Các bước bán quần áo online CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG

11:14 22/02/2022

Bán quần áo online cũng giống như một quy trình sản xuất. Nếu đảm bảo các bước bán quần áo online chính xác, tỷ lệ thành công của bạn sẽ tăng lên. Hãy cùng Nhựa HVT khám phá những “bí kíp” này trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Bước 1: Đăng ký kinh doanh bán quần áo online

Bán hàng online trên mạng, hoặc các trang thương mại điện tử thì không cần đăng ký kinh doanh. Đối với sàn thương mại điện tử, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản. 

Tuy nhiên, nếu kinh doanh quần áo online trên website, bạn cần đăng ký để đảm bảo tính an toàn và bảo mật. Các bước đăng ký website bán hàng online cụ thể như sau:

B1: Đăng ký tài khoản 

  • Đăng nhập vào website của Bộ Công thương
  • Nhấn vào nút Đăng ký 
  • Nhấn vào nút đăng ký trên website của Bộ Công thương để đăng ký tài khoản

B2: Điền các thông tin đăng ký

  • Thông tin thương nhân: Đối tượng đăng ký, tên thương nhân, tên giao dịch, mã số thuế, đăng ký kinh doanh (trong trường hợp khác mã số thuế), ngày cấp, lĩnh vực kinh doanh, đại chỉ thương nhân, quốc gia, tỉnh/thành phố, địa chỉ thương nhân ghi trên hóa đơn, điện thoại, fax… 
  • Thông tin tài khoản: Tài khoản, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, email, nhập lại email. 
  • Thông tin người đại diện pháp phân: Họ và tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, điện thoại di động, email, chức vụ. 

B3: Nhấn nút Gửi đăng ký

Điền các thông tin đăng ký cần thiết và nhấn vào nút Gửi đăng ký

B4: Xác nhận tài khoản 

  • Trong vòng 3 ngày kể từ ngày đăng ký, bạn sẽ nhận được email từ Bộ Công thương thông báo việc bạn có đăng ký tài khoản thành công hay không.
  • Nếu quá 3 ngày mà bạn vẫn chưa nhận được email từ Bộ Công thương, hãy gọi tới Hotline: 04 2220 5512 để hỏi về kết quả đăng ký tài khoản của bạn, đồng thời đọc mã số thuế để họ kiểm tra. 

B5: Khai báo loại hình dịch vụ thương mại

  • Đăng nhập vào website của Bộ Công thương.
  • Nhập tên đăng nhập và mật khẩu. 
  • Nhấn vào nút thông báo website để tiến hành thông báo. 
  • Điền thông tin tên website, tên miền website và các tên miền trỏ về website (nếu có). 
  • Nhấn vào nút Chọn để chọn loại hàng hóa và dịch vụ cung cấp. 
  • Điền tên đơn vị cung cấp dịch vụ hosting. 
  • Chọn File đính kèm và chuyển sang bước tiếp theo. 
  • Nhấn vào nút Chọn file để tải giấy phép đăng ký kinh doanh lên hồ sơ và nhấn nút Upload file sau khi chọn file xong. 
  • Nhấn nút Gửi hồ sơ là hoàn thành. 
Lưu ý: Sau 3 ngày, Bộ Công thương sẽ gửi email thông báo hoặc bạn có thể đăng nhập vào tài khoản để biết được hồ sơ của mình đã được duyệt hay chưa. Nếu chưa được duyệt, bạn cần chỉnh sửa hoặc cung cấp thêm thông tin theo yêu cầu.

2. Bước 2: Xây dựng kênh bán quần áo trực tuyến

Bạn có thể xây dựng các kênh bán quần áo online như mạng xã hội, các trang thương mại điện tử, website… 

2.1. Xây dựng fanpage Facebook

Các bước bán quần áo online không thể bỏ qua bước xây dựng fanpage facebook. Facebook là một kênh bán hàng khá hiệu quả vì số người dùng Facebook ở Việt Nam khá nhiều. Khi xây dựng fanpage Facebook để bán hàng, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Đặt tên fanpage: Nên có lĩnh vực thời trang, tên mặt hàng hình bán để thanh công cụ có thể gợi ý khi khách hàng tìm mua quần áo. Ngoài ra, bạn có thêm tên riêng của shop để tạo dấu ấn riêng và giúp khách hàng nhớ shop của bạn hơn.

Bước đặt tên fanpage

Tên Fanpage nên định hình cho khách hàng mặt hàng quần áo mình kinh doanh

  • Cập nhật ảnh bìa, ảnh đại diện: Giúp truyền tải thông điệp về phong cách thời trang, đối tượng mục tiêu đặc trưng. Bạn có thể dùng ảnh shop, ảnh mặt hàng bạn đang bán, ảnh các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang diễn ra tại shop… 

Bước tạo chương trình khuyến mại

Nên đưa chương trình sale, khuyến mãi vào ảnh bìa để thu hút người xem ngay lần đầu ghé thăm fanpage

  • Điền đầy đủ thông tin giới thiệu về fanpage: Truyền tải rõ phong cách hướng đến, khách hàng là ai, giá bán thế nào, dịch vụ ship hàng, chính sách của shop... để khách hàng hiểu hơn về shop bạn. 

Bước điền đầy đủ thông tin fanpage

Xây dựng fanpage bán quần áo trên Facebook với đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, bản quyền nhằm tăng độ tin cậy với khách hàng 

 Bước liên kết các mạng xã hội

Những thông tin về các mạng xã hội liên kết hay bài giới thiệu về doanh nghiệp cũng cần điền đầy đủ để khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm của bạn ở đa kênh 

2.2. Xây dựng các tài khoản mạng xã hội khác

Bên cạnh Facebook, bạn có thể sử dụng các trang mạng xã hội khác mà khách hàng mục tiêu tham gia nhiều như Zalo, Instagram, TikTok... Khi xây dựng tài khoản trên các trang mạng xã hội này, bạn phải chú ý theo dõi, kết bạn với khách hàng của mình. Bài đăng nên hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.

Bước đăng bán quần áo trên instagram

Hãy thiết lập bộ nhận diện của trang bán hàng hiệu quả bao gồm phần ảnh và phần story

2.3. Xây dựng các gian hàng bán quần áo trên trang thương mại điện tử

Ở Việt Nam, có nhiều trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, bạn nên chọn các trang thương mại nổi tiếng, có nhiều người mua hàng và thường bán nhiều mặt hàng, bao gồm cả mặt hàng quần áo như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo. 

Khi xây dựng gian hàng trên các trang điện tử này, bạn cần phải lưu ý:

  • Tạo tài khoản bán quần áo: Tên gian hàng liên quan đến ngành thời trang, giúp khách hàng dễ hình dung.
  • Tìm hiểu chính sách: Để không vi phạm quy định của trang thương mại điện tử và bị khóa tài khoản, bạn cần đọc kĩ các chính sách. 
  • Tham gia các chương trình marketing của trang thương mại điện tử: Vào những dịp lễ Tết, các sàn thương mại điện tử sẽ có các topic sale. Bạn hãy đăng ký tham gia để thu hút khách hàng đến shop của mình mua sắm. Nếu có nhiều chương trình, hãy lựa chọn chương trình nào có lợi với bạn nhất. 

Bước xúc tiến bán hàng trên shopeeCác chương trình marketing trên sàn thương mại điện tử rất nhiều nên bạn cần tìm hiểu kỹ để đưa ra quyết định đúng đắn

2.4. Xây dựng website bán quần áo

So với các kênh bán hàng trên, website là kênh bền vững nhất. Tuy nhiên, để xây dựng được website bán hàng tốt, bạn cần phải lưu ý những điều sau:

  • Xây dựng nội dung website bán quần áo: Đặt tên website, liên kết website với các tài khoản mạng xã hội hoặc thương mại điện tử, thêm thông tin về địa chỉ, email, số điện thoại liên hệ, lĩnh vực kinh doanh, đôi điều giới thiệu về shop bạn, thiết kế logo và slogan… 
  • Công việc phát triển website: Bạn cần lên kế hoạch về các bài đăng trên website với chủ đề cụ thể. Chủ đề bài đăng nên là những bài định hướng phong cách thời trang, giới thiệu về sản phẩm… để thu hút lượng người xem, tăng tỷ lệ bán hàng. 

3. Bước 3: Chụp ảnh, video quần áo hoặc sưu tập từ nhà cung cấp

Các bước bán quần áo online tiếp theo sau khi xây dựng kênh đó là bước chụp ảnh, quay video. Bạn cần có ảnh sản phẩm để đăng tải lên đó. Những tấm ảnh này bạn có thể lấy từ hai nguồn cơ bản:

Khi tự chụp ảnh sản phẩm bạn cần:

  • Thuê mẫu chụp ảnh hoặc nhờ bạn bè, người thân: Khi có người mẫu mặc sản phẩm quần áo sẽ giúp tạo ra những hình ảnh chân thực. Khách hàng sẽ có tâm lý mua hàng để mặc đẹp như mẫu. 
  • Chụp với tất cả các mẫu quần áo hiện có: Mỗi mẫu quần áo có ít nhất 5 ảnh để đảm bảo sự đa dạng. Bạn có thể mix các sản phẩm quần áo, váy áo tại shop của mình để tạo ra bộ ảnh thời trang. 
  • Xuất file ảnh ra driver: Sau khi đã có những bức ảnh hoàn chỉnh, bạn nên lưu ảnh trong drive hoặc ổ cứng máy tính. Dù chọn hình thức lưu nào, bạn cũng cần lưu ý đến chất lượng ảnh và độ bền của ảnh (ảnh không bị mất, bỏ sót…). 
  • Thiết kế ảnh: Chỉnh màu, độ sáng, độ sắc nét... cho ảnh đẹp hơn. Ngoài ra, bạn có thể thêm thông tin về giá, sale, số điện thoại, tên shop để khách hàng có thêm thông tin và tiện liên lạc. Đồng thời, đây cũng là cách bạn gắn bản quyền hình ảnh, tránh các bên khác copy. 

Bước Chụp lookbook

Chụp lookbook là cách để quảng cáo quần áo đến khách hàng tốt nhất

Xin tư liệu hình ảnh từ nhà cung cấp: Xin toàn bộ kho ảnh, video của tất cả sản phẩm từ nhà bán sỉ. Sau đó, bạn có thể tiến hành chỉnh sửa qua như chèn logo, chỉnh màu… để ảnh mang màu sắc thương hiệu của bạn. Bạn nên lưu ảnh cẩn thận vì đây là nguồn tư liệu bạn không thể tự sản xuất ra được. 

Bước đăng ảnh bán quần áo

Đối với những shop order quần áo, thường sử dụng ảnh của nhà cung ứng, bạn nên note thêm mã sản phẩm để khách đặt hàng không bị nhầm lẫn 

4. Bước 4: Viết bài quảng cáo, giới thiệu quần áo

Viết quảng cáo, bài giới thiệu cũng là một trong các bước bán quần áo online bạn không thể bỏ qua. Bạn cần viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm quần áo theo quy trình AIDA. AIDA là cách viết tắt của 4 từ tiếng Anh, Attention (thu hút), Interest (thích thú), Desire (quan tâm) và Action (hành động). 

A: Thu hút

Điều này có nghĩa là bài viết của bạn phải thu hút được sự chú ý của khách hàng, khiến họ lựa chọn, muốn đọc bài viết của bạn giữa vô vàn các bài viết quảng cáo, giới thiệu khác. 

  • Sử dụng đúng từ ngữ, văn phong phù hợp lứa tuổi khách hàng mục tiêu của bạn. 
  • Sử dụng các câu nói tạo trend thời điểm hiện tại. 
  • Sử dụng hệ thống icons, meme… phong phú. 

I: Thích thú

Sau khi thu hút được khách hàng thì bài viết của bạn phải có nội dung hấp dẫn, mới lạ để khách hàng muốn đọc tiếp.

Để làm được điều này, bạn cần tìm hiểu, nghiên cứu những đặc điểm nổi bật của quần áo bạn bán, chủ đề bạn định nói tới. Cùng với đó, hãy tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng để tìm ra, chọn lọc, sắp xếp những nội dung, thông điệp phù hợp nhất. 

Viết bài bán quần áo

Bạn có thể sử dụng một số hiệu ứng ảo, chim mồi, mỏ neo kết hợp với với khuyến mãi, tặng kèm, chiết khấu, freeship để khách hàng muốn mua hàng của bạn

D: Quan tâm

Một điều quan trọng nữa khi bạn viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm là bạn phải làm cho bài viết nhận được sự quan tâm của khách hàng bằng cách cho thấy bài viết của bạn giúp ích họ như thế nào. 

Bước đăng bài quảng cáo

Hãy cho khách hàng thấy quần áo của bạn làm cho họ đẹp thế nào (tôn dáng, tôn da, khoe trọn vòng 1 và vòng 3,…), thoải mái ra sao (vận động dễ dàng,…)

A: Hành động

Sau khi đã thu hút, thích thú, quan tâm, điều cuối cùng bài viết của bạn cần làm là thúc đẩy khách hàng hành động. Cụ thể ở đây là thúc đẩy họ mua hàng. 

lời kêu gọi bán hàng

Hãy thêm các cụm từ kêu gọi hành động ở cuối bài viết như “mua ngay”, “đặt ngay”, “liên hệ ngay”... 

Viết bài giới thiệu quảng cáo hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí bán hàng hiệu quả, một số lưu ý khi viết quảng cáo, bài giới thiệu như sau:

  • Phong cách, sự kiện: Phong cách gì (công sở, đơn giản, thanh lịch...), phù hợp với sự kiện thế nào (dự tiệc, ở nhà, đi chơi, dã ngoại...). 
  • Các size của mẫu quần áo: XXS, XS, S, M, L, XL, XXL.
  • Chất liệu, màu sắc: Vải voan hay cotton...; màu trắng hay vàng, xanh, đỏ, đen… 
  • Chiều cao, cân nặng nào phù hợp: Bạn nên cung cấp khoảng chiều cao cân, nặng để khách hàng dễ lựa chọn hơn. 
  • Thương hiệu, giá bán: Nên nói rõ quần áo của bạn thuộc thương hiệu nào để tăng độ uy tín và giá trị của sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên cung cấp  giá để khách hàng tham khảo. Nếu sản phẩm có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể cung cấp mức giá chung nhất, khi khách hàng hỏi sẽ tư vấn thêm. 
  • Phụ kiện: Thêm thông tin bổ sung kết hợp với phụ kiện nào càng tốt. Điều này cho khách hàng cảm thấy bạn có kiến thức về thời trang, có thể giúp họ tư vấn và muốn mua hàng hơn. 

Thông tin quan trọng cho lên hàng đầu

Viết bài quảng cáo là một trong các bước bán quần áo online không thể thiếu để tiếp xúc với nhiều khách hàng hơn

5. Bước 5: Chọn chiến lược truyền thông quảng cáo ngành thời trang

Sau khi đã viết được bài quảng cáo, giới thiệu quần áo đầy đủ nội dung và hấp dẫn, bạn cần chọn chiến lược truyền thông phù hợp để giúp cho sản phẩm có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Cụ thể như sau:

  • Chạy quảng cáo: Chạy quảng cáo qua fanpage Facebook về video giới thiệu quần áo, quảng cáo chương trình sale, khuyến mãi, quảng cáo các mẫu mới ra... để khách hàng có thể biết đến sản phẩm và các chương trình của shop bạn. Bạn phải trả một mức phí nhất định nhưng thu về được nhiều lợi ích.  

Các bước bán quần áo online

Chạy quảng cáo trên fanpage Facebook sẽ thu hút một số lượng lớn người dùng tiếp cận sản phẩm của bạn 

  • Viết bài bán hàng trong các group thời trang: Thường xuyên post bài ở các group bán quần áo, review phong cách thời trang. Ví dụ như group livestream bán quần áo toàn quốc online, chợ Hà Nội - Bán hàng online, nhóm bán buôn bán lẻ quần áo trẻ em toàn quốc, chợ bán hàng online toàn quốc… 
  • Đăng bài bán hàng hoặc kiến thức bổ ích: Một vài bài seeding định hướng về thời trang trên các trang web, forum… và liên kết đến địa chỉ shop bạn sẽ khiến mọi người tin tưởng hơn. Việc tạo ra những giá trị tốt cho cộng đồng cũng là cách để người mua hàng lựa chọn shop của bạn. 
  • Seo website bán quần áo: Viết bài viết với những từ khóa về các loại quần áo, từ khóa liên quan đến lĩnh vực thời trang, từ khóa về cách ăn mặc hàng ngày... Việc này sẽ giúp tăng tỉ lệ lên top, khi khách hàng tìm kiếm, bài viết của bạn sẽ hiện ngay ở đầu làm cho khách hàng muốn đọc hơn. 
  • Chạy quảng cáo website: Đầu tư nội dung vào một bài viết trên website mà dự đoán nhiều người sẽ xem để quảng cáo. Sau đó, chạy quảng cáo trên Google, mạng xã hội, banner quảng cáo... để thu hút khách hàng
  • Tổ chức mini game online trên mạng xã hội, fanpage: Nội dung mini game có thể là dự đoán kết quả sổ xố, khoe review quần áo đã mua ở shop bạn, chấm theo tỉ lệ like, share... và quà tặng chính là mặt hàng quần áo bán ở shop bạn.

Tạo chương trình mini game

Mini game, Giveaway là những hình thức kích thích mua hàng mà chủ shop có thể tự nghĩ ra luật lệ sao cho phù hợp nhất với shop mình

  • Tham gia chương trình giờ vàng trên kênh thương mại điện tử: Giờ deal sốc, giờ freeship, giờ sinh nhật… để thu hút khách hàng vào gian hàng của shop bạn trong những khung giờ đó. 
  • Livestream bán hàng: Thuê mẫu, nhờ người thân mặc các bộ quần áo khác nhau để giới thiệu với người xem hoặc bạn tự ướm thử lên người để tăng độ chân thực của sản phẩm. 

6. Bước 6: Tư vấn bán quần áo online

Kỹ năng tư vấn bán quần áo online rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến việc chốt đơn của shop quần áo. Do đó, các bước bán quần áo online cần thiết tiếp theo đó là tư vấn bán quần áo.

Khi tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, bạn cần: 

  • Tìm hiểu thông tin về khách trước khi tư vấn: Tuổi, nghề nghiệp, giới tính, phong cách ăn mặc yêu thích... để ở thế chủ động và có thể tư vấn cho khách hàng hiệu quả. 
  • Những cách tìm hiểu khách online: Qua trang Facebook, Zalo, Instagram, số điện thoại, email. 
  • Một số điều cần biết trong quá trình tư vấn bán quần áo:  
    • Không để khách hàng phải chờ tin nhắn hoặc bình luận trên facebook. 
    • Có khả năng lựa chọn size quần áo phù hợp sau khi nghe về chiều cao và cân nặng khách.
    • Đưa ra lời khuyên phù hợp và mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 
    • Luôn dạ, thưa, gọi anh chị với khách hàng. 
    • Tạo không khí bán hàng vui vẻ. 
    • Đặt câu hỏi để gợi mở nhu cầu của khách hàng. 
    • Cảm ơn, nhờ khách hàng giới thiệu khách sau khi đã mua hàng của bạn. 

7. Bước 7: Gói hàng và ship hàng

Sau khi khách hàng đã đặt mua quần áo rồi, bạn phải chú ý tới việc gói hàng và ship hàng để giao hàng đúng hẹn, làm cho khách hàng hài lòng và muốn mua tiếp. 

  • Phương pháp gói hàng quần áo và cách gói: Qua túi niêm phong, túi nilon, bìa carton... Đối với mặt hàng quần áo, bạn nên dùng túi gói hàng thông minh của những cơ sở uy tín như Nhựa HVT để tối ưu thời gian đóng hàng. 
  • Ship hàng hàng quần áo: Nhìn chung có 2 cách ship hàng hiện nay. 
    • Shop tự ship: Giúp tiết kiệm chi phí và bạn có thể chủ động, lợi được thêm khoản phí ship. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ nên áp dụng khi lượng khách hàng ít, hoặc khi bạn tiện đường để đảm bảo yếu tố thời gian giao.
    • Shop thuê ship:  Sử dụng ứng dụng công nghệ (grab, goviet, bee,…); công ty  chuyển phát nhanh, bưu điện (EMS, Viettel Post, Giaohangnhanh,…) hoặc thuê 1 shipper riêng cho shop. 
  • Lưu ý thông tin trong gói hàng đi ship:
    • Tên loại quần áo, tên khách hàng, địa chỉ: Để có thể phân loại, ship đúng hàng và đến tận tay khách. 
    • Để lại thông tin của shop (card visit) để khách phản hồi dễ
    • Quần áo gấp gọn gàng, phẳng phiu trước khi đóng gói

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua túi gói hàng màu trắng 32x45 cm, còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay thôi nào!

Chiết khấu 15 % cho túi đóng hàng màu trắng size 32x45 cm

8. Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau mua

Việc chăm sóc khách hàng là bước cuối cùng trong chuỗi các bước bán quần áo online. Do đó bạn cần chăm sóc khách hàng để họ có thiện cảm với shop hơn. Khách sẽ có xu hướng mua lại lần tiếp theo và giới thiệu bạn bè, người thân - khách hàng tiềm năng đến bạn. Cụ thể, bạn cần:

  • Tìm hiểu và giải quyết vấn đề sau mua hàng của khách: 
    • Đổi trả hàng: Quy định rõ là chỉ đổi trả hàng khi nào (sản phẩm lỗi, giao nhầm, lỗi do bên vận chuyển,…), tình trạng hàng ra sao (nguyên vẹn, không rách rưới, bẩn mốc,…), trong khoảng thời gian bao nhiêu (3 ngày, 5 ngày, 1 tuần,…) trước khi bán và làm đúng theo thỏa thuận. 
    • Hàng giao nhầm: Xin lỗi khách, hỏi khách hàng có muốn mua sản phẩm đó không. Nếu có, bạn có thể cảm ơn, tặng thêm ưu đãi cho lần mua sau. Nếu khách hàng muốn đổi trả, hứa đổi trả lại sản phẩm ngay và có thể miễn phí ship. 
    • Khách bùng hàng không lấy: Gọi điện, nhắn tin lại cho khách để xác nhận, xin lỗi nếu do hàng bị hỏng trong quá trình vận chuyển hay do thái độ của shipper khiến khách hàng không muốn nhận. Trường hợp khách hàng cố tình bùng hàng, bạn có thể note lại để lưu ý hoặc báo cáo. 

Bước xác minh khi bán quần áo online

Khi khách cố tình bom hàng trên Facebook, bạn có thể dùng công cụ báo cáo đối tượng xấu

  • Những chính sách chăm sóc khách sau mua: 
    • Gửi email, gọi điện, nhắn tin: Thông báo về các chương trình khuyến mãi, hàng mới về. 
    • Chúc mừng sinh nhật: Tặng thêm phiếu ưu đãi, giảm giá đặc biệt, tặng thêm món quà nhỏ khi mua hàng… 
    • Tặng sản phẩm mới: Khi khách hàng mua sản phẩm đang bán, bạn có thể tặng thêm sản phẩm mới sắp bán để giới thiệu thêm sản phẩm.
    • Tri ân khách hàng cũ: Tặng thêm ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua từ đơn hàng thứ hai… 

Trên thực tế, không có một khuôn mẫu nào cho việc bán quần áo thành công với tất cả người kinh doanh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể duy trì ổn định hoạt động của shop nhờ các bước bán quần áo online trên đây. Chúc các bạn luôn may mắn và kinh doanh tốt với mục tiêu mình đã chọn lựa. 

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức

Nguyễn Long | 23:22 07/05/2020
các bước bán quần áo online rất hay và dễ hiểu, cảm ơn bài viết rất nhiều