Những Công Dụng Vượt Trội Của Túi Zip Khóa Kéo So Với Bao Bì Thông Thường

10:22 20/05/2022

 

   Túi zip khóa kéo sở hữu những ưu điểm áp đảo so với các loại bao bì thông thường.

   Là một trong những công cụ đóng gói hàng hóa được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, túi zip đang cho thấy những ưu điểm vượt trội so với các loại bao bì truyền thống như túi nilon, túi giấy,... Đặc biệt là túi zip khóa kéo - loại túi zip sở hữu nhiều ưu điểm nhất trên thị trường hiện nay. Vậy so với bao bì thông thường, túi zip khóa kéo có điểm gì vượt trội so với các loại bao bì thông thường? Hãy tìm hiểu cùng túi đóng hàng HVT nhé!

1. Túi zip khóa kéo có điểm gì đặc biệt?

   Túi zip là một cái tên đã quá quen thuộc với cả những nhà kinh doanh cũng như người tiêu dùng ngày nay. Với những ưu điểm vượt trội cùng sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và nhu cầu sử dụng, túi zip hoàn toàn chinh phục công đoạn đóng gói hàng hóa của người bán. Trong đó, túi zip khóa kéo được biết đến là loại túi zip độc đáo với nhiều công năng vượt trội hơn cả. Vậy túi zip khóa kéo có điểm gì đặc biệt đến vậy?

  • Túi zip khóa kéo là gì?

   Cũng giống như những loại túi zip khác trên thị trường hiện nay, túi zip khóa kéo có cấu tạo bao gồm hai đường khóa bên mép túi có khả năng đóng khít miệng túi bằng một chiếc khóa kéo. Phần khóa kéo này chính là yếu tố làm nên điều đặc biệt của loại túi này, nó cho phép người bán đóng kín túi hàng chỉ với một thao tác kéo đơn giản. Thay vì phải dùng tay miết và căn sao cho hai đường khóa kéo vừa khít nhau, bạn chỉ cần cầm nút khóa trên miệng túi vào kéo nhẹ nhàng.

Túi zip khóa kéo được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay

Túi zip khóa kéo được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay

  • Ưu nhược điểm của túi zip khóa kéo

   Túi zip khóa kéo gần như không có nhược điểm gì khi đóng gói hàng hóa. Chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm đối với cả người mua và người bán hàng. Đối với người bán, khi thực hiện hoạt động đóng gói hàng hóa thì túi zip khóa kéo có lẽ chính là giải pháp hoàn hảo nhất, đặc biệt là khâu đóng gói quần áo. Với công cụ này, người bán có thể đóng gói rất nhiều đơn hàng trong thời gian ngắn nhờ thao tác sử dụng đơn giản, nhanh chóng. Khác với một số công cụ đóng gói khác trên thị trường hiện nay, túi zip khóa kéo không cần thêm bất cứ công cụ hỗ trợ như băng dính, băng keo, kéo,... trong quá trình đóng gói. Chi phí nhân công và chi phí đóng gói hàng hóa nói chung cũng vì thế mà giảm thiểu được đáng kể.

   Túi zip khóa kéo thường được làm bằng chất liệu PE - một loại vật liệu được đánh giá rất cao về độ bền, dai màu sắc và khả năng in ấn. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích trong việc bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Đồng thời cũng rất thuận lợi cho hoạt động in ấn logo hình ảnh thương hiệu lên gói hàng, làm tăng độ chuyên nghiệp cho gian hàng của bạn. Ngoài ra, khả năng chống nước của loại túi này cũng được đánh giá tương đối cao.

   Bên cạnh những ưu điểm trên, có lẽ túi zip khóa kéo chỉ có một số nhược điểm không đáng kể như việc không đóng gói được các loại sản phẩm điện tử, công nghệ có kích thước lớn như thùng carton, hoặc khó khăn trong việc đựng các loại hàng hóa dạng lỏng,...

Túi zip khóa kéo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Túi zip khóa kéo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

2. Vì sao túi zip khóa kéo được ưa chuộng hơn bao bì truyền thống?

   Nhiều năm trước đây, khi hoạt động kinh doanh online chưa được diễn ra rầm rộ, các mặt hàng còn hạn chế và yêu cầu của người tiêu dùng chưa cao, các công cụ đóng gói hàng hóa cũng vì thế mà còn rất đơn giản như: túi nilon, túi giấy,... Các loại bao bì truyền thống ấy vẫn được duy trì cho đến ngày nay, nhưng số lượng đã giảm thiểu rất nhiều do chúng không đảm bảo các yêu cầu như: bảo quản hàng hóa, độ bền dai, tính thẩm mỹ, độ chuyên nghiệp, thời gian đóng gói cũng,... Điều này có thể tác động rất tiêu cực tới hình ảnh của gian hàng trong mắt người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt đối với hoạt động kinh doanh online, việc gói hàng không được đảm bảo chất lượng và độ chuyên nghiệp có thể gây nên những thiệt hại không nhỏ như: khách từ chối nhận hàng, phản hồi tiêu cực từ khách hàng,...

   Với túi zip, những vấn đề này có thể được giải quyết một cách nhanh chóng. Được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện nay, những chiếc túi zip khóa kéo chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín như HVT là giải pháp hoàn hảo cho việc đóng gói hàng hóa. So với bao bì truyền thống, túi zip khóa kéo lụa mờ giải quyết dễ dàng các vấn đề liên quan đến việc bảo quản sản phẩm, thời gian đóng gói, mức độ chuyên nghiệp,... Về mặt chi phí, túi zip khóa kéo cũng có mức giá tương đối hợp lý, rẻ hơn so với nhiều công cụ đóng gói hàng hóa khác trên thị trường hiện nay.

Túi zip khóa kéo có nhiều ưu điểm hơn bao bì truyền thống

Túi zip khóa kéo có nhiều ưu điểm hơn bao bì truyền thống

   Túi zip khóa kéo không chỉ mang đến lợi ích cho doanh nghiệp mà còn tạo sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Nhờ khả năng tái sử dụng tốt, độ bền cao, loại túi này được tận dụng khá nhiều trong đời sống gia đình như cất gọn đồ đạc, thực phẩm, đóng gói quần áo khi đi du lịch,...

>> Xem thêm: So sánh túi zip khóa kéo với túi giấy

3. Nên sử dụng túi zip khóa kéo như thế nào?

   Túi zip khóa kéo đang dần thay thế cho những chiếc bao bì truyền thống. Với những ưu điểm vượt trội nên trên, loại túi đóng hàng được rất nhiều thương hiệu ưa chuộng sử dụng trong quá trình đóng gói hàng hóa, đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh online. Tuy vậy, nhiều nhà kinh doanh chưa khai thác được hết những ưu điểm của loại túi này do chưa biết cách sử dụng hợp lý. Vậy nên sử dụng túi zip khóa kéo như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Hãy tìm hiểu cùng túi đóng hàng HVT nhé!

3.1 Một số tips sử dụng túi zip khóa kéo

   Để sử dụng túi zip khóa kéo một cách hiệu quả nhất nhà kinh doanh cần lưu ý những điều sau trong quá trình đóng gói hàng hóa:

  • Lựa chọn loại túi phù hợp với sản phẩm: Từ những đặc điểm của sản phẩm, người bán cần lựa chọn được loại sản phẩm có kích thước và chất liệu phù hợp nhất. Túi zip khóa kéo được làm từ PE có lẽ luôn là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, một số sản phẩm quần áo mang tính cá nhân mà người mua thường không muốn bị lộ khi nhận hàng, bạn có thể lựa chọn loại túi zip có in hình hoặc làm mờ để khắc phục vấn đề này.
  • Gói hàng gọn gàng: Để gói hàng của bạn chuyên nghiệp hơn, đừng quên gấp gọn sản phẩm nếu có thể trước khi cho vào túi zip khóa kéo. Khi kéo khóa hãy loại bỏ bớt lượng khí trong túi để giúp gói hàng được gọn gàng hơn. Đồng thời chắc chắn rằng bạn đã kéo hết phần nút khóa.
  • Lựa chọn nhà cung cấp chất lượng, ổn định: Để hoạt động kinh doanh của bạn được diễn ra ổn định, nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín trên thị trường như HVT.
  • Kết hợp dịch vụ in ấn hình ảnh logo lên túi zip: Đừng quên quảng bá thương hiệu bằng phương pháp cực kỳ hiệu quả đó chính là in hình ảnh, logo của gian hàng lên những chiếc túi zip của bạn. Với phương pháp này, thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng tạo ấn tượng và khắc sâu vào tâm trí khách hàng, đồng thời để thể hiện độ chuyên nghiệp, lịch sự của bạn.

3.2 Nên sử dụng túi zip khóa kéo cho những sản phẩm nào

>> Mẹo hay: Tối ưu không gian sống với túi zip khóa kéo

   Với những đặc điểm nổi bật trên, túi zip khóa kéo phù hợp với khá nhiều loại sản phẩm khác nhau trên thị trường hiện nay, trong đó phải kể đến một số sản phẩm như:

  • Quần áo, giày dép: Không khó để thấy được những gói hàng quần áo được đóng gói rất chuyên nghiệp từ những chiếc túi zip khóa kéo in hình. Loại túi này rất phù hợp cho nhà kinh doanh quần áo, người mua cũng có thể tái sử dụng dễ dàng để cất gọn quần áo vào ngăn tủ của mình.
  • Phụ kiện, đồ chơi,... : Những chiếc túi zip khóa kéo cũng rất hiệu quả cho việc đóng gói các phụ kiện điện tử nhỏ. Khi sử dụng loại túi này, khách hàng của bạn cũng dễ dàng cất gọn và phân loại phụ kiện hơn.
  • Thực phẩm hạt khô: Các loại hạt khô cũng có thể được đựng trong túi zip khóa kéo.

Túi zip khóa kéo được sử dụng với nhiều loại sản phẩm khác nhau

Túi zip khóa kéo được sử dụng với nhiều loại sản phẩm khác nhau

   Những chiếc bao bì truyền thống đang dần được thay thế bằng túi zip khóa kéo với những ưu điểm vượt trội. Còn bạn thì sao? Bạn lựa chọn loại công cụ nào cho gian hàng của mình? Đừng quên lưu lại những kiến thức bổ ích trên để đạt hiệu quả cao trong kinh doanh nhé!

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức