HVT làm việc cùng NC Network Vietnam và đối tác Nhật Bản

15:17 15/08/2022

Chiều ngày 10/8, Công ty TNHH Bao Bì HVT đã có buổi đón tiếp và làm việc với NC Network Việt Nam cùng các đối tác Nhật Bản.

Trong buổi làm việc tại xưởng sản xuất của công ty TNHH Bao Bì HVT, các bên đã giới thiệu và trao đổi về năng lực sản xuất cũng như nhu cầu tiêu dùng sản phẩm bao bì đóng gói tại thị trường Nhật, mở ra cơ hội hợp tác song phương.

Xưởng sản xuất túi gói hàng HVTĐối tác Nhật Bản trao đổi với đội ngũ chuyên môn của HVT

Xưởng sản xuất túi gói hàng HVT
Đối tác Nhật Bản trao đổi với đội ngũ chuyên môn của HVT

Xưởng sản xuất túi gói hàng niêm phong
Dây chuyền sản xuất túi niêm phong tự dính của HVT

Qua trao đổi, đối tác Nhật Bản đánh giá cao dây chuyền sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra của công ty TNHH Bao Bì HVT, bày tỏ mong muốn hợp tác với HVT không chỉ trong mảng sản phẩm túi niêm phong hiện có mà còn ở nhiều lĩnh vực sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu tiêu dùng tại thị trường xứ sở hoa anh đào.

Xưởng sản xuất túi gói hàng niêm phong

Túi gói hàng HVT đón đối tác Nhật Bản
Đối tác Nhật Bản tham quan nhà máy và dây chuyền sản xuất của HVT

Máy thổi 3 lớp sản xuất túi gói hàng
Máy thổi màng 3 lớp 

NC Network Việt Nam là đơn vị kết nối các doanh nghiệp ngành sản xuất, chế tạo đặc biệt là doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản thông qua các chương trình hỗ trợ nhận đặt hàng, chương trình giao thương và các công cụ truyền thông, marketing. 

Hợp tác cùng NC Network Việt Nam, công ty HVT kỳ vọng sẽ mở ra một hướng đi mới trong việc phát triển thị trường Nhật Bản, trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm túi gói hàng tự dính tại Việt Nam.

 

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức