trong cuộc chiến chống dịch, cũng như tiếp tục đưa tất cả mọi người vững vàng tiến lên phía trước, để không ai bị bỏ lại phía sau. Chúc cho Bắc Giang nói riêng và toàn thể Việt Nam nói chung sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường sau dịch Covid-19.

TÚI GÓI HÀNG HVT 

 

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức