Những điều cần biết khi in logo thương hiệu lên túi gói hàng

11:15 17/05/2022

Đi kèm với sự phát triển của các sàn TMĐT cùng các hình thức bán hàng online là nhu cầu xây dựng thương hiệu sản phẩm qua bao bì bọc gói hàng đang tăng rất mạnh. Việc sở hữu túi gói hàng chuyển phát nhanh on logo thương hiệu giúp nhà bán hàng tạo ấn tượng và nét riêng biệt cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên không phải nhà bán hàng nào cũng hiểu rõ làm thế nào để sở hữu những chiếc túi gói hàng được thiết kế riêng cho thương hiệu của mình. Cùng Túi Gói Hàng HVT tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu đầy đủ về vấn đề này nhé.

1. Màu túi gói hàng nào thường được lựa chọn để in logo thương hiệu?

Hiện HVT đang cung cấp lên tới 13 màu túi gói hàng chuyển phát nhanh trong đó có 7 màu túi thường được các nhà bán hàng lựa chọn để in logo thương hiệu nhất là: Vàng, Cam, Xanh neon, Tím, Trắng sữa, Hồng, Xanh bạc hà

HVT miễn phí 2 màu mực in thông dụng nhất: Đen và Trắng cho các đơn in từ 100 cuộn. Ngoài ra khi tư vấn thiết kế, đội ngũ HVT luôn cân nhắc để giúp khách hàng có được những mẫu túi in nổi bật nhất.

Màu túi gói hàng in logo thương hiệuCác màu túi gói hàng thích hợp để in logo thương hiệu

Chúng tôi khuyến khích khách hàng lựa chọn 7 màu túi trên để có chất lượng in ấn và đơn giá tốt nhất. Ngoài ra, nhà máy HVT vẫn nhận sản xuất các màu túi cùng kích cỡ đặt riêng theo yêu cầu của khách hàng. Mọi thông số kỹ thuật và yêu cầu đặt sản xuất riêng, Quý khách vui lòng liên lạc với HVT qua các kênh thông tin chính thống:

  • Hotline/Zalo: 091.180.1688
  • Fanpage: Túi Gói Hàng HVT

2. Túi in logo thương hiệu thường sản xuất theo kích cỡ bao nhiêu?

Các sản phẩm thuộc các nhóm hàng như thời trang, phụ kiện, giày dép, sách vở,... là nhóm sản phẩm chính thường sử dụng túi gói hàng. Nhằm tối ưu hóa chi phí sản xuất và phát huy tối đa công dụng của sản phẩm trong khâu đóng gói, HVT gợi ý một số cỡ túi thông dụng nhất để các nhà bán hàng lựa chọn in logo thương hiệu: 20x30cm, 25x35cm, 28x42cm, 32x45cm,... và một số ít size lớn như: 38x52cm, 45x60cm. Chi phí sản xuất túi gói hàng in logo thương hiệu các cỡ lớn sẽ cao hơn một chút so với các túi có kích thước nhỏ. Do đó, Quý khách có thể cân đối nhu cầu đóng gói thực tế theo kích thước trung bình của các sản phẩm, số lượng sản phẩm trên mỗi đơn,... để lựa chọn cỡ túi tối ưu đem lại hiệu quả cao nhất. 

Túi gói hàng in logo thương hiệu màu bạc mực đenTúi gói hàng in logo thương hiệu - Túi bạc mực đen

Túi đóng gói hàng in logo thương hiệu
Túi gói hàng in logo thương hiệu - Túi đen mực trắng

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất túi gói hàng, đội ngũ Túi Gói Hàng HVT chắc chắn sẽ giải đáp các thông tin chi tiết, tư vấn chọn cỡ túi tối ưu nhất cho các Quý khách.

3. Đơn vị sản xuất túi gói hàng in logo thương hiệu uy tín tại Việt Nam

Túi Gói Hàng HVT là một trong những đơn vị sản xuất trực tiếp túi gói hàng đầu tiên đặt nhà máy tại Việt Nam. 

nhà máy sản xuất túi gói hàng số lượng lớnNhà máy sản xuất túi gói hàng HVT

Với quy mô lên tới 2000m2 cùng đầy đủ các máy móc trang thiết bị hiện đại nhất: Máy in công nghiệp, máy thổi nhựa 3 lớp, máy cắt,... đáp ứng nhu cầu sản xuất tất cả các sản phẩm. HVT sử dụng công nghệ in bao bì chuyên nghiệp và hiện đại nhất hiện nay - in ống đồng. Đây là phương pháp in lõm, sử dụng một trục in được mạ đồng dày khoảng 100 microns, các phần tử in (hình ảnh, chữ viết) được khắc sâu và nằm dưới bề mặt trục in, phần tử không in nằm trên bề mặt trục. Phương pháp in này có ưu điểm vượt trội về độ chính xác và thành phẩm đạt chất lượng cao hơn so với in thủ công. Độ bền của trục in lớn có thể tái bản in nhiều lần. Tốc độ in có thể đạt trên 200m/phút, giúp dây chuyền sản xuất túi gói hàng in logo thương hiệu đáp ứng được các đơn hàng số lượng lớn nhanh chóng và dễ dàng.

Máy in công nghiệp in túi gói hàngMáy in công nghiệp sử dụng phương pháp in ống đồng

nhà máy sản xuất túi gói hàng trực tiếp
Máy cắt túi công nghiệp

Túi Gói Hàng HVT cam kết về dịch vụ in ấn của chúng tôi như sau:

  • - Thiết kế túi gói hàng in logo thương hiệu theo yêu cầu của khách hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • - Khách hàng được tư vấn và lựa chọn hình ảnh để in túi gói hàng trong kho thư viện hình ảnh của HVT chúng tôi.
  • - Nhân viên của HVT luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đồng thời đưa ra các phương án tối ưu nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
  • Thời gian in túi nhanh chóng, luôn tuân thủ thời gian trong hợp đồng đã ký kết.
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Túi gói hàng in logo thương hiệu theo yêu cầuTúi gói hàng in logo thương hiệu thiết kế theo yêu cầu

4. Chi phí in logo lên túi gói hàng là bao nhiêu?

Túi Gói Hàng HVT cung cấp dịch vụ in túi gói hàng công nghiệp từ 100 cuộn/size với mức chi phí vô cùng hấp dẫn.

  • Miễn phí thiết kế mẫu in (hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng).
  • Miễn phí công in ấn.
  • Miễn phí mực in.
  • Khuôn in từ 1.500.000đ - 2.500.000đ tùy kích thước túi.
  • Thanh toán khuôn in lần đầu, có thể tái bản in nhiều lần.
  • Hưởng ngay chiết khấu 15% trên giá túi.

Túi gói hàng in logo thương hiệuTúi gói hàng in logo thương hiệu - Túi trắng mực đen

Ví dụ: Kích thước thông dụng nhất của túi gói hàng là size 25x35, HVT lấy ví dụ màu Vàng cao cấp có giá 80.000đ/cuộn trơn (khoảng 800đ/túi). Sử dụng dịch vụ in công nghiệp tại HVT với đơn hàng 100 cuộn, giá túi trơn giảm còn 68.000đ/cuộn, phí khuôn in thanh toán một lần duy nhất khoảng 2tr đồng. Chi phí in công nghiệp sẽ khoảng 200đ/túi. Vậy tổng chi phí để sở hữu chiếc túi in logo thương hiệu thiết kế riêng tại HVT khoảng 880đ/túi, tương đương với 1 cuộn túi trơn mua lẻ. In số lượng càng nhiều, gchi phí sẽ càng thấp. Đặc biệt là các lần in sau, shop có thể sử dụng lại khuôn in mà không hề mất thêm 1 chi phí nào. Đây là một bài toán kinh tế đáng để các shop cân nhắc. 

  • Miễn phí giao hàng tận nhà trong nội thành HN và HCM.

5. Quy trình đặt sản xuất túi gói hàng in logo thương hiệu tại HVT

Bước 1: Thiết kế mẫu in 

Đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bao bì của HVT sẽ hỗ trợ MIỄN PHÍ khách hàng lên mẫu thiết kế túi in với hình ảnh/chữ bắt mắt, gây ấn tượng phù hợp với sản phẩm. (HVT khuyến khích các khách hàng cung cấp file Logo hoặc hình ảnh cụ thể với kích thước lớn để giúp mẫu in có chất lượng tốt nhất).

Bước 2: Chế tạo khuôn in 

Tạo các hình ảnh hay các phần tử in trên trục (khắc lõm) làm bản in ống đồng.

Bước 3: Bố trí khuôn in 

Sắp xếp vị trí cuộn túi trên các khuôn in sao cho tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí, giảm giá thành in ấn xuống mức thấp nhất cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành in túi gói hàng

Vận hành máy, thực hiện việc in ấn hàng loạt lên các cuộn túi gói hàng.

Túi niêm phong in logo thương hiệuTúi gói hàng in logo thương hiệu - Túi cam mực đen

Túi gói hàng in logo thương hiệu
Túi gói hàng in logo thương hiệu - túi trắng mực đen

Trên đây là toàn bộ quy trình để các shop sở hữu những chiếc túi đóng bọc hàng in logo thương hiệu mà HVT muốn gửi đến các nhà bán hàng. Hi vọng qua bài viết này, các nhà bán hàng thông thái sẽ tìm được lời giải cho bài toán kinh tế này. 

========================================

Túi gói hàng HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức