Công Dụng Thần Kỳ Của Túi Zipper Cho Chuyến Du Lịch Của Bạn

10:13 20/05/2022

   Với túi zipper chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn rất nhiều

   Không khó để thấy được túi zipper đang dần trở thành một trong những công cụ đóng gói đồ đạc, hàng hóa được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không chỉ dùng để gói hàng hóa, công cụ còn được nhiều người yêu thích bởi sự tiện dụng trong những chuyến du lịch. Cùng Túi đóng hàng HTV tìm hiểu ứng dụng thần kỳ này của túi zip nhé!

1. Vì sao nên sử dụng túi zipper khi đi du lịch?

   Những chuyến du lịch thú vị đôi khi có thể bị phá hỏng với những lý do không ngờ tới, trong đó đồ đạc chính là một trong số những vấn đề đáng lo ngại. Đặc biệt với những chuyến du lịch dài ngày, hay đi bằng máy bay, việc mang theo quần áo, mỹ phẩm,... là điều rất cần thiết nhưng cũng gây nên khá nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển.

Túi zip là công cụ không thể thiếu cho chuyến du lịch của bạn

Túi zip là công cụ không thể thiếu cho chuyến du lịch của bạn

   Đó chính là lý do vì sao những chiếc túi zipper rất được ưu ái sử dụng khi đi du lịch, đặc biệt là đi máy bay. Túi zip giúp bạn phân loại đồ đạc gọn gàng từ giày dép, quần áo đến mỹ phẩm, phụ kiện, điện thoại đều có thể dễ dàng để vào bên trong những chiếc túi zip. Với những ưu điểm như dễ sử dụng, giá thành rẻ, bền dai, dễ cất gọn,... túi zipper là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến du lịch của bạn.

2. Những ứng dụng của túi zipper khi đi du lịch

   Những ứng dụng của túi zipper khi đi du lịch cũng tương đối đa dạng, hầu như chúng có thể để được hầu hết đồ đạc cần thiết cho chuyến đi của bạn. Cùng Túi đóng hàng HVT tìm hiểu về cách sử dụng túi zipper hợp lý khi đi du lịch nhé!

>> Tham khảo kinh nghiệm mua túi zip không phải ai cũng biết

  • Túi zipper đựng điện thoại

   Điện thoại luôn là loại đồ đạc đồng hành cùng chúng ta trong mọi chuyến đi. Đặc biệt khi đi du lịch, không thể quên lưu lại những bức ảnh đẹp trong chiếc điện thoại của mình. Nhưng cũng vì thế mà đôi khi điện thoại có thể bị hư hỏng và đặc biệt là dính nước. Để đảm bảo có thể chụp hình mà không lo làm ướt hay xước máy, bạn có thể sử dụng một chiếc túi zipper để bọc lại điện thoại mà mang theo trong quá trình đi du lịch. Để chống nước hiệu quả nhất, hãy lựa chọn túi có phần miệng khít và chất liệu dày dặn một chút nhé.

Túi zip có thể giúp bạn dễ dàng lưu lại những bức ảnh đẹp trên điện thoại

Túi zip có thể giúp bạn dễ dàng lưu lại những bức ảnh đẹp trên điện thoại

  • Túi zipper đựng mỹ phẩm, thuốc

   Chắc hẳn với các chị em phụ nữ, trong chiếc vali du lịch luôn có sự hiện diện của mỹ phẩm. Tuy vậy, chúng thường khiến chiếc vali trở nên lộn xộn và cồng kềnh. Đặc biệt khi đi máy bay, những quy định giới hạn về dung tích chất lỏng bắt buộc bạn đựng mỹ phẩm trong những lọ nhỏ và chúng có thể khiến chiếc vali bừa bộn cũng như rất dễ hỏng nếu không được cất gọn gàng. Chính vì thế hãy lựa chọn một chiếc túi zipper phù hợp và cất gọn mỹ phẩm của bạn trước khi để vào vali nhé.

   Ngoài mỹ phẩm thì thuốc cũng là vật phẩm khá quan trọng cho một chuyến du lịch thật an toàn. Thay vì mang nguyên một hộp thuốc bạn có thể đựng lượng thuốc vừa đủ vào túi zipper.

Một chuyến đi an toàn với những gói thuốc đựng bằng túi zip

Một chuyến đi an toàn với những gói thuốc đựng bằng túi zip

   Không thể thiếu những bộ đồ đẹp cho chuyến du lịch của bạn. Vậy phải làm sao để đảm bảo quần áo có thể luôn gọn gàng trong chuyến đi và đặc biệt là phân loại được quần áo đã sử dụng một cách gọn gàng mà vẫn đảm bảo vệ sinh.

   Túi zipper chính là chìa khóa giúp bạn giải quyết những khó khăn này, thông thường túi zip vốn đã là một công cụ đóng gói quần áo chuyên dụng được rất nhiều người bán hàng cũng như hộ gia đình lựa chọn sử dụng. Với đặc tính dễ dàng sử dụng, gọn gàng, độ bền cao, … túi zip rất phù hợp với giúp bạn xử lý trang phục một cách nhanh chóng. Đặc biệt là túi zipper khóa kéo, loại túi được ưu ái rất nhiều khi đựng quần áo.

   Đối với những chuyến du lịch, bạn có thể cất gọn quần áo vào những chiếc túi zipper khác nhau, theo từng bộ hoặc loại quần áo. Và đặc biệt với những bộ quần áo đã mặc mà chưa kịp giặt sạch ngay, bạn cũng có thể cất gọn vào túi zipper và xếp vào vali mà không lo ảnh hưởng tới những đồ đạc khác. Nhờ đó, vali cũng sẽ không bị ẩm mốc hay có mùi khó chịu cho cả chuyến đi của bạn.

Túi zip khóa kéo là giải pháp hoàn hảo cho những chuyến du lịch

Túi zip khóa kéo là giải pháp hoàn hảo cho những chuyến du lịch

  • Túi zipper đựng giày dép và phụ kiện

   Ngoài ra, túi zip cũng có thể sử dụng để đựng giày dép. Bạn có thể thay đổi giày liên tục trong chuyến đi của mình và những đôi giày đã đi có thể khiến vali của bạn bị bẩn. Với túi zipper bạn có thể giải quyết dễ dàng vấn đề này và cất riêng gọn gàng từng đôi giày.

Dễ dàng mang theo phụ kiện với túi zip khi đi du lịch

Dễ dàng mang theo phụ kiện với túi zip khi đi du lịch

   Bên cạnh đó, những phụ kiện như sạc điện thoại, tai nghe,... cũng có thể nhanh chóng xử gọn bởi túi zipper.

   Với túi zip, chắc chắn rằng chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Hãy học ngay những tips sử dụng túi zipper siêu thú vị trên để chuẩn bị cho những ngày nghỉ của bạn nhé!

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức