Nâng Tầm Thương Hiệu Với Túi Zip Lụa Cao Cấp HVT - Tại Sao Không?

17:10 15/08/2022

   Túi Zip hay còn gọi là túi Zipper được rất nhiều người bán sử dụng đóng gói quần áo nhờ sự tiện lợi và công dụng vượt trội của nó. Có rất nhiều các dòng túi zip kéo khóa trên thị trường, nhưng túi zip CPE cao cấp của HVT vẫn luôn là dòng cao cấp và được ưa chuộng nhất. Vậy vì sao túi zip CPE cao cấp lại được ưa chuộng như vậy? Cùng tìm hiểu cùng HVT nhé!

1. Giới thiệu về túi CPE cao cấp của HVT 

   HVT là một trong những thương hiệu đầu tiên đưa túi zip lụa CPE cao cấp về Việt Nam. Túi zip CPE là loại túi zip được sản xuất từ màng CPE. Đây là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nhựa và cao su, vì hiệu suất tuyệt vời cũng như hiệu suất chi phí phù hợp nên được rất nhiều người dùng ưa chuộng. 

túi zip CPE cao cấp sản xuất tại Việt Nam

   Túi zipper CPE – Màng CPE là viết tắt của Clo hóa Polyetylen (Chlorinated Polyetylen): túi zip lụa mờ CPE là một loại nguyên liệu polyme bão hòa, với cấu trúc hóa học: [CH2-CHCl-CH2-CH2] n làm nguyên liệu chính, được điều chế bằng phương thức đúc màng nhựa được làm dẻo và nóng chảy bằng máy đùn ở một nhiệt độ phù hợp, đẩy qua khuôn với dạng cấu trúc hình chữ T và đúc thành màng dưới dạng tấm. Sau đó, màng được làm nguội rồi đem qua định hình trên trục lăn làm mát. Bề ngoài sẽ có màu trắng sữa. Túi nilon nhựa CPE có bề mặt mờ hoặc mịn, thực hiện bằng cách ép, rạch, cắt, in cùng với các quy trình khác.

túi zip CPE cao cấp

   Đặc điểm vật liệu CPE: Vật liệu CPE là loại polyetylen clo hóa, vật liệu polyme bão hòa, bột trắng, không gây độc hại và không có mùi, khả năng chống chịu thời tiết tuyệt vời, kháng ozon, kháng hóa chất và chống lão hóa. Ngoài ra CPE còn có khả năng chống dầu, chống cháy tốt và tính năng tạo màu. Cuối cùng là độ dẻo dai tốt, tương tác tốt với các vật liệu polyme khác và nhiệt độ phân hủy rất cao.

   Nhà máy sản xuất HVT cung cấp màng CPE, sản xuất túi zip lụa CPE cao cấp mờ phủ đều 2 mặt, có thể tùy chỉnh kích thước theo từng yêu cầu của khách hàng. 

túi zip CPE cao cấp sản xuất tại Việt Nam

2. Sự khác biệt giữa túi zip CPE cao cấp với các loại túi zip PE, HDPE trên thị trường 

   Nguyên liệu thô của túi zip CPE là LDPE. Vậy tại sao kết cấu của màng CPE lại khác biệt hoàn toàn so với màng PE? Nguyên nhân là do màng CPE được sản xuất thông qua quá trình đúc màng, trong khi các loại túi PE thông thường được sản xuất thông qua quá trình thổi màng.

   Túi CPE có thể dễ nhận biết bằng các đặc điểm:

  • Mặt túi thường màu trắng sữa mờ, khi sờ sẽ có cảm giác nhám nhẹ
  • Chất túi mềm mịn như lụa, dộ dai cao, khó rách, khó biến dạng túi.
  • Túi có độ dày hơn, khác biệt hoàn toàn với các loại túi thông thường để đảm bảo chống xước, chống nhăn hàng hóa.
  • Thường túi CPE có kích thước 2 chiều rộng x dài, ở miệng túi sẽ có dán niêm phong hoặc có khóa kéo giúp bảo mật hàng hóa.
  • Đáy túi có thể được đục lỗ thông hơi giúp dễ đóng gói hơn, không bị phồng, giữ khí khi đóng hàng.

Túi zip CPE mờ cao cấp

   Túi PE và HDPE thường được sử dụng làm túi niêm phong, túi xoài với các đặc điểm nhận biết sau:

  • Bề mặt túi có độ bóng cao, màu sắc tương đối đa dạng, có thể làm túi trong suốt
  • Túi khá cứng, thường sẽ tạo ra những âm thành "xột xoạt" khi cọ xát
  • Dẻo dai, khó kéo rách 
  • Túi thường được hàn kín để có thể chống nước 

túi zip lụa CPE cao cấp

   Từ những đặc điểm trên, HVT sẽ giúp bạn phân biệt 2 chất liệu túi dễ dàng hơn:

  • Phân biệt bằng mắt thường, túi PE có màu trong suốt, còn túi CPE có màu trắng sữa và trong mờ;
  • Phân biệt cảm giác tay, túi PE có cảm giác cứng và cứng và âm thanh hơi lớn, mỏng hơn, trong khi túi CPE sờ vào có cảm giác mềm, mịn tay
  • Phân biệt chất liệu, túi PE là LDPE, túi CPE là HDPE. So với các loại túi nhựa khác, túi CPE mềm hơn, đàn hồi tốt hơn, không dễ bị bung, nhăn nhúm, biến dạng, đồng thời có tác dụng ngăn không cho sản phẩm cọ xát với túi gây trầy xước bề mặt sản phẩm, có thể gây hỏng sản phẩm đối với một số sản phẩm đặc thù.

3. Nâng Tầm Thương Hiệu Với Túi Zip Cao Cấp HVT 

   Túi zipper khóa kéo HVT có độ trong mờ, nó có thể làm nổi bật hơn kết cấu, hình thức, màu sắc của sản phẩm. Được hiển thị bởi bề mặt trong suốt của PE và CPE. Kết cấu này cũng giúp nâng cao hình ảnh của thương hiệu.

Túi zip CPE cao cấp in logo

   Ưu điểm của việc sử dụng túi zipper mờ CPE do HVT sản xuất là gì?

  • Túi zip CPE có trọng lượng nhẹ, sử dụng đơn giản, an toàn, nổi bật cho dù sử dụng ở thị trường trong nước hay nước ngoài, phù hợp nhất để đóng gói các sản phẩm cao cấp và tinh tế.
  • Túi zip CPE cao cấp có thể giảm lãng phí tài nguyên và nguyên liệu nhựa được sử dụng ít hơn nhiều so với bao bì đựng cứng. Phương pháp này giảm lãng phí nguyên liệu không cần thiết và là một lựa chọn rất kinh tế.
  • Túi zip lụa CPE thân thiện với môi trường. Là sản phẩm đóng gói cho các sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, từ khâu chọn nguyên liệu đến chế biến và sản xuất. phù hợp với nhãn bảo vệ môi trường quốc gia.
  • Nó có thể bảo vệ hàng hóa rất tốt, và túi zipper CPE có thể bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài và chống lại một phần tác hại đối với sản phẩm được đóng gói. Túi zip CPE mờ phù hợp cho việc đóng gói bên trong của các sản phẩm trung và cao cấp, mềm, mịn và không làm hỏng sản phẩm trong quá trình đóng gói.
  • Túi zip CPE cao cấp cũng có chất đàn hồi, chống chịu thời tiết tốt, chống ôzôn, chống lão hóa, kháng hóa chất, chống cháy và các đặc tính khác rất tuyệt vời, và túi zip CPE không dễ nhăn, biến dạng trong quá trình sản xuất, v.v., thuận tiện cho việc bảo quản, đồng thời có thể ngăn chặn hiệu quả sản phẩm cọ xát với túi và gây trầy xước bề mặt trong quá trình đóng gói.
  • Sản phẩm túi zip lụa mờ không chỉ là một sản phẩm đóng gói mà để làm cho sản phẩm hấp dẫn và nâng cao chất lượng của sản phẩm. Túi CPE mờ nói chung thích hợp cho việc đóng gói bên trong của các sản phẩm trung bình và cao cấp, và là một sản phẩm đóng gói rất cao cấp.
  • Túi nhựa CPE dùng làm túi zipper, có độ dẻo tốt, mềm, chắc, bền, dai và tạo cảm giác êm tay, mềm mại. Nó có thể được sử dụng bình thường trong các điều kiện nhiệt độ nhất định mà không bị hư hỏng.

   Hiệu quả in của túi zip CPE tốt, có thể pha thêm màu sắc để sản xuất túi có nhiều màu sắc khác nhau, ngoài ra túi ni lông CPE còn có thể in ấn hình ảnh, logo, thông tin thương hiệu theo yêu cầu.

túi zip CPE mờ in logo thương hiệu

   Nhà máy HVT sử dụng công nghệ in ống đồng - kỹ thuật hiện đại nhất trong lĩnh vực in ấn bao bì để cho ra những sản phẩm in có chất lượng cao nhất. Khi đặt in túi zip CPE cao cấp tại HVT, bạn sẽ được:

  • Miễn phí công in 
  • Miễn phí mực in cơ bản
  • Miễn phí hỗ trợ thiết kế lên mẫu in 
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng

túi zip CPE in logo

   Để có một chiếc túi zipper đẹp và phù hợp bạn nên lựa chọn sơ sở cung cấp in túi uy tín. Túi Gói Hàng HVT là một trong những cơ sở in uy tín mà bạn có thể tin cậy. In túi zip CPE đựng quần áo tại HVT bạn sẽ được đội ngũ tư vấn tận tình, lên thiết kế chi tiết để bạn có thể hình dung được chiếc túi mà bạn sẽ nhận được trong tương lai.

 

LIÊN HỆ ĐỂ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG 

Đặt hàng online và nhận tư vấn về in túi zipper CPE đựng quần áo bằng các cách sau:

  • Nhắn tin trực tiếp trên web ở góc dưới bên phải
  • Inbox facebook fanpage: Nhấn vào đây
  • Hotline/Zalo số: 091.180.1688

Hoặc đến mua hàng trực tiếp tại 2 cơ sở của HVT (gọi trước khi qua) tại:

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức