Túi đóng hàng PE và những ưu điểm tuyệt vời điều có thể bạn chưa biết!

15:26 17/07/2023

   Túi đóng hàng PE là gì?, túi đóng hàng PE cấu tạo từ chất liệu gì, có bền không? có những loại size nào?...là những câu hỏi mà Nhựa HVT đã nhận được từ nhiều khách hàng khi ghé thăm fanpage và website của chúng tôi.

   Do đó, hôm nay Nhựa HVT xin chia sẻ với quý khách nhằm giải đáp những thắc mắc này.

Túi đóng hàng PE là gì?

   Túi đóng hàng PE còn có tên gọi khác là túi niêm phong đóng hàng, túi đóng hàng chuyên dụng, túi gói hàng nhanh hay túi đóng hàng chống bóc.

   Đây là một loại túi niêm phong đóng hàng được sản xuất theo công nghệ hoàn toàn mới, phù hợp với các quy mô đóng gói hàng của các chủ shop kinh doanh online. Cần đóng gói hàng đi nhanh và tránh ùn ứ hàng khi số lượng đơn lớn.

túi niêm phong đóng hàng nhanh

>>> TỔNG HỢP 80+ MẪU TÚI ĐÓNG PE SIÊU DAI, SIÊU CHỐNG THẤM

   Túi đóng hàng PE được sản xuất từ vật liệu chính là nhựa PE. Có 2 loại nhựa PE thường được đưa vào sản xuất là nhựa PE nguyên sinh và nhựa PE tái sinh. Nhựa PE tái sinh hay là nhựa tái chế, được sử dụng để sản xuất ra các túi gói hàng màu xanh và đen. Còn loại nhựa PE nguyên sinh được sử dụng để sản xuất túi gói hàng PE màu hồng, trắng.

   Túi đóng hàng PE được các chủ shop yêu thích bởi siêu dai, siêu dính, siêu chống thấm và chịu lực tác động tốt hơn gấp nhiều lần so với các loại túi đóng hàng thông thường.

   Túi đóng hàng PE được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp có đặc điểm là trông rất bóng mịn, thẩm mỹ cao hơn. Do đó mà giá thành túi cũng cao hơn các loại túi kém chất lượng trên thị trường. Nhưng bù lại với độ bền cao, túi đóng hàng PE giúp các chủ shop thực sự yên tâm về chất lượng hàng hóa dù có ship code trên toàn quốc, với khoảng cách địa lý xa….

   Nhựa HVT luôn đảm bảo chắc chắn rằng chất lượng túi đóng hàng PE luôn khiến các chủ shop hoàn toàn hài lòng nếu lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Túi gói hàng niêm phong tuyệt đối bằng băng dính chết

   Đa dạng size, đang dạng sự lựa chọn với túi đóng hàng PE

   Nhựa HVT cung cấp cho nhiều size túi đóng hàng PE để phù hợp với các mặt hàng quý khách kinh doanh. Từ túi đóng hàng PE size nhỏ, đến các loại size trung bình và size lớn.

   Nhựa HVT cũng chia sẻ thêm đôi chút về cách chọn size túi đóng hàng PE để quý khách tiện lựa chọn sản phẩm phù hợp:

  • Túi đóng hàng PE size 17x30: Thích hợp với các đơn quần áo trẻ em,  phụ kiện từ 1-2 sản phẩm/ đơn.
  • Túi đóng hàng PE size 20x30: Thích hợp với đơn 1 sản phẩm xuân hè người lớn (váy, áo phông, áo thun, quần áo trẻ em).
  • Túi đóng hàng PE size 20x35: Thích hợp với đơn 1 sản phẩm xuân hè người lớn ( váy, áo phông, áo thun, quần áo trẻ em).
  • Túi đóng hàng PE size 25x35: Thích hợp với đơn 2 sản phẩm mỏng xuân hẹ người lớn hoặc 1 sản phẩm dày.
  • Túi đóng hàng PE size 28x42: Thích hợp với đơn 2 sản phẩm vừa hoặc 1 sản phẩm lớn (quần bò, áo sơ mi) hoặc 2-4 sản phẩm quần áo trẻ em, phụ kiện.
  • Túi đóng hàng PE size 35x52: Thích hợp đơn hàng từ 2-3 sản phẩm người lớn, hoặc 1 sản phẩm với áo khoác, áo Vest người lớn, balo, hộp giày, ...
  • Túi đóng hàng PE size 45x60: Thích hợp đơn hàng balo, áo dạ dày, áo phao, áo khoác mùa đông hoặc các sản phẩm khác.
  • Túi đóng hàng PE size 50x65, size 55x70, size 60x80: Thích hợp với đơn hàng có số lượng sản phẩm lớn, đơn khách buôn.

Túi gói hàng niêm phong cuộn màu hồng đa dạng kích thước

Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Nhựa HVT. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình các size màu phù hợp để quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc điểm mặt hàng của quý khách đang kinh doanh nhất.

 ========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức