Xây Dựng Thương Hiệu Với Túi Đóng Hàng - Biện Pháp Marketing Cực Hiệu Quả

11:10 22/02/2022

 

   Bên cạnh việc đóng gói sản phẩm, túi đóng hàng còn là công cụ truyền thông hiệu quả.

   Công đoạn đóng gói hàng hóa là điều không thể thiếu để có thể đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh chức năng chính này, hoạt động đóng hàng còn có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho gian hàng khi sử dụng túi đóng hàng chuyên dụng. Cùng túi đóng hàng HVT tìm hiểu những tips cực hay giúp bạn quảng bá thương hiệu một cách dễ dàng khi sử dụng túi đóng hàng chuyên dụng nhé!

1. Túi đóng hàng chuyên dụng là gì? Ưu nhược điểm của túi đóng hàng chuyên dụng

   Không khó để thấy được sự phát triển mạnh mẽ của túi đóng hàng trong thời gian qua. Với những ưu điểm vượt trội, công này được dự đoán sẽ còn tiếp tục phủ sóng rộng rãi hơn nữa trong thời gian tới. Tuy nhiên, khá nhiều người bán hiện nay chưa khai thác hết được những công dụng mà loại túi này có thể mang lại cho gian hàng. Cùng túi đóng hàng HVT tìm hiểu thêm về những đặc điểm của túi đóng hàng chuyên dụng nhé!

1.1 Túi đóng hàng chuyên dụng là gì?

   Túi đóng hàng chuyên dụng hay túi niêm phong - là một loại túi được thiết kế riêng cho hoạt động đóng gói hàng hóa. Phần miệng túi được đính băng keo cho phép người dùng dễ dàng dán kín miệng túi mà không cần sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ khác như kéo, băng dính,... Để sử dụng túi đóng hàng chuyên dụng, bạn chỉ cần cho sản phẩm vào túi, bóc lớp băng keo và dán kín túi lại.

Túi đóng hàng chuyên dụng là một trong những công cụ đóng gói phổ biến trên thị trường hiện nay

Túi đóng hàng chuyên dụng là một trong những công cụ đóng gói phổ biến trên thị trường hiện nay

1.2 Ưu nhược điểm của túi đóng hàng chuyên dụng

   Sự ra đời của túi đóng hàng chuyên dụng đã đem giúp người bán hàng giải quyết rất nhiều vấn đề trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Với thiết kế đặc biệt, tiện dụng, túi đóng hàng cho phép người bán có thể dễ dàng hoàn thành gói hàng chỉ trong vài giây. Thay vì phải sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ như băng dính, kéo,... để có thể cố định gói hàng, túi đóng hàng chuyên dụng giúp gói hàng được đóng gói kỹ lưỡng mà không cần sử dụng những vật liệu trên. Điều này không chỉ giúp người bán tiết kiệm được thời gian mà còn giảm thiểu cả về mặt chi phí và đặc biệt về chi phí nhân công.

   Ngoài ra, tính bảo mật cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của túi đóng hàng chuyên dụng. Với phần băng keo đã được dính chặt, mọi dấu hiệu cạy mở túi sẽ rất dễ dàng nhận thấy, điều này giúp đảm bảo sự an toàn của gói hàng trong quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Túi đóng hàng chuyên dụng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Túi đóng hàng chuyên dụng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

   Túi đóng hàng chuyên dụng đến từ HVT được làm từ công nghệ hiện đại hàng đầu, đảm bảo độ bền, dai và khả năng chống được, giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo trong quá trình vận chuyển.

2. Quảng bá thương hiệu bằng cách in túi đóng hàng

   Không chỉ mang những ưu điểm vượt trội trong việc đóng gói hàng hóa, túi đóng hàng chuyên dụng còn có thể trở thành một phương thức quảng bá thương hiệu cực hiệu quả thông qua việc in ấn hình ảnh, logo thương hiệu lên túi.

2.1 Vì sao nên in logo, hình ảnh lên túi đóng hàng

   Trên thực tế, việc in logo, hình ảnh lên túi đóng hàng mang lại rất nhiều lợi ích cho người bán. Đầu tiên phải kể đến sự chuyên nghiệp mà mà phương pháp này mang lại cho gian hàng của bạn. Túi đóng hàng chuyên dụng tại HVT vốn đã có bộ màu sắc tương đối đa dạng và bắt mắt, tuy nhiên những chiếc túi đóng hàng được in hình ảnh, logo sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Và chắc chắn rằng với những gói hàng chuyên nghiệp ấy sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy yêu thích từ cài nhìn đầu tiên. Điều này có thể giúp gian hàng của bạn giảm thiểu nguy cơ bị hoàn trả đơn hàng, bùng hàng,... từ đó cải thiện các chỉ số đánh giá của gian hàng trên các sàn thương mại điện tử.

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng dịch vụ in túi đóng hàng tại HVT

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng dịch vụ in túi đóng hàng tại HVT

>> Tham khảo chi tiết lý do nên in logo thương hiệu lên túi gói hàng

   Về khả năng xây dựng thương hiệu, hiệu quả mà phương pháp này mang lại cho gian hàng của bạn là không hề nhỏ. Việc in ấn logo, hình ảnh lên túi đóng hàng giúp tăng khả năng tiếp xúc của khách hàng đối với các yếu tố như: tên gian hàng, logo gian hàng, địa chỉ,... Từ đó giúp dần dần khắc sâu hình ảnh gian hàng vào trong tâm trí người tiêu dùng. Thiết kế túi đóng hàng càng ấn tượng, bắt mắt, khách hàng càng bị thu hút nhiều hơn và hình ảnh thương hiệu của bạn cũng từ đó mà trở nên rõ nét hơn. Không khó để thấy được khả năng tác động của phương pháp này khi mà người mua được trực tiếp nhìn thấy và cầm trên tay hình ảnh thương hiệu của bạn.

   Và có thể thấy, rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay đều sử dụng phương pháp này như một lời khẳng định cá tính, sự chuyên nghiệp của nhãn hàng và thái độ tôn trọng đối với người mua.

2.2 Những lưu ý khi in logo hình ảnh lên túi đóng hàng

   Phương pháp in ấn logo, hình ảnh lên túi đóng hàng chuyên dụng đã được áp dụng khá nhiều trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa những hiệu quả mà công cụ này có thể mang lại, người bán cần chú ý tới một số vấn đề sau:

  • Thiết kế nội dung và hình ảnh cần in ấn lên túi: Thông thường nhiều người bán lựa chọn việc in logo hoặc tên thương hiệu lên túi đóng hàng. Tuy nhiên, bên cạnh những ấn phẩm này, bạn có thể lựa chọn một số hình ảnh khác như: ảnh sản phẩm, ảnh gian hàng,... Tuy nhiên, những hình ảnh cần phải được lên ý tưởng và thiết kế một cách thật kỹ lưỡng để đảm bảo được tính thẩm mỹ và khả năng gây ấn tượng với người dùng. Ngoài ra, người bán còn có thể in lên túi các thông tin liên quan đến gian hàng như: địa chỉ gian hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ bán hàng online,... Việc thiết kế nội dung in ấn trên túi
  • Lựa chọn loại túi có khả năng in ấn tốt: Để đảm bảo hình ảnh trên túi được in ấn một cách bắt mắt nhất, người bán nên lựa chọn những loại túi đóng hàng có chất lượng cao trên thị trường. Thông thường, PE là chất liệu được khá nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền và khả năng in ấn tương đối tốt.
  • Lựa chọn cơ sở in ấn uy tín: Kinh nghiệm cùng công nghệ in ấn là yếu tố quyết định tới chất lượng hình túi đóng hàng của bạn. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những doanh nghiệp có uy tín trên thị trường như HVT nhé!

3. In logo túi đóng hàng tại HVT - Nhà máy sản xuất trực tiếp tại Việt Nam

   Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn cùng với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, HVT là lựa chọn hoàn hảo cho nhà kinh doanh khi lựa chọn túi đóng hàng và dịch vụ in ấn logo lên túi gói hàng.

3.1 Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ in ấn tại HVT

   Một trong những yếu tố giúp HVT luôn dẫn đầu nguồn cung túi đóng hàng trên thị trường hiện nay đó chính là hệ thống nhà máy hiện đại với quy mô lên tới 2000m2. Tại nhà máy của HVT, những công nghệ sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp nhất luôn được cập nhật thường xuyên. Nhà máy được trang bị bởi hệ thống thiết bị tân tiến nhất hiện nay như: Máy in ống đồng, máy chia cuộn, máy thổi 3 lớp, máy cắt,...

Cần xác định chính xác các thông tin cần in trên túi đóng hàng

Cần xác định chính xác các thông tin cần in trên túi đóng hàng

   Với dây chuyền sản xuất hiện đại, HVT mang tới cho khách hàng nguồn túi đóng hàng chất lượng cao với mức giá cạnh tranh cùng rất nhiều chương trình ưu đãi quanh năm. Khi sử dụng dịch vụ in túi đóng hàng tại HVT, khách hàng sẽ được miễn phí công in, mực in và bạn chỉ mất chi phí khuôn in một lần duy nhất. Tại HVT, mực in ấn được sử dụng trên túi túi đảm bảo chất lượng cao, không bị phai mực theo thời gian. Bên cạnh đó, HVT luôn sẵn sàng hỗ trợ thiết kế mẫu hình in lên túi miễn phí cho khách hàng, giúp khách hàng sở hữu túi đóng hàng bắt mắt và chuyên nghiệp nhất.

3.2 Một số công nghệ in ấn hiện đại tại HVT

  • In thủ công: Hay in từng túi một hoặc in lụa, in lưới. Phương pháp này có độ tuổi lâu đời nhất và cho đến nay vẫn được ưa chuộng sử dụng. Cách in ấn này phù hợp với khách hàng có nhu cầu nhỏ, Túi gói hàng HVT nhận các đơn hàng từ 10 cuộn (1.000 túi/kích thước). Số lượng màu mực in tương đối đa dạng và thời gian hoàn thành cũng khá nhanh.
  • In công nghiệp: Hay còn được biết đến là phương pháp in ống đồng, in lõm. Phương pháp này nổi bật với khả năng in ấn cực đẹp, sắc nét, lên màu chuẩn, không lo bị nhòe hay dính mực. Túi gói hàng HVT sẽ miễn phí hoàn toàn công in và chi phí mực in trọn đời, như vậy khách hàng sẽ được in túi tại nhà máy HVT với chi phí 0đ/túi. Với phương pháp in công nghiệp, HVT thường nhận tối thiểu từ 100 cuộn/size (10.000 túi), các khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu ngay từ 15%.

Công nghệ in ấn tại HVT mang đến cho khách hàng loại túi chất lượng tốt nhất

Công nghệ in ấn tại HVT mang đến cho khách hàng loại túi chất lượng tốt nhất

   Có thể nói, in logo túi đóng hàng chuyên dụng là một trong những biện pháp quảng bá thương hiệu đảm bảo các hiệu tố về mức độ hiệu quả cao, chi phí rẻ, tác động nhanh chóng đến người tiêu dùng. Chần chừ gì nữa, tìm đến HVT để có được những chiếc túi in logo chuyên nghiệp bắt mắt cho gian hàng của bạn nhé!

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức