Túi gói hàng niêm phong có thể tùy chỉnh mẫu mã sản xuất theo yêu cầu

10:37 15/09/2022

Đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trong dây chuyền sản xuất, HVT hàng năm đều cho ra các dòng sản phẩm mới như túi niêm phong có quai xách, túi zip lụa CPE, túi niêm phong phân hủy sinh học,.. đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Với hệ thống nhà máy 2.000m2 cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, ngoài 13 màu túi với 11 kích thước được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn, HVT nhận tùy chỉnh sản xuất túi gói hàng với các màu sắc, nguyên liệu, kích thước theo từng đơn đặt hàng. 

1. Các thông số kỹ thuật có thể điều chỉnh theo yêu cầu khi sản xuất túi gói hàng

1.1. Chất liệu, tỉ lệ hạt nhựa 

Trên thị trường, túi gói hàng rất đa dạng chất liệu, túi có thể được sản xuất từ hạt nhựa PE, LDPE hay HDPE cùng một vài chất phụ gia chuyên dụng với tỉ lệ nhất định sẽ tạo ra chất liệu túi phù hợp. Mỗi 1 tỉ lệ pha trộn các loạt hạt khác nhau sẽ cho ra các chất túi khác nhau về độ dày, độ bóng, mịn, độ dai, độ cứng. Túi gói hàng niêm phong HVT hiên đang được sản xuất từ nhựa PE tái sinh, hỗn hợp, nguyên sinh và chia ra làm 2 phân loại là:

  • Túi tiết kiệm: Túi đen, túi xanh ngọc, túi xám bạc. Túi có độ nhám nhất định ở bề mặt, độ dày túi khoảng 110-120 mic. Giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu bọc gói hàng cơ bản.
túi gói hàng màu xanh ngọc túi niêm phong màu đen túi gói hàng màu xám bạc
  •  Túi hồng, túi vàng, túi tím, túi xanh neon, hồng sapphire, trắng, xanh bạc hà, cam, cam san hô,... Túi có độ bóng cao, dày từ 130-140 mic, dẻo dai bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sản phẩm trên đường vận chuyển. 
túi gói hàng màu hồng túi gói hàng màu tím túi gói hàng màu vàng
túi gói hàng màu trắng túi gói hàng màu cam túi gói hàng màu xanh neon
túi gói hàng màu hồng sapphire túi gói hàng màu xanh bạc hà túi gói hàng màu cam san hô
  • Túi phân hủy sinh học:

HVT nhận sản xuất các dòng túi gói hàng niêm phong với chất liệu thân thiện môi trường, túi tự phân hủy sinh học phù hợp với nhu cầu của từng thương hiệu hoặc các đơn hàng xuất khẩu Quốc Tế. Thông thường túi có thời gian phân hủy từ 24-36 tháng tùy điều kiện môi trường, độ ẩm vi sinh vật. Túi phân hủy sinh học hầu hết có bề ngoài giống với các dòng túi gói hàng PE truyền thống khác.

Ngoài các dòng túi gói hàng niêm phong có sẵn, HVT nhận sản xuất dòng túi gói hàng với độ dày và độ bóng đặc biệt phù hợp với các đơn hàng xuất khẩu, yêu cầu chất lượng cao. 

1.2. Màu sắc

Đa dạng màu túi gói hàng chính là thế mạnh của HVT. Bảng màu của chúng tôi đang có sẵn 13 màu và sẽ tiếp tục tăng thêm tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đến với Túi Gói Hàng HVT, bạn hoàn toàn có thể đặt sản xuất màu túi niêm phong độc quyền theo màu nhận diện thương hiệu. Dựa theo yêu cầu khách hàng về màu túi và chất lượng, HVT sẽ sản xuất hàng mẫu và chỉnh sửa công thức đến khi tạo ra thành phẩm làm hài lòng khách hàng. 

1.3. Kích thước

Lựa chọn túi gói hàng đúng kích cỡ là một cách tiết kiệm chi phí lại giúp sản phẩm bên trong được bảo quản một cách tốt nhất, tăng hiệu quả thẩm mỹ của đơn hàng. HVT hiện đang sở hữu 11 size túi: 15x22, 17x30, 20x30, 20x35, 25x35, 28x42, 32x45, 35x45, 38x52, 40x60, 45x60. Đây là kích thước chiều rộng và chiều dài, bao gồm mép dán khoảng 4cm. Tuy nhiên, do một số ngàng hàng có các sản phẩm đặc thù cần túi gói hàng có kích thước đặc biệt nên HVT sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và sản xuất túi niêm phong với chiều dài và chiều rộng, kích thước mép dán phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. 

túi gói hàng sản xuất theo yêu cầuTúi gói hàng niêm phong tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu

Đối với túi niêm phong có quai xách, ngoài chiều dài, chiều rộng và mép dán, HVT có thể tùy chỉnh kích thước phần quai xách theo nhu cầu khách hàng.

túi niêm phong có quai xách túi niêm phong có quai xách

2. Tùy chỉnh in ấn logo thương hiệu lên túi gói hàng theo yêu cầu

Nhà máy HVT cung cấp dịch vụ in ấn logo thương hiệu, hình ảnh lên túi gói hàng theo yêu cầu khách hàng. Đây được coi là phương thức marketing offline hiệu quả nhất trong thời đại bán hàng online lên ngôi như hiện nay. Sử dụng túi niêm phong in logo thương hiệu sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và hạn chế tối đa trường hợp giả mạo đơn hàng. 

Sử dụng công nghệ in hiện đại nhất - in trục ống đồng, HVT cam kết tạo ra những sản phẩm túi gói hàng in logo thương hiệu có chất lượng cao nhất. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 kiểu in ấn thông dụng nhất tại HVT và  tùy chỉnh in trên 1 hoặc 2 mặt túi.

túi gói hàng in logo thương hiệuIn tràn viền chữ chạy túi gói hàng in logo thương hiệuIn cố định trên 1 phần mặt túi
túi gói hàng in 1 mặt
In trên 1 mặt túi
túi gói hàng in 2 mặt
In trên cả 2 mặt túi
túi gói hàng giáng sinh
In theo concept lễ hội
túi gói hàng in 2 màu
In nhiều màu mực trên 1 mặt túi

 

3. Đặt sản xuất túi gói hàng tùy chỉnh theo yêu cầu tại HVT

Khách hàng có nhu cầu đặt sản xuất túi gói hàng, túi niêm phong tùy chỉnh theo thông số riêng vui lòng liên hệ với HVT qua 

  • Nhắn tin trực tiếp trên web ở góc dưới bên phải
  • Inbox facebook fanpage: Nhấn vào đây
  • Hotline/Zalo số: 091.180.1688

Hoặc đến mua hàng trực tiếp tại 2 cơ sở của HVT (gọi trước khi qua) tại:

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức