Túi Zip Đựng Quần Áo In Logo - Tổng Hợp Những Mẫu Túi Zip In Logo Đẹp Nhất"

10:14 20/05/2022

   In logo lên túi zip đựng quần áo là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu rất hiệu quả.

   Nói đến đóng gói quần áo, không thể không kể đến túi zip - một trong những công cụ gói hàng hiệu quả nhất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, túi zip đựng quần áo luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Tuy vậy, để có thể phát huy tối đa điểm mạnh của công cụ này người bán cần phải biết tới túi zip in logo. Vậy, làm cách nào để có thể in túi zip đẹp và hiệu quả nhất? Cùng túi đóng hàng HVT tìm hiểu về các mẫu túi zip in logo chuyên nghiệp nhất hiện nay nhé!

1. Những điều bạn cần biết về túi zip đựng quần áo?

   Với hoạt động kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online, đóng gói hàng hóa luôn là một trong những công đoạn quan trọng nhưng cũng mang lại rất nhiều trở ngại với khách hàng. Từ các yếu tố về chi phí, nhân công, thời gian, chất lượng sản phẩm,... cho đến cách thức gói hàng, công cụ gói hàng,... đều là những thách thức không hề nhỏ. Với túi zip, hầu hết những vấn đề trên đều có thể giải quyết một cách dễ dàng. Tuy vậy, để sử dụng túi zip đựng quần áo một cách hiệu quả nhất, người bán cần nắm được những kiến thức sau:

1.1 Nên sử dụng loại túi zip nào để đóng gói quần áo?

   Túi zip trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng,... nhằm phục vụ những mục đích đa dạng của người dùng. Túi zip sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng không phải loại túi zip nào cũng phù hợp để đóng gói quần áo. Đối với mặt hàng thời trang, khi lựa chọn túi zip người bán cần cân nhắc đến các yếu tố như: Độ bền, tính thẩm mỹ, khả năng bảo mật sản phẩm, sự tiện lợi trong quá trình đóng gói và sử dụng,...

   Các loại túi zip phổ biến nhất hiện nay phải kể đến những cái tên như: túi zip khóa kéo, túi zip bạc, túi zip giấy, túi zip đáy đứng,... Tuy vậy, có lẽ chỉ túi zip khóa kéo là công cụ đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khi đóng gói quần áo. Với cấu tạo phần miệng túi đặc biệt gồm hai đường khóa mà một nút khóa kéo nhỏ, túi zip khóa kéo cho phép người sử dụng dễ dàng đóng miệng túi mà không cần miết tay như những loại túi zip khác. Đường khóa kéo này cũng giúp cho miệng túi đóng chặt và kín hơn rất nhiều, điều này rất cần thiết trong quá trình vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, điều này cũng giúp cho người bán có thể dễ dàng đóng gói hàng trăm, nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng. Túi zip khóa kéo cũng có chi phí khá rẻ so với các dụng cụ đóng gói quần áo khác. Ngoài ra, công cụ này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như: khả năng tái sử dụng, độ bền dai trong quá trình vận chuyển,...

Túi zip khóa kéo phù hợp với rất nhiều loại quần áo

Túi zip khóa kéo phù hợp với rất nhiều loại quần áo

   Đặc biệt hơn, túi zip khóa kéo rất thuận tiện cho việc in ấn. Bên cạnh vẻ ngoài tương đối lịch sự, chuyên nghiệp, loại túi này có thể in ấn một cách dễ dàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho túi. Điều này rất cần thiết đối với một sản phẩm như quần áo.

   Với những ưu điểm vượt trội trên, có thể thấy được túi zip khóa kéo gần như là một giải pháp hoàn hảo cho công đoạn đóng gói quần áo của các nhà kinh doanh.

1.2 Những lưu ý khi lựa chọn túi zip đóng quần áo

   Để có thể in logo lên túi zip đóng quần áo, việc lựa chọn túi đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt với túi zip khóa kéo, chất liệu làm túi, chất lượng khóa kéo,... đều phải được chú ý. Túi zip đang ngày càng được ưa chuộng, nhưng cũng chính vì vậy mà rất nhiều loại túi kém chất lượng được bày bán trên thị trường với giá thành rẻ. Điều này có thể ảnh hưởng rất xấu tới gian hàng của bạn. Vậy, phải làm sao để có thể lựa chọn đúng loại túi zip đựng quần áo in logo đẹp và chất lượng nhất?

  • Lựa chọn loại túi có chất liệu phù hợp

   Để có thể tiến hành in ấn, việc lựa chọn chất liệu túi đóng vai trò quan trọng nhất. Trên thị trường hiện nay, các loại túi zip có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nilon, PE, túi giấy, túi bạc,... Tuy nhiên với một sản phẩm như quần áo, túi zip PE là chất liệu yêu thích nhất. Các loại chất liệu như túi bạc hay túi giấy chưa thực sự phù hợp với đặc tính của quần áo. Đối với túi zip làm bằng nilon, không những ảnh hưởng xấu tới môi trường mà có có độ bền rất thấp và không đảm bảo chất lượng in ấn lên túi.

   Túi zip khóa kéo được làm từ nhựa PE được đánh giá rất cao về độ bền, dai và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, chất liệu này cũng rất phù hợp với việc in ấn, màu sắc và hình ảnh trên có chất lượng rất tốt.

Nên lựa chọn túi zip khóa kéo làm từ PE để đóng gói quần áo

Nên lựa chọn túi zip khóa kéo làm từ PE để đóng gói quần áo

   Ngoài ra, phần miệng túi cũng là yếu tố rất quan trọng khi đóng gói quần áo bằng túi zip. Để đảm bảo cho quá trình vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng, phần miệng túi cần chắc chắn, có khả năng đóng kín và chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài. Với túi zip khóa kéo, người dùng khá dễ dàng trong việc đóng miệng túi. Tuy nhiên, khi mua loại túi này, bạn cần chú ý chọn túi có phần khóa kéo chắc chắn, đường gân khóa rõ ràng.

  • Lựa chọn thông tin và hình ảnh cần thiết khi in lên túi

   Để đạt được hiệu quả cao nhất khi in logo lên túi zip, bạn cần có sự chắt lọc thông tin, hình ảnh, màu sắc,... thật kỹ càng. Những thông tin được in lên trên túi có tác động rất mạnh tới hình ảnh của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Việc lựa chọn thông tin, hình ảnh in lên túi zip đựng quần áo cần phải được dựa trên những đặc điểm về đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng đến. Đặc biệt, hình ảnh trên túi của bạn phải đảm bảo phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục, không sử dụng hình ảnh phản cảm, bạo lực,... Chính vì vậy, để in hình lên túi zip hiệu quả, hãy bắt đầu bằng việc phác họa chân dung khách hàng của bạn nhé!

   Trên thực tế, hầu hết người bán đều lựa chọn logo khi in túi zip đựng quần áo, bởi lẽ đây là luôn là yếu tố quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc tới những thông tin khác như: tên thương hiệu, hình ảnh sản phẩm, các thông tin liên lạc như địa chỉ gian hàng, số điện thoại liên lạc,... Tuy nhiên, số lượng thông tin cần phải có giới hạn nhất định, tránh việc túi in của bạn trở nên lộn xộn, thừa thãi chữ và ảnh. Việc lựa chọn hình ảnh trên túi nên có sự đồng nhất với phong cách, concept của gian hàng hoặc từng dòng trang phục cụ thể. Bên cạnh đó, để đảm bảo cho việc in túi được diễn ra suôn sẻ nhất, bạn có thể phác thảo sẵn nội dung, hình ảnh, yêu cầu về màu sắc bố cục trên túi.

Thông tin trên túi zip có ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh thương hiệu của bạn

Thông tin trên túi zip có ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh thương hiệu của bạn

  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

   Có rất nhiều nhà cung cấp túi zip trên thị trường hiện nay, nhưng để đảm bảo chất lượng của túi và khả năng in ấn đạt chuẩn thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. Đặc biệt, ngày càng nhiều nguồn túi kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất hiện với giá thành giẻ dễ khiến người mua bị nhầm lẫn, ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh doanh nghiệp. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp cung cấp túi zip nhưng lại không đảm bảo được chất lượng của hoạt động in ấn, điều này sẽ khiến bạn mất rất nhiều thời gian nếu mua túi và tự in ấn. Chính vì vậy, hãy lựa chọn nguồn túi zip cùng dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm như HVT.

>> So sánh giữa túi zip khóa kéo và túi zip giấy - THAM KHẢO NGAY!!!

2. In logo lên túi zip đựng quần áo

   Để có thể thiết kế cho doanh nghiệp mẫu túi zip đựng quần áo in logo, hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất, bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

   Một số mẫu túi in logo và tên thương hiệu đơn giản như:

túi zip in logo túi zip khóa kéo in logotúi zipper in logo

túi zip in logo thương hiệu

   Bên cạnh đó, nếu bạn chưa có được bộ nhận diện thương hiệu cho riêng mình, bạn có thể sử dụng một số mẫu túi như sau:

túi zipper in logo thương hiệu riêngtúi zipper in logo thương hiệu riêngtúi zipper khóa kéo in logo thương hiệu riêng

   Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn in các thông tin về bảo quản và sử dụng quần áo như mẫu dưới đây:

bảo quản quần áo với túi zip khóa kéo

Bảo quản quần áo với túi zip khóa kéo

   Trên đây là tổng hợp những xu hướng sử dụng túi zip đựng quần áo in logo được yêu thích nhất hiện nay. Còn bạn thì sao, cùng HTV tạo nên những chiếc túi độc quyền cho gian hàng của bạn nhé!

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

 

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức