Những Sản Phẩm Nên Kinh Doanh Khi Bán Hàng Trên Facebook Năm 2023

09:31 08/05/2023

   Facebook hiện nay vẫn đang là nền tảng mạng xã hội hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đây chính là nền tảng vô cùng tiềm năng dành cho những nhà kinh doanh bán hàng online. Vậy kinh doanh mặt hàng nào đang là xu hướng bán hàng trên Facebook trong năm nay? Hãy cùng túi gói hàng HVT khám phá ngay những sản phẩm nên kinh doanh trên nền tảng Facebook năm 2023 này nhé. 

1. Đâu là những sản phẩm phù hợp để kinh doanh trên nền tảng Facebook

Đâu là những sản phẩm phù hợp để kinh doanh trên nền tảng Facebook

Đâu là những sản phẩm phù hợp để kinh doanh trên nền tảng Facebook

   Kinh doanh trên Facebook có 1 điểm mạnh so với bán hàng truyền thống đó chính là việc không mất quá nhiều chi phí cho tiền thuê mặt bằng và nhân sự. Chính bởi vậy, việc cần quan tâm hàng đầu đó chính là lựa chọn mặt hàng gì để có thể đặt được lợi nhuận cao và đủ sức cạnh tranh đối với các đối thủ trên thị trường hiện nay. Facebook hiện nay đã tạo điều kiện để có thể kinh doanh hầu hết các sản phẩm trên Facebook, chỉ cần không nằm trong danh sách sản phẩm hạn chế của Facebook là được. Dưới đây, là một số gợi ý để bạn có thể tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp nếu như mới kinh doanh trên Facebook. 

  • Sản phẩm nhỏ gọn, dễ vận chuyển

   Lời khuyên đầu tiên cho các nhà kinh doanh mới đó là hãy lựa chọn những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thuận lợi và dễ dàng trong khâu vận chuyển và đóng gói hàng hóa. Bởi khi kinh doanh những loại mặt hàng cồng kềnh thì sẽ cần rất nhiều công đoạn để có thể tối ưu được khâu vận chuyển đóng gói. Còn đối với các sản phẩm nhỏ gọn thì bạn sẽ dễ dàng đóng gói một cách nhanh chóng với túi gói hàng niêm phong - giải pháp đóng gói hàng hóa tốt nhất hiện nay. 

  • Sản phẩm xu hướng, sản phẩm hot trend

   Facebook là nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay chính bởi vậy đây cũng chính là nơi tạo ra những trend, xu hướng thịnh hành trên mạng. Nắm bắt điều đó, việc kinh doanh những sản phẩm hot trend sẽ giúp cho bạn đẩy được hàng nhanh chóng, gọn lẹ, giúp rút ngắn thời gian hoàn vốn cũng như quay vòng vốn. Đặc điểm của những sản phẩm hot trend này đó chính là vòng đời ngắn, chính bởi vậy bạn sẽ cần cập nhật thị trường cũng như cập nhật xu hướng thường xuyên nếu như quyết định kinh doanh loại mặt hàng này. 

  • Sản phẩm có chi phí thấp, dễ cạnh tranh

   Việc kinh doanh những sản phẩm giá rẻ, sản phẩm chi phí thấp thường sẽ dễ dàng hơn việc kinh doanh những mặt hàng có giá trị lớn. Bởi việc mua hàng online cần đòi hỏi một sự tin tưởng rất cao mới xuống tiền được. Chính bởi vậy việc những sản phẩm giá trị thấp thường sẽ được bán nhiều hơn trên thị trường Facebook. Tất nhiên nếu như bạn đã có thương hiệu cũng như những chính sách bảo hành tốt thì bạn vẫn hoàn toàn có khả năng kinh doanh được những loại mặt hàng giá trị lớn khác. 

2. Gợi ý một số ngành hàng hot nên kinh doanh khi bán hàng trên Facebook năm 2023Một số mặt hàng hot để kinh doanh trên Facebook năm 2023

Một số mặt hàng hot để kinh doanh trên Facebook năm 2023

2.1. Ngành hàng thời trang

   Ngành hàng thời trang vẫn luôn luôn là ngành hàng cực hot và phù hợp để kinh doanh dù trên bất kỳ nền tảng nào. Nhu cầu sử dụng và thay đổi thường xuyên của loại mặt hàng này là rất lớn. Từ quần áo nam, nữ, quần áo trẻ em, quần áo thu đông …., tất tần tật đều sẽ phù hợp cho bạn lựa chọn để kinh doanh. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý rằng, bởi nguồn cầu lớn thế nên nguồn cung cũng sẽ rất cao. Thị trường thời trang luôn luôn có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Chính bởi vậy đòi hỏi bạn sẽ phải cần có những sự nổi bật và khác biệt so với những đối thủ khác để có thể khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn. 

2.2. Phụ kiện thời trang

   Phụ kiện thời trang là những sản phẩm bổ trợ cho ngành hàng thời trang. Đó có thể là những sản phẩm như giày dép, túi xách, ví, mũ, thắt lưng …. Bạn có thể lựa chọn mỗi sản phẩm khác nhau và tập trung khai thác phát triển vào thị trường của sản phẩm đó. Thị trường này sẽ “dễ thở” hơn đôi chút, vì thế nếu như có một nguồn hàng thật sự tốt thì bạn hoàn toàn có thể kinh doanh dòng sản phẩm này. 

2.3. Đồ thiết kế, đồ handmade

   Nếu như bạn tự tin vào khả năng sáng tạo của mình thì đây chính là ngành hàng tốt nhất dành cho bạn. Mặt hàng này đòi hỏi tính sáng tạo, nghệ thuật cao. Tuy nhiên chính bởi sự khác biệt so với các sản phẩm tràn lan trên thị trường mà những sản phẩm này thường được đánh giá rất cao. Việc của bạn đó là cần phải đầu tư vào việc nghiên cứu sản phẩm để cho ra đời một sản phẩm chất lượng nhất. Tiếp đến là cần đầu tư vào mặt hình ảnh quảng bá sản phẩm để có thể đưa được những đặc điểm nổi bật nhất đến với khách hàng. 

2.4. Đồ ăn vặt

   Sức mua của các tín đồ ăn uống - đặc biệt là giới trẻ quả thật vô cùng đáng kinh ngạc. Ngành hàng đồ ăn vặt hiện nay không chỉ là ngành hàng phát triển nhất trên nền tảng Facebook mà còn phát triển ở hầu hết trên các nền tảng khác, có thể kể đến ví dụ như nền tảng Tiktok. Tuy vậy bạn nên nhớ việc bán đồ ăn sẽ yêu cầu rất cao đối với vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chỉ cần dính phải 1 phốt không tốt về sản phẩm sẽ rất dễ dẫn đến việc khủng hoảng truyền thông. Chính bởi vậy hãy quản lý thật kỹ để có được những sản phẩm chất lượng và tốt nhất nhé. 

2.5. Phụ kiện điện thoại

   Điện thoại di động ra đời kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm đi kèm như ốp lưng, móc khoá, tai nghe, pin điện thoại, vỏ điện thoại, màn hình, giá đỡ, cục sạc dự phòng tăng cao. 

   Việc sắm thêm cho em dế yêu của mình những phụ kiện chất lượng từ lâu đã trở thành thói quen của đại đa số người sử dụng smartphone. Những mặt hàng trong ngành hàng này thường sẽ rất dễ bán trên Facebook bởi vì giá trị của nó chỉ dao động trong khoảng từ 30.000đ - 200.000đ. Đây không phải là một con số quá lớn, chính bởi vậy khách hàng sẽ dễ dàng xuống tiền mà không cần quá phải lăn tăn đến bất cứ vấn đề gì.

2.6 Mỹ phẩm

   Ngành hàng mỹ phẩm giờ đây có đối tượng khách hàng không chỉ là khách hàng nữ mà giờ khách hàng nam cũng có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm rất lớn. Facebook chính là nơi để các nhãn hàng có thể xây dựng thương hiệu và kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm của mình. Để kinh doanh các sản phẩm thuộc ngành hàng mỹ phẩm, bạn sẽ cần phải đảm bảo sản phẩm của mình có chất lượng tốt cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây là ngành hàng đem lại lợi nhuận vô cùng lớn, chính bởi vậy nếu tập trung phát triển, cơ hội thành công của bạn sẽ rất cao. 

Nắm bắt xu hướng kinh doanh trên Facebook năm 2023

Nắm bắt xu hướng kinh doanh trên Facebook năm 2023

   Trên đây là những sản phẩm nên kinh doanh trên Facebook trong năm 2023 theo kinh nghiệm của chúng mình. Để có thể tối ưu hơn trong khâu vận chuyển sản phẩm, các shop đừng quên việc sử dụng túi gói hàng để đóng gói hàng hóa nhé. Nhựa HVT luôn sẵn sàng để đồng hành cùng với bạn trên con đường kinh doanh thành công. 

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức