Túi nhựa PE - Những ưu điểm khi sử dụng

16:16 01/06/2023

Túi nhựa PE làm từ hạt nhựa PE (viết tắt của Polyetylen) là một loạt hạt nhựa dẻo, có cấu trúc tinh thể biến thiên, có tính chất chống dẫn điện, chống dẫn nhiệt và chống thấm nước rất tốt. Hạt nhựa PE có màu trắng nhưng tùy vào từng ứng dụng riêng mà nó được pha thêm màu khác nhau.

Sản phẩm có giá thành không cao nhưng lại vô cùng tiện dụng, không thua kém với bất kỳ sản phẩm nào. Vì thế mà nhiều người ưa chuộng loại túi nhựa PE này. Hiện nay, hạt nhựa để sản xuất ra túi nhựa PE được phổ biến rộng rãi trên thế giới với lượng tiêu thu cao.

Túi nhựa PE cố định hàng hóa tốt

Túi nhựa PE dẻo dai

Túi nhựa PE có khả năng bám dính rất tốt nên có khả năng cố định hàng hóa tối ưu, tránh trường hợp bị rơi, hay bị thất lạc hàng hóa. Túi nhựa PE ra đời để thay thế cho việc dán băng dính hàng hóa và tiện lợi hơn nhiều.

>>> TỔNG HỢP 80+ MẪU TÚI GÓI HÀNG CỐ ĐỊNH VẬN CHUYỂN XA

Túi nhựa PE bảo quản hàng hóa tốt hơn khi lưu kho

Sử dụng túi nhựa PE để đóng hàng sẽ bảo vệ được hàng hóa an toàn, tránh tiếp xúc với môi trường ngoài, tránh việc trong lúc di chuyển không bị rách, hỏng hàng hóa. Đồng thời, không để hàng hóa bám bụi bặm, oxy hóa, bong tróc do tiếp xúc với không khí….

Túi nhựa PE sẽ tiết kiệm chi phí

Túi nhựa PE mỏng hơn và co dãn tốt hơn các loại khác, nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nhiều chi phí. Mặt khác, túi nhựa PE dai hơn nên hàng hóa to vẫn vừa túi. Hơn nữa giá thành túi nhựa PE cũng rất rẻ vì thế so với cách sử dụng băng dính hay dùng loại túi không có phần keo dán thì dùng túi nhựa PE có phần keo dán để đóng hàng hóa vẫn tốn ít chi phí hơn.

Túi nhựa PE niêm phong hàng hóa rất tốt

Hiện nay, túi nhựa PE còn được sử dụng để đóng hàng vận chuyển xa gần. Vì thế để tránh phải dùng cả băng dính để bọc thì nay túi PE đóng hàng được thiết kế có băng dính ngay trong túi, khi sử dụng chỉ cần bóc miếng giấy ra là dán được. Túi nhựa PE khi được dán có độ dính rất tốt, tránh việc bị bóc gỡ trong quá trình vận chuyển, có thể xác nhận được hàng hóa còn nguyên vẹn hay không.

Với thiết kế miệng túi có sẵn keo dán, giúp cho thời gian đóng gói hàng hóa nhanh hơn, tiết kiệm hơn với việc dùng thêm băng keo dán thông thường. Keo dán cũng rất tốt nên mối dán không bị phá hủy sau khi sử dụng, có tác dụng như là một cách để niêm phong gói hàng.

Sử dụng túi đóng hàng bằng túi nhựa PE dai sẽ giải quyết một cách hoàn hảo cho khâu đóng hàng, gói hàng đảm bảo được tính thẩm mỹ, khiến khách hàng hài lòng tin tưởng và quay trở lại mua hàng lần sau. Đặc biệt là các mặt hàng truyền thống như thời trang, giày dép, phụ kiện ,... Các đơn vị vận chuyển hàng ngày phải xử lý lượng hàng lớn nên không thể tránh được các rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến tận tay người mua hàng: hàng bị thấm nước dẫn tới hư, hàng bị cắt xén, tráo hàng,... đôi khi khiến cho khách hàng mất niềm tin vào việc mua hàng online, tổn thất về thời gian và tiền bạc.

Đây là loại túi rất phù hợp với các đơn vị vận chuyển hàng hóa cả trong nước và ngoài nước. Khi đến tận nơi, khách hàng sẽ thấy hàng hóa của mình được niêm phong kỹ càng, không có dấu vết bị bóc ra sẽ cảm thấy tin tưởng với đơn vị vận chuyển.

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức