Tìm Hiểu Về Đơn Vị Vận Chuyển J&T – Tất Tần Tật Những Thông Tin Cần Biết Về Đơn Vị Vận Chuyển J&T

09:19 16/09/2023

   Hiện nay, các đơn vị vận chuyển trên thị trường vô cùng phong phú và đa dạng. Điều đó vô cùng có lợi dành cho các nhà bán hàng vì họ sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn để gửi gắm hàng hóa của mình. Trong số đó, đơn vị vận chuyển J&T là một trong những đơn vị vận chuyển tuy mới nhưng lại được khách hàng vô cùng tin tưởng và tín nhiệm. Vậy bạn đã biết đến đơn vị vận chuyển J&T Express chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay với Túi gói hàng HVT nhé!

1. Vận chuyển J&T Express là đơn vị vận chuyển nào?

Giới thiệu đơn vị vận chuyển J&T Express

Giới thiệu đơn vị vận chuyển J&T Express

   J&T Express là đơn vị vận chuyển bao gồm những dịch vụ cơ bản về vận chuyển như chuyển phát nhanh trong nước, chuyển phát quốc tế cũng như các dịch vụ dành cho kinh doanh trực tuyến. Hiện nay J&T Express đã phủ sóng hầu hết trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Không chỉ vậy J&T cũng có mặt tại các nước Đông Nam Á, nhằm mục đích mở rộng và tối ưu dịch vụ chuyển phát hơn.

   Không chỉ vậy, hiện nay J&T cũng đang là một trong những đơn vị uy tín có liên kết với các sàn thương mại điện tử để triển khai các dịch vụ giao nhận dành cho ngành thương mại điện tử.

Bạn có phải là một nhà bán hàng online?
Bạn đã có được giải pháp đóng gói TIẾT KIỆM - AN TOÀN & HIỆU QUẢ cho mình?
HÃY ĐỂ TÚI GÓI HÀNG HVT GIÚP BẠN - TÚI GÓI HÀNG HVT GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TỐT NHẤT HIỆN NAY
Túi gói hàng in logo thương hiệu túi đóng hàng in logo thương hiệu túi niêm phong in logo thương hiệu

 

   Đặt MUA NGAY tại link sau:

2. Những ưu điểm của đơn vị vận chuyển J&T Express

   J&T Express được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho quá trình vận chuyển hàng hóa của mình bởi J&T có rất nhiều ưu điểm giúp cho khách hàng cảm thấy tin tưởng. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của J&T nhé.

Những ưu điểm vượt trội của đơn vị vận chuyển J&T

Những ưu điểm vượt trội của đơn vị vận chuyển J&T

  • Cập nhật hệ thống website, tích hợp cả app di động rất tiện lợi.

   J&T là một đơn vị vận chuyển rất biết đi theo xu hướng công nghệ trên thị trường. Chính bởi vậy hệ thống website cũng như app di động của họ luôn được tối ưu và phát triển từng ngày để giúp cho khách hàng cảm thấy thuận lợi hơn trong quá trình sử dung dịch vụ.

  • Chất lượng vận chuyển tối ưu

   Việc sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến đồng nghĩa với việc giúp cho chất lượng vận chuyển được tối ưu hết mức có thể. Với dịch vụ vận chuyển của J&T, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, giao nhận hàng thuận lợi và nhanh chóng … Đây chính là điều kiện vô cùng quan trọng để quyết định xem đơn vị vận chuyển này có đáng để khách hàng tin tưởng và lựa chọn hay không.

Đơn vị vận chuyển J&T

Chất lượng của đơn vị vận chuyển J&T được tối ưu rất tốt

  • Phạm vi cung cấp dịch vụ rông khắp

   Như đã nói ở trên, hiện nay J&T đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc và có mặt cả trên những quốc gia khác. Với mạng lưới hoạt động trải dài như vậy, J&T Express hỗ trợ rất tốt các hoạt động giao hàng ở nội thành, ngoại thành cũng như các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam.

  • Chính sách bảo hiểm an toàn cho người sử dụng dịch vụ

   Đơn vị vận chuyển J&T Express có một chính sách bảo hiểm hàng hóa vô cùng rõ ràng và minh bạch. Nhờ vào chính sách bảo hiểm hàng hóa này của J&T mà các chủ doanh nghiệp, nhà bán hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và gửi gắm hàng hóa của mình. Các quy định và hình thức bảo hiểm luôn được J&T cập nhật chi tiết và mới nhất theo luật bưu chính.

  • Là đối tác chiến lược của những thương hiệu lớn

   Đơn vị vận chuyển J&T là đối tác chiến lược của những thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước. Có thể kể đến một số thương hiệu như Oppo, Thế giới di động v.v… Đặc biệt J&T là đối tác chiến lược của sàn thương mại điện tử Shopee – Sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Trong tương lai, J&T cũng đang hướng tới việc kí kết và hợp tác với các nhà thương mại điện tử lớn khác cả trong và ngoài nước.

  • Hỗ trợ HOTLINE chăm sóc khách hàng 24/7

   1 ưu điểm rất đáng kể nữa của J&T đó là có đội ngũ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt, sẵn sàng hỗ trợ cũng như giải quyết vấn đề của khách hàng 24/7. Khi bạn đang sử dụng dịch vụ của J&T mà gặp phải vấn đề hay khúc mắc nào, bạn ngay lập tức có thể liên hệ đến đường dây nóng của J&T và sẽ được các nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ cũng như giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

  • Giá thành tương đối rẻ so với các bên đơn vị vận chuyển khác

   Vì là một tên tuổi mới so với những tên tuổi lâu năm khác trong lĩnh vực vận chuyển cho nên đơn vị vạn chuyển J&T luôn có những chính sách ưu đãi về giá rất tốt dành cho khách hàng. Điều này nhằm thu hút khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ nhiều hơn, cũng như là một lợi thế cạnh tranh trực tiếp so với các ông lớn trong ngành.

>> Xem thêm: Đơn vị vận chuyển của sàn thương mại điện tử Lazada

3. Một số câu hỏi thường gặp về đơn vị vận chuyển J&T

  • Thời gian làm việc của đơn vị vận chuyển J&T?

   Bưu cục của J&T Express phủ sóng khắp toàn quốc và làm việc xuyên suốt 365 ngày/năm, hoạt động từ 8:00 sáng – 20:00 tối (thứ 2 - thứ 7) – Chủ Nhật.

  • App J&T Express có dễ sử dụng không?

   Vô cùng dễ dàng sử dụng, hầu hết các thao tác sử dụng đều là các thao tác đơn giản, khách hàng có thể làm theo từng bước và được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng.

   Với App J&T Express, bạn sẽ có thể có được những lợi ích như:

  • Theo dõi đơn hàng của bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn sẽ nắm rõ được thông tin đơn hàng của mình ngay trên app J&T Express. Thông tin đơn hàng của bạn sẽ được cập nhật liên tục để giúp bạn nắm được chính xác hơn về tình trạng đơn hàng của mình
  • Tìm kiếm bưu cục gần nhất theo định vị Google Maps. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những bưu cục xung quanh vị trí của mình để có thể thuận lợi hơn cho việc giao nhận hàng hóa
  • Quản lý tài chính dễ dàng. J&T Express cung cấp cho khách hàng một hệ thống quản lý tài chính chuẩn xác và chặt chẽ, giúp khách hàng nắm rõ được các khoản tài chính phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ J&T Express một cách dễ dàng
  • Thời gian giao hàng của J&T Express là bao lâu?

   Thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố ví dụ như yếu tố với thời gian lấy hàng cũng như điểm điểm giao hàng. Tuy nhiên, J&T Expres có cung cấp thời gian cam kết theo bảng giá dịch vụ, điều này giúp cho khách hàng nắm được thông tin để từ đó biết được thời gian như vậy có hợp lý không.

Đơn vị vận chuyển J&T có thời gian giao hàng nhanh chóng

Đơn vị vận chuyển J&T có thời gian giao hàng nhanh chóng

  • Thế nào là đóng gói hàng hóa đúng quy chuẩn để gửi J&T Express?

   Với hàng hóa gửi J&T Express giới hạn kích thước < 140cm, cân nặng < 70kg. Giá trị đơn hàng tối đa: 35 triệu đồng.

   Để đóng gói hàng hóa đúng quy chuẩn cũng như đảm bảo được độ an toàn cho hàng hóa của bạn, hãy sử dụng các thùng, hộp giấy cứng bên ngoài đối với những đơn hàng kích thước lớn. Hoặc với những đơn hàng kích thước nhỏ hơn trong khoảng 17x30 đến 45x60 thì hay sử dụng Túi gói hàng chống bóc của Nhựa HVT để có thể đảm bảo hàng hóa được nguyên vẹn trong suốt quá trình vận chuyển nhé.

  • J&T có dịch vụ thu hộ không?

   J&T Express cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền (COD – cash-on-delivery) cho tất cả các khách hàng. Khách hàng chỉ cần thông báo/ghi chú số tiền cần thu của đơn hàng, nhân viên giao hàng của J&T Express sẽ thu đúng số tiền này. Hệ thống của J&T Express sẽ cập nhật số tiền và chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng đăng ký với J&T Express.

   Trên đây là những thông tin mà bạn cần phải nắm được về đơn vị vận chuyển J&T Express. Ngoài ra nếu như muốn bổ sung thông tin hay hỏi thêm về vấn đề gì, hãy để lại bình luận bên dưới để Nhựa HVT có thể cùng bạn trao đổi nhé. Và đừng quên, sử dụng túi gói hàng HVT để bảo vệ hàng hóa của mình trong quá trình vận chuyển cũng là một điều vô cùng quan trọng đó.

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức