Hướng Dẫn Các Nhà Bán Hàng Lựa Chọn Túi Zip Đựng Quần Áo Chuẩn Nhất

10:16 20/05/2022

   Túi zip đựng quần áo luôn là lựa chọn hàng đầu cho những nhà kinh doanh online.

   Đối với những ai đang kinh doanh quần áo, túi zip có lẽ không còn là một cái tên xa lạ. Là một trong những công cụ đóng gói hot nhất trên thị trường hiện nay, túi zip đựng quần áo được rất nhiều người bán sử dụng cho gian hàng của mình. Tuy vậy, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những loại túi zip kém chất lượng. Chính vì vậy hãy để Túi đóng hàng HVT lựa chọn túi zip đựng quần áo đúng chuẩn nhé!

1. Vì sao nên lựa chọn túi zip để đóng gói quần áo?

   Giữa rất nhiều công cụ đóng gói trên thị trường hiện nay như thùng carton, túi nilon,... túi zip vẫn luôn chiếm được cảm tình rất lớn của các nhà kinh doanh. Đặc biệt với mặt hàng quần áo, túi zip luôn là công cụ đóng hàng hoàn hảo cho người bán. Trước tiên hãy cùng Túi đóng hàng HVT hiểu hơn về loại túi này nhé!

  • Túi zip là gì?

   Chắc chắn rằng bất cứ ai trong số chúng ta đều đã từng một lần nhìn thấy túi zip, chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi cùng với rất nhiều loại sản phẩm hàng hóa đa dạng. Túi zip là loại túi có cấu tạo khá đặc biệt với phần miệng túi được thiết kế gồm hai đường khóa cho phép người dùng dùng tay miết hoặc kéo khóa để đóng chặt túi. Nhờ kết cấu đặc biệt này, túi zip có thể dễ dàng đóng mở bất cứ lúc nào mà không cần dùng băng dính, kéo,... như một số công cụ đóng hàng khác. Cũng vì thế mà túi zip trông rất gọn gàng, chuyên nghiệp và có khả năng tái sử dụng tốt.

Túi zip được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay

Túi zip được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay

  • Có những loại túi zip nào trên thị trường hiện nay?

   Nói đến túi zip, chúng ta phải kể đến những cái tên như túi zip bạc, túi zip giấy, túi zip khóa kéo, túi đáy đứng,... Mỗi loại túi zip đều mang những đặc điểm cũng như tác dụng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

  • Ưu điểm của túi zip đựng gói quần áo?

   Không phải tự nhiên túi zip chiếm được lòng tin của nhiều nhà kinh doanh quần áo đến vậy, công cụ này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội đối với cả người bán và người mua. Với nhà kinh doanh, túi zip đựng quần áo có rất nhiều lợi thế về chi phí so với các công cụ đóng hàng khác như thùng carton hay túi nilon. Ngoài ra với các sử dụng đơn giản, túi zip cho phép bạn đóng gói hàng trăm nghìn đơn hàng mỗi ngày, vừa tiết kiệm về thời gian và cả chi phí nhân công. Bên cạnh đó, về tính thẩm mỹ, khi sử dụng túi zip bạn không cần phải buộc túi hay dùng băng dính để cố định túi. Nhờ đó, gói hàng được đóng bằng túi zip trở nên gọn gàng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

   Túi zip đựng quần áo cũng mang lại sự thoải mái và tiện dụng cho người tiêu dùng. Với khả năng tái sử dụng nhiều lần, loại túi này trở thành công cụ phân loại đồ đạc, sắp xếp quần áo hữu ích trong mỗi gia đình. Và đặc biệt trong những chuyến du lịch, túi zip luôn là một dụng cụ không thể thiếu.

Túi zip là giải pháp hoàn hảo cho việc đóng gói quần áo

Túi zip là giải pháp hoàn hảo cho việc đóng gói quần áo

  • Nên lựa chọn loại túi zip nào để đóng gói quần áo

   Túi zip tuy đa dạng và có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên không phải loại túi zip nào cũng có thể sử dụng để đóng gói quần áo. Là một sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, cùng với yêu cầu về việc bảo quản trong quá trình vận chuyển, việc lựa chọn túi zip đựng quần áo là điều không hề dễ dàng. Trong số các loại túi zip trên thị trường hiện nay, túi zip khóa kéo là loại túi phù hợp nhất và được hầu hết người bán quần áo sử dụng trong quá trình kinh doanh của mình.

   Túi zip quần áo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại túi zip khác. Đầu tiên phải kể đến phần khóa kéo, điểm đặc biệt này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc đóng miệng túi, bạn không cần phải mất thời gian để căn chỉnh hai đường khóa kéo mà chỉ cần cầm khóa và kéo nhẹ. Điều này cũng khiến túi zip khóa kéo có phần miệng kín và chắc chắn hơn các loại túi zip bấm miệng thông thường.

Nên sử dụng túi zip khóa kéo để đóng gói quần áo

Nên sử dụng túi zip khóa kéo để đóng gói quần áo

   Ngoài ra, túi zip khóa kéo cho phép người dùng in ấn logo, hình ảnh lên mặt túi với chất lượng cao hơn các loại túi zip khác. Đối với việc đóng gói quần áo, thì đây là một yếu tố không thể thiếu.

2. Cách lựa chọn túi zip đựng quần áo?

   Có thể túi zip khóa kéo được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, chúng trở thành loại công cụ đóng gói quần áo được rất nhiều nhà kinh doanh lựa chọn. Tuy nhiên, để mua được túi zip đựng quần áo phù hợp với gian hàng của bạn lại là điều không hề đơn giản. Khi lựa chọn túi zip để đóng gói quần áo, người bán cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Xác định loại quần áo cần đóng gói:

   Để có được một gói hàng chuyên nghiệp, mọi công cụ đóng gói đều phải phù hợp với đặc điểm của sản phẩm. Đối với mặt hàng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như quần áo thì điều này lại càng trở nên quan trọng hơn. Đối với mỗi loại quần áo sẽ có những kích thước khác nhau và nó sẽ quyết định kích cỡ túi zip mà bạn cần mua.

   Ngoài ra, đối với một số loại quần áo như nội y, đồ lót,... người dùng thường khá ái ngại trong quá trình nhận hay mua hàng. Đối với các mặt hàng này, nếu bạn sử dụng túi zip dạng trong suốt, nhìn xuyên thấu sẽ khiến khách hàng cảm thấy bất tiện hay thậm chí khó chịu trong quá trình sử dụng. Thay vào đó, người bán nên lựa chọn loại túi zip làm mờ, túi zip có màu hoặc sử dụng cách in hình lên túi zip để giúp cho gói hàng của bạn trở nên kín đáo, riêng tư hơn.

   Bên cạnh đó, việc xác định loại quần áo và những đặc điểm của khách hàng mục tiêu sẽ giúp bạn lựa chọn túi phù hợp hơn về mặt thẩm mỹ như: màu sắc, hình dạng túi,... hay những hình ảnh cần in trên túi.

Nên sử dụng túi zip khóa kéo để đóng gói quần áo

Người bán cần lựa chọn hình ảnh và thông tin cần in lên túi zip

  • Xác định chất liệu và kích thước túi zip

   Hiện nay có rất nhiều loại túi zip khóa kéo lụa mờ trên thị trường với chất liệu khá đa dạng từ: nilon, giấy, bạc, PE,... Tuy nhiên, đối với túi zip đựng quần áo, PE luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Chất liệu này có giá thành tương đối hợp lý so với một số nguyên liệu khác. Bên cạnh đó, PE nổi bật với độ bền, dai, giúp bảo quản quần áo tối ưu trong quá trình vận chuyển. Túi zip PE cũng mang lại cảm giác túi chắc chắn, đứng dáng, form dáng chuẩn hơn so với các loại túi nilon thông thường. Đặc biệt, túi zip đựng quần áo được làm từ PE rất phù hợp để người bán có thể dễ dàng in ấn với chất lượng hình, màu sắc đẹp. Hầu hết những nguyên liệu khác khó làm được điều này hoặc chất lượng hình ảnh sau khi in sẽ không được đảm bảo.

Chất lượng túi ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh thương hiệu

Chất lượng túi ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh thương hiệu

  • Lựa chọn địa chỉ mua túi chuyên nghiệp

   Việc lựa chọn một nhà cung cấp túi zip đựng quần áo uy tín là yếu tố quyết định chất lượng túi zip của bạn. Ngày càng xuất hiện nhiều nguồn kinh doanh túi zip không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không có cơ sở nào để đảm bảo cho chất lượng của những loại túi này. Và nếu cứ chạy theo giá rẻ, hình ảnh gian hàng của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng rất xấu vì những gói hàng xấu, kém chuyên nghiệp. Chính vì vậy, việc lựa chọn một nhà cung cấp có tên tuổi, cung cấp túi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,... là điều rất cần thiết đối với mọi nhà kinh doanh quần áo.

  • Sử dụng dịch vụ in ấn chất lượng cao

   Túi zip đựng quần áo kết hợp cùng việc in ấn logo hình ảnh luôn là bộ đôi hoàn hảo cho công đoạn đóng gói hàng hóa của bạn. Để có được những hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp nhất trong mắt người tiêu dùng, đừng quên sử dụng những chiếc túi zip có in logo nhé. Có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ in logo lên túi zip trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, rất ít nơi thực sự có kinh nghiệm và đảm bảo chất lượng khi in túi zip. Chính vì vậy, người bán nên lựa chọn các doanh nghiệp có uy tín trên thị trường như HVT, HVT không chỉ cung cấp túi zip đựng quần áo đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng mà còn có được dịch vụ in ấn chuẩn, có thể nói đây là một lựa chọn hoàn hảo đối với mọi nhà kinh doanh quần áo.

   Túi zip đựng quần áo luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho người bán, đặc biệt với túi zip khóa kéo quá trình đóng gói hàng hóa của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng quên áp dụng những bí kíp trên khi mua túi zip cho gian hàng của bạn nhé!

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức