Túi đóng hàng chuyên dụng AN TOÀN - TIẾT KIỆM - TIỆN DỤNG

15:20 17/07/2023

   Túi đóng hàng chuyên dụng cũng có thể gọi túi gói hàng có băng keo để ship hàng. Đóng hàng bằng túi chuyên dụng vừa AN TOÀN, TIẾT KIỆM lại TIỆN DỤNG. Đây là giải pháp hữu hiệu cho nhà bán hàng thương mại điện tử, shop bán hàng online.

1. 8 mẫu túi đóng hàng chuyên dụng của nhựa HVT

   Nhựa HVT cung cấp túi gói hàng với các màu đa dạng, nổi bật như túi màu hồng, túi xanh Neon, màu cam, màu vàng... Bên cạnh đó nhựa HVT cũng cung cấp các màu túi cơ bản, tiết kiệm hơn như màu trắng, màu đen và xám.

   Cụ thể quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết hơn về túi gói hàng theo từng màu và từng giá ngay bên dưới đây.

2. Ưu điểm của túi đóng hàng chuyên dụng

 

Túi gói hàng chuyên dụng đã có sẵn băng keo ở miệng túi giúp việc gói hàng nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài đặc điểm này ra thì túi gói hàng chuyên dụng còn rất nhiều tính năng nổi bật khác nữa sẽ được trình bày ngay sau đây.

2.1. Túi gói hàng chuyên dụng chống thấm 100%

 

 

 

 

Túi đóng hàng chuyên dụng có khả năng chống thấm trong mọi điều kiện thời tiết. Do vậy loại túi này rất thích hợp để đóng gói các loại hàng hóa là đồ điện tử, quần áo, sách vở, hợp đồng...

Bên cạnh đó các mối dán của túi được hàn nhiệt rất kín và chắc chắn. Nhờ vậy khả năng chống thấm nước của túi càng hiệu quả hơn.

Ngoài ra lớp băng dính chết ở miệng túi cũng là yếu tố chống thấm nước vô cùng quan trọng. Một khi miệng túi đã được dán chết thì không thể bóc ra được đồng thời còn ngăn chặn nước thấm vào sản phẩm bên trong.

túi đóng hàng chuyên dụng chứa nước
Túi đóng hàng chuyên dụng màu xám chống thấm nước hoàn hảo

 

 

túi chuyên dụng màu vàng đựng nước
Túi chuyên dụng màu vàng chống thấm gồm 8 kích thước

 

 

2.2. Túi đóng hàng chuyên dụng niêm phong tuyệt đối

Túi đóng hàng chuyên dụng được niêm phong tuyệt đối nhờ lớp băng dính chết ở miệng túi. Do đó hàng hóa bên trong được bảo mật 100%, ngăn chặn tình trạng đánh tráo, ăn cắp sản phẩm.

Bên cạnh đó tính năng tự dính miệng túi của túi đóng hàng chuyên dụng còn giúp chủ shop tiết kiệm thời gian đóng gói hàng hóa. Nhờ vậy đơn hàng đi nhanh hơn, giảm tỉ lệ rớt đơn trong quá trình giao hàng online.

túi gói hàng chuyên dụng có băng keo
Túi gói hàng có băng keo niêm phong miệng túi
Túi chuyên dụng niêm phong miệng túi

Túi đóng hàng chuyên dụng màu tím có băng keo miệng túi

 

2.3. Túi đóng hàng chuyên dụng chịu áp lực tốt, khó kéo rách

Xu hướng chuyển hàng phát nhanh, chuyển hàng đi xa ngày càng phổ biến trong xã hội hiện nay. Vậy sử dụng loại túi nào để hàng hóa được chuyển phát nhanh và an toàn là một câu hỏi được rất nhiều chủ shop quan tâm.

Sử dụng túi đóng hàng chuyên dụng 2 lớp có độ dày từ 0.11 - 0.12mm giúp túi dai, khó kéo rách, thoải mái tung ném trong mọi trường hợp. Ngoài ra sườn túi chuyên dụng còn được hàn nhiệt chắc chắn khiến việc vận chuyển dễ dàng không lo bong tróc.

túi chuyên dụng khó kéo rách màu đen
Túi đóng hàng chuyên dụng chịu lực siêu tốt

 

2.4. Túi đóng hàng chuyên dụng có tính thẩm mỹ cao

Với khách hàng hàng không những phải đóng gói chắc chắn mà còn phải có tính thẩm mỹ nên hiện nay túi nhựa gói hàng - túi niêm phong được sản xuất với rất nhiều màu: đen, trắng, hồng, xanh, xám và cam. Nếu như các loại túi khác phải quấn nhiều lớp và dán chằng chịt băng keo để tránh nước trông rất mất thẩm mỹ thì túi niêm phong chuyên dụng đã có mối dán chắc chắn chỉ xé ra mới lấy được hàng, màu sắc túi lại vô cùng bắt mắt.

Túi đóng hàng chuyên dụng có nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt giúp nâng cao tính thẩm mỹ của gói hàng. Ngoài ra miệng túi tự dán miệng cũng giúp túi gói hàng không cần phải chằng chịt quá nhiều. Nhờ đó việc bóc hàng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. 

túi đóng hàng chuyên dụng có tính thẩm mỹ cao
Sử dụng túi đóng hàng chuyên dụng nâng cao tính thẩm mỹ cho gói hàng

 

2.5. Túi gói hàng băng keo an toàn, tiện lợi, tiết kiệm

Hàng được gửi đi càng nhiều thì lợi nhuận thu được càng cao nhưng bạn vô cùng khó chịu khi mà phải ngồi cắt dán các hộp bìa cát tông hay quấn túi nilon để đựng hàng. Điều này chiếm của bạn rất nhiều thời gian, chưa kể đến chi phí mua túi nilon, bìa giấy, băng keo…và nếu đơn hàng quá nhiều còn phải thuê người đóng gói. Túi nhựa gói hàng (túi niêm phong chuyên dụng) ra đời là một giải pháp hoàn hảo, giải quyết được tát cả vấn đề trên trong vòng một nốt nhạc.

túi chuyên dụng tiết kiệm
Túi chuyên dụng màu vàng gói hàng tiết kiệm

 

Bạn chỉ cần bỏ sản phẩm vào túi nhựa gói hàng rồi dán đầu túi đã có sẵn keo dán vào là xong, rất tiện lợi và đóng hàng năng suất. Hơn nữa túi niêm phong bạn còn tránh được các rủi ro khi vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng như hàng bị thấm nước, bị cắt xén, tráo hàng. Từ đó khách hàng sẽ hài lòng, tin tưởng và quay lại với cửa hàng của bạn.

túi gói hàng có băng keo tiết kiệm thời gian
Túi niêm phong chuyên dụng để ship hàng

 

Về ứng dụng của loại túi này có lẽ bạn đã hình dung ra ngay từ cái tên của nó “túi niêm phong chuyên dụng dùng để ship hàng”. Túi được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thương mại điện tử, đặc biệt quan trọng với những khách hàng đang bán hàng online các sản phẩm như hàng thời trang may mặc, mỹ phẩm, giày dép, trang sức phụ kiện.

 

3. Lý do bạn nên mua túi đóng hàng chuyên dụng tại HVT

Hiểu được khó khăn của những người bán hàng online trong khâu đóng gói sản phẩm, mới đây Nhựa HVT đã cho ra mắt sản phẩm túi gói hàng 9 màu và 10 kích thước có tính năng vượt trội dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, tự động.

Với ưu điểm tuyệt vời, được ứng dụng rộng rãi, túi đóng hàng chuyên dụng đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu của các shop bán hàng online quần áo, giày dép, trang sức…

Túi đóng dụng HVT đóng hàng tiết kiệm, nhanh chóng

Túi đóng hàng chuyên dụng thích hợp cho các shop quần áo online

 

Dưới đây chính là 7 điểm khác biệt của túi đóng hàng chuyên dụng HVT:

  • Chống thấm nước hiệu quả: Việc ship hàng sẽ không tránh khỏi những ngày mưa do vậy tính năng chống nước sẽ giúp gói hàng được bảo vệ nguyên vẹn 100% khi đến tay người dùng.
  • Chịu ma sát và va đập cao: Độ dày của túi từ 0.11-0.12mm cộng thêm miệng túi luôn dán niêm phong chắc chắn.
  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng túi hàng niêm phong có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với bìa carton. 
  • Hoàn tiền khuôn in logo: In logo lần hai miễn phí, hoàn tiền khuôn in logo 1.500.000 VNĐ trong lần in thứ hai cho mọi khách hàng.
  • Chiết khấu cao lên đến 15%: Tùy từng số lượng mua túi nhựa gói hàng HVT mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu từ 3% - 15%.
  • Túi đóng hàng phát nhanh: Đơn đi nhanh chóng, hạn chế tỉ lệ rớt đơn, khách hàng và shipper không phải đợi lâu.
  • Được đăng ký nhận mẫu miễn phí: Công ty có rất nhiều các chương trình hấp dẫn để nhận xem mẫu miễn phí, tạo cơ hội cho những người mua muốn được tận mắt xem túi đóng hàng niêm phong.

túi chuyên dụng đóng hàng

Túi đóng hàng chuyên dụng giải pháp cho ngành hàng thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm: Mua hàng tại HVT ưu đãi lên đến 15% - Giao hàng trong ngày

4. Hướng dẫn chọn size túi đóng hàng chuyên dụng

Túi nhựa gói hàng chuyên dụng được sản xuất với 10 kích thước từ lớn đến nhỏ nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thông thường những sản phẩm được đóng gói với kích thước túi chính xác sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đồng thời còn tăng tính thẩm mỹ cho gói hàng.

Do đó nếu quý khách hàng có nhiều sản phẩm đa dạng hoặc khó khăn trong việc lựa chọn size để đóng gói thì có thể dựa vào bảng gợi ý sau đây.

Chọn size Gợi ý sản phẩm phù hợp
Size 15*22
  • Phù hợp đóng gói sản phẩm có kích thước siêu nhỏ bé như nhẫn đeo tay, vòng tay, dây chuyền.
Size 17*30, 20*30
  • Phù hợp với các sản phẩm để đóng hàng như quần áo lót 2-3 sản phẩm, ốp phụ kiện điện thoại, mỹ phẩm, body trẻ em, phụ kiện đeo người.
Size 25*35
  • 5 set body quần áo trẻ em, áo thun mỏng, mỹ phẩm, đồ skincare.
Size 28*42
  • Quần áo người lớn 1 sét, quần áo thu đông trẻ em, áo sơ mi.
Size 32*45, 35*45
  • Quần áo người lớn từ 3 set, áo khoác thu đông của trẻ em, váy, balo trẻ em, giày bệt, quần jean.
Size 35*52, 38*52
  • Đơn gồm nhiều sản phẩm, áo khoác thu, hộp đựng giày dép, 3-4 set quần áo đơn.
Size 40*60
  • Áo phao, áo khoác, áo dạ, balo, cặp sách, đơn hàng từ 4-5 sét và rất nhiều các sản phẩm ngoại cỡ khác. 

 

Bảng tư vấn size túi chuyên dụng phù hợp với từng sản phẩm

 

size túi đóng hàng chuyên dụng
Kích thước của túi chuyên dụng PE

Thông số kỹ thuật của túi đóng hàng chuyên dụng HVT khách hàng có thể cần biết:

  • Độ dày túi: ~ 0.11-0.12mm
  • Kích thước: Miệng túi có kích thước đa dạng bằng với chiều ngang của túi.
  • Màu sắc: Đen, trắng, hồng, xanh, xám, cam, vàng, tím, xanh neon.
  • Chất liệu: Nhựa PE hỗn hợp
  • Đóng gói: 100 túi/cuộn

Ngoài ra hiện nay ở HVT đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng mua túi gói hàng màu trắng size 32x45cm. Khi khách hàng mua từ 5 cuộn trở lên sẽ được nhận các mức chiết khấu hấp dẫn là khác nhau. Cụ thể:

 

  • Chiết khấu 3%: Khi mua 05 cuộn cùng màu cùng size.
  • Chiết khấu 6%: Khi mua 10 cuộn cùng màu cùng size.
  • Chiết khấu 10%: Khi mua 30 cuộn cùng màu cùng size.
  • Chiết khấu 12%: Khi mua 50 cuộn cùng màu cùng size.
  • Chiết khấu 15%: Khi mua 100 cuộn cùng màu cùng size.

Túi đóng hàng chuyên dụng là lựa chọn số 1 cho việc đóng hàng hiện nay. Đặc biệt túi chuyên dụng còn có thể in logo thương hiệu không nhòe giúp shop bán hàng của bạn được nhiều người biết đến hơn.

 

 

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức

huong | 09:08 05/05/2020
Túi đóng hàng chuyên dụng rất tiện lợi, không cần thuê nhiều nhân công
Thịnh | 07:41 11/07/2020
Mình khá ưng loại túi này nhất là khi mưa gió k sợ ướt sản phẩm