Túi đóng hàng niêm phong "bạn đồng hành tin cậy" của các shop bán hàng online

15:28 17/07/2023

   Bạn đang kinh doanh online? Bạn chán nản vì đơn hàng quá nhiều mà tiến độ đóng gói chậm và quá mất thời gian, tốn tiền băng keo, phải thuê nhiều nhân sự cho công đoạn đóng gói,...?

   Hiểu được điều này, Công ty Cổ phần Nhựa HVT gửi đến Quý khách hàng giải pháp gói hàng siêu tiện dụng. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân công đó chính là sản phẩm túi đóng hàng niêm phong - "người bạn đồng hành tin cậy" dành cho những đơn vị kinh doanh online.

   Vậy túi niêm phong đóng hàng có những đặc điểm gì, hỗ trợ các shop bán hàng ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Gói hàng nhanh chóng ship không phải đợi lâu

   Túi đóng hàng chuyên dụng bền chắc, đảm bảo an toàn cho hàng hóa

   Sản phẩm túi đóng hàng chuyên dụng do nhựa HVT cung cấp không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được cấu tạo từ chất liệu nhựa PE cao cấp với đặc tính mềm, bền, dai, khó kéo rách, chịu ma sát và va đập cực tốt... Do đó, các chủ shop không cần phải lo lắng về tình trạng túi bị rách, trầy xước khi di chuyển dọc đường. Đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn đến tay khách hàng.

   Hai bên hông túi được hàn cẩn thận, chắc chắn, không thấm nước hiệu quả. Đặc biệt, túi có thiết kế hai lớp bảo vệ, bảo mật hàng hóa. Thiết kế miệng túi với lớp keo dán siêu chắc chắn nên người nhận sẽ dễ dàng phát hiện ngay nếu hàng hóa có dấu hiệu bị bóc gỡ. 

Túi đóng gói niêm phong tuyệt đối

>>> TỔNG HỢP 80+ MẪU TÚI GÓI HÀNG NIÊM PHONG TUYỆT ĐỐI

   Hàng hóa có tính thẩm mỹ cao hơn khi dùng túi đóng hàng chuyên dụng

   Sử dụng túi gói hàng chuyên dụng hàng hóa của bạn sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn. Góp phần tăng thêm niềm tin và sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm của bạn. 

   Không chỉ dừng lại ở đó, túi đóng hàng niêm phong được đóng gói tiện lợi với 100 túi/cuộn. Độ dày từ 0,1 - 0,12mm. Sản phẩm có 4 màu gồm đen, trắng, hồng, xanh. Đáp ứng đa dạng nhu cầu cần đóng gói các loại sản phẩm khác nhau của các chủ shop online.

   Gói hàng nhanh - đẹp - rẻ cùng túi gói hàng 

   Nếu như các loại túi, hộp đựng trước đây khiến bạn mệt mỏi vì phải căn sao cho đều, đẹp, dán keo ngay ngắn,.... để đảm bảo thẩm mỹ thì rất tốn thời gian. Hay những thùng carton nặng nề, tốn keo dán mà vẫn cứ lo hàng bị dính nước nếu vận chuyển gặp trời mưa,... thì với túi đóng hàng do Nhựa HVT sản xuất thì bạn chẳng cần lo lắng điều này.

   Dùng rồi bạn sẽ mê tít về hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Các gói hàng đẹp, phẳng, lại chẳng tốn nhiều công sức, nhân lực. Quá uyệt vời phải không nào!

Túi gói hàng HVT cuộn nhiều màu

   Tóm lại, túi đóng hàng niêm phong HVT giải quyết nỗi lo hàng hóa bị ùn ứ do đóng gói chậm. Giảm thiểu chi phí, nhân công và thời gian cho công đoạn đóng gói. Đơn hàng đi nhanh chóng, giúp đơn vị của bạn nhanh thu hồn vốn. Chúc bạn kinh doanh hiệu quả cùng sản phẩm túi đóng hàng niêm phong nhé.

 ========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức