TOP 3+ nguồn hàng giày dép NHẤT ĐINH PHẢI BIẾT khi kinh doanh

09:07 16/09/2023

   Lựa chọn nguồn hàng giày dép uy tín và chất lượng, đa dạng mẫu mã kiểu dáng là vấn đề khiến nhiều chủ kinh doanh đau đầu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Nhựa HVT để có cho mình sự lựa chọn nguồn nhập hàng giày dép phù hợp nhé!

1. Top 3+ nguồn nhập hàng giày dép

1.1. Lấy sỉ giày dép tại các cửa hàng bán buôn bán lẻ

   Đây là hình thức nhập hàng phổ biến, chủ kinh doanh sẽ đến các cơ sở chuyên kinh doanh giày dép giá sỉ cho các kênh kinh doanh nhỏ lẻ để nhập hàng về bán. Hình thức lấy hàng này phù hợp với những đối tượng kinh doanh nào: các shop nhỏ, chưa có điều kiện đi lấy hàng tận gốc... .

Nhập giày dép từ các cửa hàng bán buôn bán lẻKinh doanh giày dép lấy nguồn hàng từ các cửa hàng được nhiều người chọn vì độ uy tín cao

   Ưu điểm của cách lấy hàng này có thể kể đến như:

  • Dễ dàng nhập hàng vì luôn có sẵn nguồn hàng lớn cho các chủ kinh doanh nhỏ lẻ đến nhập hàng về bán
  • Giá cả được niêm yết và bạn có thể dễ dàng nhập mà không cần lo lắng, nếu trở thành khách hàng thân thiết có thể nhận được nhiều ưu đãi từ chủ cửa hàng buôn bán sỉ

   Tuy nhiên, nhược điểm khi lấy hàng theo hình thức này cũng không ít như:

  • Mẫu mã có thể không phong phú, bị phụ thuộc nhiều vào các cửa hàng này và có thể bị cạnh tranh cao vì nhiều cửa hàng đối thủ cũng nhập nguồn hàng từ đây
  • Giá nhập thường sẽ cao hơn so với việc nhập từ chợ đầu mối.

   Xu hướng và việc nhập hàng từ các cửa hàng bán buôn giày dép VNXK nở rộ hiện nay vì sự thuận tiện mà nó mang lại. Dưới đây là một số sửa hàng bạn có thể tham khảo:

  • Giày dép Oscar’s Oasic: 02B-E1 Thanh Xuân Bắc, Hà Nội. Giá cả cạnh tranh và bán đúng giá. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp giày nữ đẹp và nhiều kiểu hợp thời. Đa dạng kiểu dáng phù hợp với yêu cầu của khách sỉ.
  • Giày Babiday Store: 107 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội.  Đây là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài hiện nay. Và Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm. Bạn có thể tìm mua đa dạng các sản phẩm giày dép khác nhau của hãng tạo đây. Kiểu dáng thời trang chính là điểm mạnh của xưởng này.
  • Giày dép Kaleea: số 38 ngõ 45 phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu 1005 từ nước ngoài, quy trình khép kín của công ty này đem đến những sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm thuộc thương hiệu được xuất sang nhiều nước khác nhau như Singapore, Lào, Myanmar. 
  • Giày Juno: Số 129 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội. Cái tên quen thuộc của nhiều tín đồ giày dép hiện nay vì gần như có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Với mức giá phải chăng và chất lượng ổn định, đây là một trong số những địa chỉ nhập hàng giày dép kinh doanh đáng cân nhắc.

1.2. Nhập sỉ tại các xưởng gia công giày dép lớn

   Với những ai có nguồn tài chính ban đầu ổn định, bạn có thể bắt tay vào việc hợp tác với các cơ sở chuyên gia công giày dép lớn. Đây cũng là một trong những cách giúp bạn có được nguồn hàng đẹp nhanh chóng ngay trong nước.

Nguồn giày dép từ xưởng gia công trong nướcNhập hàng từ xưởng giày dép trong nước phổ biến hiện nay

   Lợi thế khi nhập hàng theo hình thức này gồm:

  • Chủ động hơn trong các khâu. Ổn định nguồn cung hàng hóa và không bị ảnh hưởng đến các yếu tố như dịch bệnh dẫn đến việc nhập hàng nước ngoài gặp khó khăn hoặc kiểu giày dép bạn muốn mua đứt hàng như phương án chợ đầu mối kể trên.
  • Chủ đầu về thiết kế, chất liệu và kiểu dáng mình mong muốn với những mẫu giày dép này. Kiểu dáng nhờ thế tạo sự khác biệt so với những thương hiệu khác.
  • Mẫu mã độc đáo hơn, có thể tùy chỉnh theo ý thích của chủ shop

   Tuy nhiên, hình thức nhập hàng này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như:

  • Bắt buộc đặt may số lượng lớn giày dép và thường đặt sản xuất sớm vì vào những mùa có cao điểm đội sản xuất có thể không kịp sản xuất cho bạn.
  • Vốn ban đầu cần có tầm trung và không phù hợp với những ai có nguồn đầu tư ban đầu còn hạn chế, những ai tập tành kinh doanh cũng không nên chọn hình thức này nếu chưa có lượng khách hàng đảm bảo.
  • Mẫu mã bạn sản xuất có thể không được lòng khách hàng và trở thành hàng tồn kho.
  • Cần lượng vốn lớn
  • Có xưởng nhận số lượng ít nhưng mức giá không ưu đãi.

   Một số xưởng nhận gia công giày dép nổi tiếng bạn có thể liên hệ như:

  • Giày dép An Thái Minh: Số 111, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là xưởng giày dép chuyên sản xuất và buôn bán các sản phẩm giày dép ở nhiều độ tuổi khác nhau theo quy trình khép kín. Xưởng nhập chất liệu từ nước ngoài như Ấn Độ và Hàn Quốc nên sản phẩm sản xuất ra vô cùng chất lượng. Bạn có thể chọn mua đa dạng sản phẩm từ cửa hàng kinh doanh này.
  • Giày Tùng Anh: Số 38 ngõ 45 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Xưởng sản xuất giày Tùng Anh là một trong các nhà phân phối giày dép tiên phong của Việt Nam sở hữu bề ngoài cập nhật theo xu thế cá tính mới nhất. Xưởng giày Tùng Anh nổi tiếng trong việc chuyên bán giày dép giá sỉ sẽ giúp bạn được một cửa hàng tin cậy có chất lượng tốt giá cả tuyệt vời. 
Bạn có phải là một nhà bán hàng online?
Bạn đã có được giải pháp đóng gói TIẾT KIỆM - AN TOÀN & HIỆU QUẢ cho mình?
HÃY ĐỂ TÚI GÓI HÀNG HVT GIÚP BẠN - TÚI GÓI HÀNG HVT GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TỐT NHẤT HIỆN NAY
Túi gói hàng in logo thương hiệu túi đóng hàng in logo thương hiệu túi niêm phong in logo thương hiệu

 

   Đặt MUA NGAY tại link sau:

1.3. Nhập hàng giày dép từ các chợ đầu mối trong nước

   Với những ai mới tập tành kinh doanh, chọn nguồn hàng từ chợ đầu mối lớn là cách giúp tối ưu ngân sách tốt nhất. Những chợ đầu mối lớn trong nước cho phép bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp với mục đích kinh doanh.

Chợ đầu mối luôn là nơi lý tưởng để nhập giày dép giá rẻ số lượng lớn

Chợ đầu mối luôn là nơi lý tưởng để nhập giày dép giá rẻ số lượng lớn

   Nhập hàng giày dép theo cách thức này sẽ có nhiều lợi thế như:

  • Tiết kiệm chi phí vì các chủ đầu mối sẽ tranh khách hàng với nhau nên sẽ đưa ra nhiều mức giá hấp dẫn cho bạn chọn lựa, nhờ đó bạn có thể mua giày dép giá sỉ.
  • Mua được đa dạng các kích thước giày khác nhau với số lượng lớn hàng luôn có sẵn.
  • Đa dạng kiểu mẫu và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Nhanh chóng và tiện lợi chỉ cần bạn muốn mua luôn có sẵn nguồn hàng cung cấp.

   Song hành cùng ưu điểm, phương thức này cũng có những nhược điểm đáng cân nhắc như:

  • Mẫu mã giày dép giữa các cửa hàng na ná nhau và hầu hết mọi người đều lấy hàng từ chợ đầu mối nên sẽ không cạnh tranh cao về mặt thương hiệu và dễ bị đối thủ qua mặt. 
  • Việc giảm giá để tăng tính cạnh tranh với đối thủ cũng có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận bán hàng.
  • Chất lượng sản phẩm của chợ đầu mối chỉ dừng lại ở trung cấp và khó có thể tìm được hàng cao cấp ở những khu chợ bình dân này.

1.3.1. Chợ đầu mối tại khu vực miền Bắc

   Một số những cái tên nổi tiếng dành cho chủ kinh doanh khu vực miền Bắc gồm:

  • Chợ Đồng Xuân: Trung tâm buôn bán và mua sắm của đất kinh kỳ, điểm bán sỉ lẻ giày dép nhiều kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở khu chợ này bất cứ kiểu giày xu hướng nào đang có mặt trên thị trường. Chợ thường mở cửa từ 7h tới chiều tối và tối thứ 6, 7 và chủ nhật thường có chợ đêm phố cổ họp với nhiều mặt hàng khác nhau. Kinh nghiệm mua giày dép tại đây, bạn nên sẵn sàng tâm lý vững vì có thể bị ra giá cao. Nếu là khách quen thì chỉ cần chọn mặt hàng để lên là chủ nguồn hàng đã biết và tính toán nhanh chóng bạn. Nhược điểm của khu chợ này là vấn đề di chuyên khó khăn, phức tạp hơn so với những khi chợ khác vì ở đây có địa thế chật hẹp.
  • Chợ Ninh Hiệp: Khu chợ mở cửa mỗi ngày từ 7h - 18h để khách hàng đến chọn lựa và mua sắm sỉ lẻ. Nếu lựa được mặt hàng đẹp với giá rẻ thì kinh nghiệm chia sẻ là bạn nên đến sớm vì những chủ bán hàng tại đây quen đón tiếp con buôn buổi sáng đến lấy hàng, khách lẻ thì thường đến vào buổi trưa chiều. Buổi sáng lấy hàng sỉ cũng được đón tiếp chu đáo hơn do buổi sáng thường ít khách và bán như mở hàng cho shop. Trước khi mua nên khảo giá nhiều cửa hàng khác nhau để tránh bị hớ.
  • Chợ Long Biên: Đây là khu chợ có diện tích rộng lớn hơn 27.000m2 chuyên buôn bán nhiều mặt hàng khác nhau. Chợ hoạt động từ 10h đêm và đến khoảng 4h sáng hôm sau. Đây cũng là khu chợ đón tiếp nhiều dân buôn từ các vùng lân cận đổ về như Hà Nam, Nam Định và Bắc Giang. 
  • Chợ Hà Đông: Hà Đông là chợ đầu mối nằm ở khu dân cư khá sầm uất hiện nay phía Tây Hà Nội với nhiều sản phẩm, mặt hàng đa dạng và thiết thực cho con buôn giày dép đến tìm mua sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, chợ chỉ hoạt động vào buổi sáng sớm để cất buôn cho thương lái nên bạn nếu muốn mua hàng thì nhớ đi sớm chút nhé.

1.3.2. Lấy sỉ giày dép tại chợ đầu mối ở khu vực miền Nam

   Sau khi dạo quanh các khu chợ sầm uất bậc nhất khu vực miền Bắc, hãy cùng Nhựa HVT tiếp tục cuộc hành trình này với các khu chợ đầu mối lấy hàng giày dép sỉ tại miền Nam với các khu chợ nổi tiếng ngay sau đây:

  • Chợ Tân Bình: Số 172 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Tân Bình, Hồ Chí Minh. Khu chợ rộng lớn này được chia làm 4 khu vực với gần 3000 hộ kinh doanh hiện nay. Các mặt hàng đa dạng và có nhiều mức giá sỉ cạnh tranh khác nhau. Nhưng nhìn chung đều rẻ hơn so với mặt bằng các chợ khác. Mua giày dép sỉ ở khu chợ này bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự đa dạng của nguồn hàng nhiều kích cỡ và nhiều mẫu mã.
  • Chợ An Đông: Công trường An Đông, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh. Mở cửa từ 5h sáng đến 8h tối mỗi ngày. Chợ An Đông có diện tích rộng lớn đến 25.000m2 với 3 điểm kinh doanh là chợ thực phẩm An Đông, An Đông Plaza và chợ An Đông. Đây cũng là địa chỉ nhập sỉ giày dép của nhiều chủ kinh doanh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chất lượng giày dép tạm ổn nhập từ Quảng Châu về nên có thể yên tâm đầu tư.
  • Chợ Hạnh Thông Tây: Cái tên nổi danh trong giới học sinh sinh viên với chợ đêm chuyên bán giày dép rẻ đẹp còn là điểm nhập sỉ giày dép đáng để lưu tâm. Chợ nằm ở Gò Vấp dễ di chuyển và bán đa dạng các sản phẩm giày dép nhiều kiểu dáng mới được yêu thích và mức giá cũng cạnh tranh, tùy bạn thương lượng với chủ nguồn hàng sẽ có mức giá chung. Nếu mua hàng lâu sẽ có ưu đãi hoặc chính sách của con buôn tốt dành cho chủ kinh doanh nhỏ lẻ..
  • Chợ Bến Thành: Nổi tiếng với du khách nước ngoài có hơn 1600 sạp hàng bán sỉ lẻ đủ loại và nhiều thức để ăn chơi, chợ Bến Thành còn là nơi nhập hàng giày dép sỉ kinh doanh nổi tiếng sở hữu vị trí đắc địa nhất ngay trung tâm thành phố. Chợ thường bắt đầu kinh doanh vào 4h sáng, đến 8 - 9h các sầy hàng bắt đầu đông đúc hơn và các con buôn từ khắp nơi đổ về. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn mua sắm và chọn lựa sản phẩm dành cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, để tránh bị mua lầm, hãy thử dạo vòng chợ tham khảo trước khi mua hoặc nhập hàng của một sạp bất kỳ.

1.4. Lấy nguồn hàng giày dép từ nước ngoài

   Tại Việt Nam, 2 nguồn hàng nước ngoài chính được nhiều người nhập đến từ Trung Quốc và Thái Lan. Ngoài ra, bạn còn có thể tự order nhập hàng giày dép từ Hàn, Anh, Mỹ, Nhật thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Nhập hàng giày dép các thương hiệu lớn có tiềng từ nước ngoài

Nhập hàng giày dép các thương hiệu lớn có tiềng từ nước ngoài

   Thông thường nếu nhập hàng từ các nước này, mặt hàng giày dép nhập sẽ là từ các thương hiệu có tên tuổi như Adidas, Nike, Converse, FILA, Puma v.v.v... .

1.4.1. Nhập hàng giày dép từ Trung Quốc

   Đối với giày dép từ Trung Quốc, đa số các con buôn sẽ nhập từ Quảng Châu vì đây là nơi có nhiều khu chợ sầm uất kinh doanh sỉ giày dép giá rẻ và đa dạng mặt hàng đẹp, chất lượng nhận được yêu thích lớn của giới trẻ. Bạn có thể chọn nhập bằng:

  • Sang Trung Quốc và trực tiếp nhập hàng: Nếu bạn có ý định sang Trung Quốc mua sắm giày dép kinh doanh online, hãy thử đến khu chợ nổi tiếng ở đây để nhập hàng như: 
    • Chợ Hoàn Cầu , Trung tâm thương mại quốc tế số 26,Trạm Tây, thành phố Quảng Châu.
    • Chợ giầy Âu Lục, tọa lạc tại Tòa nhà Hồng Cơ, số 24, đường Trạm Tây, thành phố Quảng Châu.
    • Chợ giầy Quốc tế, số 101, đường Hoàn Thị Tây.
    • Chợ giầy Vạn Quốc, Tầng 1 của Khách sạn Việt Tú, số 28, đường Trạm Tây ( mặt hàng chính là giày trẻ em).
    • Chợ giày Kim Phong, số 39, đường Trạm Tây.
  • Đặt hàng từ các trang thương mại điện tử: Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đặt hàng từ các trang thương mại điện tử như Alibaba, Taobao, 1688, Tmall... Với hàng ngàn lựa chọn để bạn chọn mua theo ý mình. Sau đó, chọn đơn vị vận chuyển phù hợp. Phần lớn các sản phẩm được bán trên trang nội địa của Trung Quốc đều được đầu tư hình ảnh bắt mắt và mẫu mã được cập nhật thường xuyên nên tiện lợi cho thương nhân chọn hàng theo ý mình ngay tại Việt Nam thông qua Internet. Ngoài ra, các trang này cũng thường xuyên giảm giá, khuyến mãi lớn vào các dịp lễ tết, khai trương, tạo điều kiện cho người mua hàng tốt với giá rẻ. Tuy nhiên, với phương thức này thì thời gian nhận hàng sẽ khá lâu, nhất là trong thời điểm di chuyển nhiều khó khăn như hiện nay.

Sang Quảng Châu Trung Quốc để nhập giày dép

Quảng Châu với các khu chợ và trung tâm mua sắm sầm uất là điểm đến lý tưởng của nhiều con buôn

1.4.2. Nhập hàng giày dép từ Thái Lan

   Bên cạnh việc nhập giày dép từ Trung Quốc, nhiều chủ kinh doanh hiện nay chọn nhập hàng từ  Lan. Chi phí sang Thái cũng không đắt đỏ và bạn cũng có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp với khách hàng Việt Nam vì nhiều kiểu dáng đẹp và chất lượng sản phẩm tốt. Nếu bạn chọn mua trực tiếp thì có thể ghé ai khu chợ nổi tiếng dành cho dân buôn có thể đến là:

  • Chợ Pratunam: Khu chợ này có khoảng 10.000 cửa hàng và 300 quầy hàng. Chợ hoạt động hàng ngày nhưng sôi nổi và nhất vào thứ 7 và chủ nhật nên chợ Chatuchak còn được gọi là chợ cuối tuần.
  • Chợ Chatuchak: Đây là khu chợ có trung tâm mua sắm City Complex chuyên về các mặt hàng giày dép, túi xách, phụ kiện, quần áo… nơi bạn có thể đến để tìm nguồn hàng giày dép Thái Lan.

Còn với những ai không có điều kiện để sáng Thái Lan trực tiếp thì có thể chọn hình thức kinh doanh mua hàng online thông qua những website nổi tiếng bán hàng Thái như: lazada, weloveshopping, … Tuy nhiên, hạn chế về ngôn ngữ bắt buộc bạn phải biết nói tiếng Anh hay tiếng Thái để giao tiếp với chủ shop.

Nhập hàng giày dép từ các khu chợ Thái LanCác khu chợ Thái Lan với hoạt động mua bán sầm uất cũng được nhiều người lựa chọn

>> Tìm hiểu thêm: Bí kíp tìm kiếm nguồn hàng để bán hàng online

2. Lưu ý khi nhập hàng giày dép

   Dù chọn mua hình thức nào trên đây, chủ shop kinh doanh giày dép cũng cần lưu ý những điểm quan trọng sau khi nhập hàng để tránh “tiền mất, tật mang”:

  • Size giày:
    • Khi mua giày với số lượng lớn bạn cần lưu ý điều này và ưu tiên việc lựa chọn size giày phổ biến, phù hợp với đại đa số người Việt. Ví dụ như nhập hàng size 36 - 37 sẽ dễ bán hơn so với những size giày lớn như 41 - 42. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được ngân sách ban đầu tốt hơn và hỗ trợ công việc kinh doanh khi phân bổ nguồn tiền này cho các công việc khác.
    • Bạn cũng có thể chọn lấy size giày xen kẽ, mỗi size lấy với số lượng ít để bán thử. Sau đó một thời gian, bạn hãy xem size nào bán được nhiều và bán chạy nhất. Từ đó, rút ra kinh nghiệm khi nhập hàng nhiều hơn đối với size bán chạy của mẫu mã đó và giảm số lượng hàng nhập đối với những size giày ít người mua.
  • Trải nghiệm trực tiếp: Khi nhập nên đi trải nghiệm trực tiếp mẫu mã, chất lượng, form giày như thế nào. Thậm chí là cách đi và bảo quản giày ra sao để bạn dễ dàng tư vấn khi bán hàng và chọn được giày dép có mẫu mã, chất lượng ưng ý. Điều này cũng là một cách hay để ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Nhờ đó, giúp khách nhớ đến bạn và sẵn sàng quay lại mua đổi tiếp theo. 
  • Mẫu mã, thiết kế của giày dép khi nhập: Có thể bạn chưa biết nhưng xu hướng giày dép cũng giống như trang phục vậy, nghĩa là nó thay đổi theo từng mùa vào những thời điểm khác nhau trong năm. Do đó, bạn cần lên kế hoạch nhập hàng số lượng mẫu mã mới vừa đủ để bán cho khách hàng và nguồn hàng nếu không bán được cũng không dẫn đến tồn kho quá nhiều.
    • Chú trọng đến các mẫu giày dép thiết kế đơn giản, dễ đi. Đây luôn là sáng kiến tốt vì chúng có khả năng bán sẽ cao hơn so với những mẫu giày cầu kỳ và đính quá nhiều hạt hoặc chi tiết rườm rà chỉ phù hợp với những buổi tiệc.
    • Luôn cập nhật xu hướng giày dép mới nhất để biết chắc rằng mình không ngoài vòng cạnh tranh thương hiệu với các chủ kinh doanh khác cùng phân khúc. Hãy liên tục theo dõi và mở mang vốn hiểu biết bằng báo chí trong và ngoài nước chuyên về thời trang, đặc biệt là giày dép bạn nhé.
  • Nhập hàng tại các trang hay sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước: Với các trang thương mại điện tử, hãy chỉ tin chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng với nhiều mẫu mã đẹp để đảm bảo nguồn hàng ship đến được bảo quản an toàn và có thể yêu cầu bồi thường nếu như có sự cố xảy đến với lô hàng của bạn.
    • Luôn nhớ đọc feedback, phản hồi của khách hàng trước khi nhập để biết được khách của bạn có đang hài lòng với chất lượng nguồn giày dép đang kinh doanh. Từ đó có sự điều chỉnh phù hợp nhà cung cấp hoặc phương thức giao hàng cho khách cũng như cách đóng gói sản phẩm.
    • Chú ý tới chính sách bán hàng của các nhà cung cấp: chính sách vận chuyển, đổi trả hàng… và những vấn đề khác bạn có thể phải đối mặt trong trường hợp khách bùng hàng hoặc nhân viên giao hàng khiến khác phật ý và đòi trả lại hàng hóa.
  • Khảo giá thị trường: Trước khi nhập để đảm bảo mức giá nhận khi nhận là mức giá tốt, bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau, so sánh giá các cửa hàng trên trang thương mại điện tử, đã trừ đi các khoản vận chuyển chưa. Hoặc thông qua người thân, bạn bè và những người có kinh nghiệm trước để cho bạn lời khuyên tốt nhất về cửa hàng giày dép nên nhập hàng hoặc không.
  • Nên nhập ở từ 1 - 2 chỗ khác nhau: Việc này sẽ đảm bảo mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, phải chăng. Ngoài ra, việc nhập nhiều nguồn hàng kinh doanh đảm bảo bạn không bị phụ thuộc vào một nhà cung cấp. Nếu có sự cố xảy ra bạn vẫn có thể tiếp tục công việc kinh doanh với nhà cung cấp khác.

Nhập hàng giày dép từ đa dạng nguồn khác nhau để đảm bảo tính đa dạng

Kinh doanh giày dép nên chọn nhập nhiều nguồn hàng khác nhau để tăng sự đa dạng mẫu mã

3. Kết luận

Như vậy để có thể nhập được giày dép kinh doanh tối ưu ngân sách bạn cần có sự chọn lựa nguồn hàng uy tín, giá cả phải chăng và phương thức kinh doanh, đầu tư khôn khéo. Ngoài những yếu tố đã nhắc đến phần hai, người kinh doanh giày dép muốn thành công cũng cần lưu tâm các yếu tố khác như:

  • Kế hoạch marketing với ngân sách quảng cáo vừa tầm
  • Hình thức ship hàng cho khách nếu kinh doanh online vào ngày thường và giờ cao điểm như thế nào là hợp lý
  • Các quản lý nguồn lực nhân sự và phân bổ công việc hợp lý tránh ôm quá nhiều việc vào người ảnh hưởng đến toàn bộ tiến độ công việc
  • Chi phí thuê nhân viên và tiền phòng ngừa rủi ro trong kinh doanh
  • Chi phí bao bì phải chăng: Chọn được nguồn cung bao bì đóng gói tốt để hỗ trợ công việc kinh doanh dù online hoặc tại cửa hàng.

Bao bì đóng gói hàng hóa cần được cân nhắc và chọn lựa kỹ lưỡng.  Một bao bì tốt sẽ giúp bảo vệ sản phẩm bên trong tốt hơn đồng thời giúp chủ shop ghi điểm với khách hàng. Chất bao bì cần nhẹ và bền, tính thẩm mỹ cao và siêu tiết kiệm cho chủ shop. Nếu bạn không có kinh nghiệm chọn mua những sản phẩm thế này, hãy tham khảo những mẫu túi đóng gói hàng từ Nhựa HVT tại đây.

Túi đóng gói hàng của nhựa HVTTúi đóng gói hàng hóa của Nhựa HVT là lựa chọn của nhiều khách hàng kinh doanh giày dép

Liên hệ ngay hotline 0911801688 của Nhựa HVT để đặt túi gói hàng cod tiết kiệm và an toàn nhất nhé!

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nguồn hàng giày dép các chủ kinh doanh có kinh nghiệm chia sẻ cùng Nhựa HVT và chúng tôi giúp bạn có lựa chọn phù hợp. Hy vọng với những kiến thức thiết thực này, bạn sớm thành công tìm nhà cung cấp giày dép với mức giá nhập hàng ưu đãi và hoàn thiện công việc kinh doanh của mình.

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức