Giờ VÀNG POST bài bán hàng online lên FACEBOOK

16:17 01/06/2023

Đăng bán hàng đúng khung giờ sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng từ đó có thể có được nhiều đơn hàng hơn. Với mỗi đối tượng khách hàng sẽ có một khung “giờ vàng” khác nhau. Bán hàng online nên đăng bài lúc nào? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

1. Khung giờ Post bài lên facebook nhiều tương tác

Khung giờ vàng post bài nhiều tương tác trên facebook đó là khung giờ từ 6h30-8h, 12h-14h, 20h-22h, cụ thể vì sao đây là những khung giờ đắt khách và được tương tác nhiều nhất thì mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây: 

  • Buổi sáng từ 6h30-8h: Đây là khung giờ thức dậy buổi sáng, nhiều khách hàng có thói quen nằm trên giường và lướt facebook. Đăng bài vào khung giờ này sẽ có nhiều tương tác với khách hàng hơn. Thời điểm này nên đăng bài có nội dung hướng đến một ngày mới làm việc hiệu quả, tích cực, đi kèm với đó là thông tin về sản phẩm bạn kinh doanh.
  • Buổi trưa từ 12h-14h: Đây là khung giờ nghỉ trưa của mọi người, đặc biệt là dân văn phòng. Khung giờ này thích hợp nếu bạn muốn kinh doanh quần áo, đồ ăn,...
  • Buổi tối 20h-22h: Sau khi trở về nhà và hoàn tất mọi công việc hàng ngày, đây là khung giờ nghỉ ngơi, khách hàng sẽ có thói quen lướt facebook để xem tin tức và thư giãn sau một ngày làm việc. Với khung giờ này hãy đăng những thông tin hữu ích về sản phẩm, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ cảm thấy hấp dẫn và dừng thời gian để đọc.
Khung giờ vàng đăng bài
Khung giờ VÀNG đăng bài bán hàng trên facebook

Khung giờ này sẽ có sự thay đổi vào ngày nghỉ, hoặc cuối tuần. Khung giờ vàng cho ngày nghỉ là 8h-10h sáng, 16h-18h và 22h-23h. Do ngày nghỉ thường mọi người sẽ dành thời gian để ngủ nướng hoặc tụ tập bạn bè ...

2. Cách phân tích khung giờ vàng facebook

Để lựa chọn được khung giờ vàng facebook 2020 hiệu quả nhất bạn đọc hãy dựa vào khách hàng mục tiêu của mình. 

>>> Ví dụ: Bạn bán quần áo dành cho đối tượng văn phòng. Đây là đối tượng có thời gian làm việc khá giống nhau thường là 8h/ ngày, bắt đầu từ 7h- 8h sáng và kết thúc vào 16h30 - 17h30 chiều. Khi này khung giờ đăng hiệu quả sẽ là 6h-7h sáng, 11h30 - 13h30 và 20h- 22h

Dựa báo cáo thống kê hoạt động của người dùng: Các công cụ thống kê như Facebook Insights, Google Analytics. Bạn có thể sử dụng những công cụ này để xem báo cáo, từ đó xác định được khung giờ vàng cho sản phẩm của mình.

Dựa vào thông tin bạn muốn chia sẻ: Thông tin bạn muốn chia sẽ quyết định một phần của khung giờ vàng.

>>> Ví dụ: Bạn muốn chia sẻ thông tin về sản phẩm thực phẩm chức năng dành cho người béo, khi này khung giờ thích hợp nhất là thời gian ăn trưa và ăn tối.

3. Bí quyết tăng tương tác cho bài post

Ngoài việc lựa chọn khung giờ vàng đăng bài facebook đừng quên những bí quyết sau để hút lượt tương tác cho bài viết của bạn:

>>> Đăng ảnh theo kích thước chuẩn của facebook để có chất lượng tốt nhất: Facebook quy định kích thước hình ảnh để có độ phân giải cao và giúp khách hàng có được hình ảnh rõ nét nhất. Hãy lưu ý về kích thước này. Thông thường kích thước phổ biến là  850 x 850 pixels. Kích thước ảnh Facebook tối đa và tối thiểu là 2048 x 2048 và 168 x 168 pixels.

Kích thước tiểu chuẩn của ảnh khi post facebook
Kích thước ảnh tiêu chuẩn trên Facebook

 

>>> Khi đăng ảnh nên sắp xếp lại vị trí của ảnh để có được khung ảnh hiển thị tốt nhất: Hãy sắp xếp sao để hình ảnh khi hiện lên facebook rõ nét và hấp dẫn nhất.

>>> Sử dụng nhiều hơn 2 ảnh trong bài viết: Việc sử dụng nhiều hơn hai ảnh sẽ kích thích và thu hút khách hàng hơn so với việc sử dụng một ảnh.

>>> Đầu tư hình ảnh bắt mắt: Hình ảnh bắt mắt sẽ quyết định việc khách hàng có quan tâm đến sản phẩm hay không, nhất là đối với những người kinh doanh online, hình ảnh là rất quan trọng.

>>> Đầu tư thêm video và hình ảnh: Nếu có video về sản phẩm, chắc chắn khách hàng sẽ có thêm niềm tin vào sản phẩm.

>>> Trả lời mọi bình luận của khách hàng nhanh chóng: Để hạn chế thời gian và giúp việc chốt đơn trở nên dễ dàng hơn.

Phần mềm trả lời tự động nhanh chóng
Sử dụng phần mềm trả lời tự động nhanh chóng

>>> Sử dụng ngôn từ và nội dung bài đăng hấp dẫn để thu hút khách hàng: Khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm.

>>> Sử dụng các hashtag hay chương trình khuyến mãi để thu hút khách.

Bài viết đã giải đáp câu hỏi bán hàng online nên đăng bài lúc nào. Với những thông tin trong bài viết, hy vọng bạn sẽ có quá trình kinh doanh hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công.

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức