Túi gói hàng in sẵn "Thank you" - Lời nhắn tinh tế gửi đến khách hàng

15:59 17/07/2023

Túi gói hàng niêm phong in sẵn - Thank you Đen - size 28*42 có giá 69.000VNĐ/ Cuộn 100 túi, phù hợp để đóng gói một set quần áo người lớn, áo thu động của trẻ em và một số loại quần áo thu đông khác. Túi đóng hàng mang thông điệp tri ân khách hàng, thiết kế tinh tế nhã nhặn. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những shop bán hàng online ngày nay.

Túi gói hàng in sẵn thank you

Do sản phẩm được thiết kế và sản xuất trực tiếp bởi nhà máy Túi gói hàng HVT tại Việt Nam, túi có ưu điểm vượt trội về tính độc lạ trên thị trường. Túi niêm phong Đen được sản xuất từ 100% nhựa PE tái sinh siêu tiết kiệm, bề mặt túi có độ nhám nhất định tuy nhiên với thiết kế 3 lớp, túi vẫn giữ được tính dẻo dai vừa đủ để bảo vệ gói hàng trên đường vận chuyển. 

Túi gói hàng in sẵn - Thank you Đen - size 28*42  dành cho những sản phẩm nào?

Túi in sẵn của HVT hiện tại chỉ sản xuất cho size 28x42 màu đen. Đây là size túi được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính "đa năng", bọc gói vừa vặn cho rất nhiều loại sản phẩm:

  • Phụ kiện hoặc dụng cụ trang điểm: Các loại hộp trang điểm, bảng màu phấn và một số các bảng màu trang điểm đa dạng kích thước khác nhau nữa.
  • Quần áo trẻ em: Các shop online có thể gói hàng quần áo phông hoặc áo sơ mi mùa hè trong những chiếu túi niêm phong dán miệng vô cùng nhanh chóng.
  • Quần áo người lớn: Các loại áo phông, áo sơ mi, áo len mỏng.
  • Một số phụ kiện khác: Túi sách, ví cần tay, khăn quàng, dép đi trong nhà.
  • Các sản phẩm mỹ phẩm, skin care: Mặt nạ, sữa tắm, sữa rửa mặt loại lớn, bộ sản phẩm kem bôi da.
  • Các sản phẩm văn phòng phẩm: Giấy tờ hợp đồng kích thước A4, hoặc một số các loại giấy tờ, bản vẽ, catalogue, tạp trí, kẹp tài liệu.

Túi gói hàng in sẵn - Thank you Đen - size 28x42Túi gói hàng in sẵn - Thank you Đen - size 28x42

Tại sao bạn nên sử dụng túi gói hàng in sẵn Thank you của HVT

Gói hàng siêu nhanh: Chỉ với 10s/đơn hàng, đây chính là công cụ đóng hàng online tối ưu nhất giúp tiết kiệm một nửa thời gian đóng gói.

Niêm phong tuyệt đối gói hàng: Các mép túi được hàn nhiệt chắc chắn với các kích cỡ đa dạng vừa vặn với từng nhu cầu sử dụng. Túi có lớp keo dán sẵn, chỉ cần bóc - miết dán là túi hàng đã được niêm phong tuyệt đối. 

Chống thấm nước hoàn hảo: Túi được sản xuất từ nhựa PE hoàn toàn mới, đặc tính vật lý chống thấm. Hàng hóa của bạn sẽ an toàn dưới mọi tác động của thời tiết và nguyên vẹn đến tay người nhận.

Thiết kế mẫu túi in sẵn chuyên nghiệp, độc đáo: Túi trực tiếp do HVT thiết kế và sản xuất đảm bảo tính độc quyền trên thị trường. Khi nhận 1 gói hàng với những lời cảm ơn xinh xắn, chắc chắn khách hàng của bạn sẽ ấn tượng, ghi nhớ shop bạn!

Giảm tỷ lệ hoàn hàng: Với gói hàng đáng yêu như vậy thì có lý do gì mà khách hàng không nhận hàng của bạn cơ chứ! Thực tế cho thấy 90% khách hàng của HVT đã giảm tỷ lệ hoàn từ 20 đến 50% so với trước đây. 

Tăng tỷ lệ giao hàng thành công: Để khách hàng mua sản phẩm đã khó nhưng để khách hàng quay trở lại mua nhiều lần lại càng khó hơn. Vậy 1 gói hàng chỉn chu Sang - Xịn - Mịn hoàn hảo tuyệt vời chắc chắn giúp khách hàng có ấn tượng tốt về cách phục vụ của Shop bạn. Trong thời đại bán hàng cạnh tranh khốc liệt như bây giờ, thay vì lời cảm ơn trên những tấm card nếu gói hàng của bạn độc đáo hơn là bạn đã chiến thắng hàng loạt đối thủ rồi đấy! 

Khả năng cung ứng lớn, giá thành đi đôi với chất lượng: Với nhà máy quy mô lớn cùng năng suất cao, HVT hoàn toàn đủ khả năng cung ứng cho bạn các đơn hàng với số lượng lớn. HVT in túi gói hàng bằng công nghệ in ống đồng - phương pháp hiện đại nhất hiện nay để cho ra những sản phẩm in chuẩn màu, sắc nét nhất. Ngoài sản phẩm túi gói hàng in sẵn, HVT cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất túi in Logo theo yêu cầu.

So sánh cách phương pháp đóng gói

Hiện nay các phương pháp gói hàng truyền thống chẳng hạn như gói hàng bằng bìa carton, bằng túi ni lon còn phức tạp và mất nhiều thời gian, độ bảo mật không cao, không chịu được áp lực cao, dễ bong tróc trong quá trình vận chuyển.

Xem thêm 13 màu túi cùng 11 kích cỡ khác nhau của HVT tại: "80+ túi gói hàng tiện dụng với mức giá siêu tiết kiệmn dụng với mức giá siêu tiết kiệm"

Hướng dẫn cách sử dụng túi gói hàng niêm phong HVT

Túi gói hàng niêm phong in sẵn Thank you Đen - size 28*42 rất thích hợp cho các shop cửa hàng bán quần áo online và đóng gói nhiều sản phẩm cùng lúc. Ngoài ra túi màu đen có chi phí khá rẻ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều đối với khoản chi phí đầu vào. Chọn size túi sao cho phù hợp với mong muốn cũng như phù hợp với các sản phẩm cần đóng hàng là một việc không hề dễ dàng. Bởi vậy để chính xác nhất khách hàng hãy nhờ đến sự tư vấn của các chuyển gia nhựa HVT nhé.

 ========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức