Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online Nên Lựa Chọn Bán Loại Mặt Hàng Nào

09:57 23/02/2024

   Chắc hẳn cụm từ “kinh doanh online” đã là một cái gì đó không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người vào thời điểm hiện tại. Đây được coi là một ngành nghề hái ra tiền và là nguồn thu chính của rất nhiều người. Không chỉ vậy, đối với những người đã có một công việc chính ổn định thì việc kinh doanh online cũng là một nghề tay trái giúp tăng thêm thu nhập. Kinh doanh online không quá khó, ai cũng có thể tiếp cận và bắt tay vào làm được. Tuy nhiên, việc lựa chọn mặt hàng nào để bán cũng là một điều cần phải suy nghĩ thật kỹ. Hãy cùng Túi Gói Hàng HVT tìm hiểu một số mặt hàng phổ biến và dễ dàng để kinh doanh online nhất dành cho mọi người nhé!

1. Những mặt hàng phổ biến để kinh doanh online

1.1. Quần áo thời trang nam nữ

Kinh doanh online với quần áo thời trang nam  nữ

Kinh doanh online với quần áo thời trang nam nữ

   Mặt hàng đầu tiên mà ai cũng ngay lập tức nhắc đến đó là quần áo thời trang nam nữ. Đây là một mặt hàng có sức tiêu thụ cực lớn, đem lại biên độ lợi nhuận cao dành cho người bán. Qua các số liệu thống kê thì đây là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay trong thế giới kinh doanh online.

   Xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng cao, chính bởi vậy việc luôn update và đổi mới trang phục là việc không thể thiếu và không bao giờ dừng lại. Cứ qua mỗi mùa hay thậm chí mỗi tháng, mỗi ngày thì sẽ có những xu hướng thời trang mới ra đời.

   Và để việc kinh doanh online hàng thời trang đem lại hiệu quả tốt thì việc đầu tiên bạn cần quan tâm đó là nắm bắt thị trường, đưa ra những sản phẩm hợp thời trang, hợp xu hướng. Nếu như bạn là một người có gu thẩm mỹ, có sự nhạy bén để nắm bắt xu hướng thời trang thì có thể nói mảng thời trang chính là mảng phù hợp nhất để bạn có thể kinh doanh online. Ngoài ra, Nhựa HVT cũng muốn chia sẻ một số lưu ý như:

  • Ngoài mẫu mã thiết kế đa dạng, hãy chú ý đến chất liệu vải có tốt không, độ phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt như thế nào. Ví dụ như phong cách thời trang của Hàn Quốc được khá nhiều các bạn trẻ ưa chuộng.
  • Luôn luôn phải cập nhật mẫu mã, sản phẩm mới, thu hút khách hàng một cách hiệu quả.
  • Lựa chọn nguồn hàng hợp lý, không nhất thiết phải là nguồn rẻ nhất. Hãy lựa chọn những nguồn hàng hợp lý cả về chất lượng lẫn giá cả cho đối tượng khách hàng của mình.
  • Trong giai đoạn đầu, nên cân nhắc lựa chọn một đối tượng khách hàng cụ thể nhất có thể và tập trung bán các sản phẩm dành cho đối tượng đó thôi. Việc trải dài dải sản phẩm có thể sẽ khiến bạn không xoay vòng vốn kịp thời.

>> Xem ngay: Tối ưu hóa Quy trình đóng gói quần áo khi kinh doanh online

1.2. Mỹ phẩm

   Ngày nay, không chỉ các chị em sử dụng mỹ phẩm mà ngay cả cánh mày râu cũng sử dụng rất nhiều. Chính bởi vậy, đây là một mặt hàng đang rất được ưa chuộng hiện nay và là miếng đất màu mỡ dành cho dân kinh doanh online.

Lựa chọn mỹ phẩm để bắt đầu kinh doanh online

Lựa chọn mỹ phẩm để bắt đầu kinh doanh online

   Ưu điểm của loại mặt hàng này đó là không có quá nhiều chủng loại, không có thay đổi quá nhiều về xu hướng như quần áo. Vì vậy với những người khởi điểm với số vốn ít thì có thể lựa chọn một dòng mỹ phẩm nào đấy để tập trung bán cho đối tượng khách hàng sử dụng dòng mỹ phẩm này. Một số loại mỹ phẩm để bắt đầu kinh doanh online có thể kể đến như: nước hoa, son môi, kem chống nắng, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, … Một điểm lưu ý cực kỳ quan trọng đối với mặt hàng mỹ phẩm đó là nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm. Bạn phải lưu ý rằng đây là mặt hàng tiếp xúc trực tiếp lên cơ thể người, có thể gây tác động trực tiếp hay gián tiếp lên sức khỏe con người. Chính bởi vậy việc kinh doanh hàng giả, hàng nhái là việc mà bạn tuyệt đối nên tránh.

   Nếu bạn có sự am hiểu về các dòng mỹ phẩm, có một chút tài ăn nói để có thể review những sản phẩm này một cách thực tế nhất thì có thể nói đây là một mặt hàng kinh doanh online không thể bỏ qua.

Bạn có phải là một nhà bán hàng online?
Bạn đã có được giải pháp đóng gói TIẾT KIỆM - AN TOÀN & HIỆU QUẢ cho mình?
HÃY ĐỂ TÚI GÓI HÀNG HVT GIÚP BẠN - TÚI GÓI HÀNG HVT GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TỐT NHẤT HIỆN NAY
Túi gói hàng in logo thương hiệu túi đóng hàng in logo thương hiệu túi niêm phong in logo thương hiệu

 

   Đặt MUA NGAY tại link sau:

1.3. Đồ ăn khô, đồ ăn vặt đóng gói

   Một trong những mặt hàng tương đối đơn giản để bắt đầu kinh doanh online là các loại đồ ăn vặt, đồ khô đóng gói.

   Đây là một mặt hàng mà những người mới trong lĩnh vực kinh doanh online nên cân nhắc, bởi nếu mới bắt đầu kinh doanh, bạn không nên kinh doanh đồ ăn tươi sống hoặc các thực phẩm ăn uống chứa nước vì sẽ khó bảo quản và dễ bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Ngược lại, các sản phẩm khô sẽ dễ dàng bảo quản hơn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng gửi cho đơn vị vận chuyển hơn chỉ với một chiếc túi gói hàng tự dính HVT.

Nên bắt đầu với đồ ăn khô đóng gói khi kinh doanh online

Nên bắt đầu với đồ ăn khô đóng gói khi kinh doanh online

   Tuy nhiên, cũng giống như mỹ phẩm, bạn cần chú ý khi kinh doanh đồ ăn vặt online đến các vấn đề như nguồn gốc xuất sứ, an toàn vệ sinh thực phẩm bởi đây cũng là loại mặt hàng tác động trực tiếp đến sức khỏe của con người.

1.4. Phụ kiện thời trang

   Quần áo thời trang tuy là một mảnh đất màu mỡ nhưng chính bởi vậy, có quá nhiều đối thủ cạnh tranh với bạn trong lĩnh vực đó. Và tất nhiên thời trang ở đây không chỉ gói gọn trong quần áo mà còn là những loại phụ kiện thời trang hợp mặt, hỗ trợ cho một set trang phục hoàn hảo.

Phụ kiện thời trang là một sự lựa chọn khi kinh doanh online

Phụ kiện thời trang là một sự lựa chọn khi kinh doanh online

   Một số loại phụ kiện thời trang mà bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kinh doanh với chúng đó là: đồng hồ, vòng đeo tay, kính, thắt lưng, ví, túi xách, mũ, vòng tay, bông tai v.v…

   Để tìm nguồn hàng cho các sản phẩm này không khó, ngoài ra những sản phẩm này có rất đa dạng về mẫu mã, tầm giá. Để khởi đầu, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm trong phân khúc giá rẻ để không bị rủi ro tiền vốn quá nhiều. Đây sẽ là một sự lựa chọn cực tốt nếu như bạn chưa có ý tưởng gì về mặt hàng nên bán đó.

2. Những lưu ý khi mới bắt đầu kinh doanh online

  • Lựa chọn nguồn hàng hợp lý, chất lượng: Đây là vấn đề đầu tiên mà bạn cần phải lưu tâm. Lựa chọn được một nơi cung cấp hàng hóa hợp lý, chất lượng thì bạn mới bắt đầu có nền tảng để bắt đầu phát triển việc kinh doanh online. Vì thế hãy tập trung thật nhiều sức lực vào công đoạn này nhé.
  • Bán hàng đa nền tảng: Ngày nay có rất nhiều nền tảng dể bạn có thể bắt đầu kinh doanh và bán hàng online. Có thể các bạn sẽ bắt đầu khởi điểm với nền tảng quen thuộc nhất hiện nay đó là mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên nếu chỉ tập trung hết nguồn lực vào đây thì tức là bạn đang lãng phí rất nhiều đấy. Hãy phát triển cả trên những nền tảng khác như Zalo, Instagram … Và đặc biệt một nền tảng hiện nay bạn nhất định không thể bỏ qua đó là sàn thương mại điện tử. Có thể kể đến một vài sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện nay như Shopee, Lazada … Đây chính là xu hướng trong tương lai dành cho các nhà bán hàng.
  • Chuẩn bị túi gói hàng phù hợp để đóng gói hàng hóa: Vận chuyển hàng hoá là một phần không thể thiếu của việc kinh online. Bạn đọc nên lựa chọn các loại túi gói hàng có độ dày chắc chắn, có sẵn băng keo ở miệng túi để quá trình đóng gói được thuận tiện, giúp bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất trước khi đến tay người mua.

túi gói hàng trà sữa in logo thương hiệu

Sử dụng túi gói hàng Nhựa HVT để kinh doanh online

   Như vậy, qua bài viết này, túi gói hàng HVT đã phần nào đưa ra những gợi ý cho việc bắt đầu kinh doanh online nên lựa chọn bán loại mặt hàng nào. Hy vọng các nhà bán hàng mới sẽ có thêm được những thông tin để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. Ngoài ra hãy nhớ rằng Túi gói hàng HVT luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để giải quyết các vấn đề trong khâu đóng gói hàng hóa của bạn đó nhé.  

========================================

Túi niêm phong Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức