Túi PE - Các Loại Túi Đóng Hàng

15:23 17/07/2023
   Túi PE là túi được làm từ chất liệu PE dẻo dai không thấm nước. Túi PE được rất nhiều chủ shop lựa chọn làm loại túi gói hàng hóa để vận chuyển cod hoặc ship hàng online. 

1. Túi PE là gì?

Túi PE có băng dính ở miệng túi

Túi pe có băng dính sẵn ở miệng túi

   Túi PE, hay còn gọi là túi đóng hàng pe đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Túi PE hiện nay có nhiều loại, công dụng khác nhau. Đặc điểm chung của túi PE là hơi có ánh mờ, có bề mặt bóng, mềm dẻo, chống thấm nước và hơi nước rất tốt. Túi PE có tính mềm dẻo không dễ rách. Trên thị trường ngày nay, túi gói hàng pe này mặc dù giá cả cao hơn so với những loại túi nilon khác, nhưng túi PE vẫn được ưu tiên chọn lựa như một loại túi có chất liệu tốt nhất trong bao bì để bảo vệ hàng hóa và sản phẩm.

2. Các loại túi PE phổ biến trên thị trường hiện nay

   Trên thị trường hiện nay, PE được ứng dụng để sản xuất ra rất nhiều các loại túi khác nhau như túi trơn, túi die-cut, túi T-Shirt (là loại túi hàng ngày vẫn sử dụng), túi roll cuộn và túi zipper.

   Tất cả các loại túi đóng hàng pe đều mềm dẻo, sờ vào cảm giác tay mềm mại, không mòn, dễ nung nóng, chống axit và kiềm, chống nhiệt độ thấp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà sử dụng túi PE với những hình dạng khác nhau. Túi PE và các loại vật liệu khác như băng keo, thùng carton, thanh nẹp góc hay pallet giấy… thường được kết hợp với nhau.

Túi nhựa die - cut

   Là loại túi trơn, có quai lỗ được dập, thường được sử dụng trong các cửa hàng bán lẻ, siêu thị,...

Túi die - cut

Túi bóng có quai xách

Túi PE trơn

   Có bề mặt trơn phẳng, không quai, miệng bằng, mỏng. Thường gặp là các loại túi hàng chợ (đựng chè, đựng ô mai), túi đựng đá viên, túi PE trong…

túi nilon trong suốt

Túi nilon trong suốt

Túi nhựa PE T-shirt

   Có 2 quai, túi thường có nhiều màu sắc từ trong suốt, đỏ, xanh đến đen. Túi PE kích thước nhỏ thường được dùng để đựng hàng tạp hóa nhỏ lẻ. túi PE T-shirt kích thước lớn hơn dùng để đựng hàng hóa của các đại lý hay siêu thị,…

Túi nilon T-shirt mỏng

Túi nilon đựng thực phẩm

Túi nhựa PE dạng cuộn

   Loại túi PE này không có quai, thường được cuộn lại thành cuộn, có nhiều màu, kích thước ngắn, dài khác nhau. lõi túi PE dạng cuộn to hay nhỏ là tùy vào giá cả và mẫu mã bên ngoài như thế nào. Loại túi PE dạng cuộn này được thấy nhiều nhất là ở các quầy bán hàng thực phẩm tươi sống ở siêu thị và ở chợ, không phù hợp khi vận chuyển bởi dễ rách, dễ mở.

Màng bọc thực phẩm tiện lợi

Màng bọc thực phẩm

Túi nhựa PE ZIPPER

   Là loại túi có khóa bấm, vuốt mép. Bên cạnh đó, độ bền cơ lý cực kì tốt nên dùng để đựng hàng hóa bán lẻ linh kiện điện tử, vật tư y tế, vật liệu xây dựng, hàng gia dụng và những hàng hóa nhỏ lẻ khác,… tuy nhiên lại không đảm bảo được tính bảo mật sản phẩm khi vận chuyển.

Túi gói hàng PE dẻo dai, chống thấm

   Hiện nay, túi pe gói hàng còn được sử dụng để đóng hàng vận chuyển xa gần. Vì thế để tránh phải dùng cả băng dính để bọc thì nay túi PE đóng hàng được thiết kế có băng dính ngay trong túi, khi sử dụng chỉ cần bóc miếng giấy ra là dán được. Túi PE khi được dán có độ dính rất tốt, tránh việc bị bóc gỡ trong quá trình vận chuyển, có thể xác nhận được hàng hóa còn nguyên vẹn hay không. Đặc biệt khi lựa chọn loại túi này quý khách hàng nên chọn mẫu túi gói hàng HVT mua từ 5 cuộn trở lên để nhận được nhiều chính sách ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn lên đến 15%.

 

Túi PE màu trắng thông dụngTúi đóng hàng pe màu trắng

Túi chống thấm tuyệt đối

Túi gói hàng màu trắng dẻo dai, chống thấm nước tại HVT

   Với thiết kế miệng túi có sẵn keo dán, giúp cho thời gian đóng gói hàng hóa nhanh hơn, tiết kiệm hơn với việc dùng thêm băng keo dán thông thường. keo dán cũng rất tốt nên mối dán không bị phá hủy sau khi sử dụng, có tác dụng như là một cách để niêm phong gói hàng.

   Sử dụng túi đóng hàng pe dai sẽ giải quyết một cách hoàn hảo cho khâu đóng hàng, gói hàng đảm bảo được tính thẩm mỹ, khiến khách hàng hài lòng tin tưởng và quay trở lại mua hàng lần sau. Đặc biệt là các mặt hàng truyền thống như thời trang, giày dép, phụ kiện...

   Đối với mặt hàng kinh doanh là quần áo, để tiết kiệm cũng như phù hợp nhất thì quý khách hàng có thể chọn túi màu đen size 35x52cm có giá 1.150 VNĐ/ túi. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể chọn những màu sắc độc đáo hơn như vàng, cam, hồng, tím, xanh Neon...

>>> TỔNG HỢP 80+ MẪU TÚI GÓI HÀNG NHANH PE

   Các đơn vị vận chuyển hàng ngày phải xử lý lượng hàng lớn nên không thể tránh được các rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến tận tay người mua hàng: hàng bị thấm nước dẫn tới hư, hàng bị cắt xén, tráo hàng,... đôi khi khiến cho khách hàng mất niềm tin vào việc mua hàng online, tổn thất về thời gian và tiền bạc.

 ========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức