Tổng Hợp Các Công Nghệ In Logo Lên Túi Đóng Hàng Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

11:16 22/02/2022

   Ngày nay, nhà kinh doanh có thể dễ dàng in ấn logo lên túi đóng hàng với công nghệ hiện đại.

   Túi đóng hàng đang dần trở thành công cụ đóng gói hàng hóa phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, túi đóng hàng chuyên dụng trở thành một giải pháp hoàn hảo cho các nhà kinh doanh hiện nay. Tuy nhiên, để phát huy hết những công dụng mà công cụ này mang lại thì không thể thiếu việc in logo lên túi. Để có thể in ấn được những chiếc túi đóng hàng bắt mắt nhất, hãy cùng Túi gói hàng HVT tìm hiểu về các công nghệ in ấn hàng đầu hiện nay nhé!

1. Một số công nghệ in ấn phổ biến nhất hiện nay

   Sự phát triển của những công nghệ mới, hiện đại cho phép hoạt động in ấn túi đóng hàng được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Cho đến nay, hai công nghệ in ấn được sử dụng phổ biến nhất bao gồm in lụa và in ống đồng. Mỗi kỹ thuật in ấn đều mang những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với từng nhu cầu in khác nhau. Để có thể lựa chọn kỹ thuật in ấn phù hợp nhất với gian hàng của bạn, hãy cùng Túi gói hàng HVT tìm hiểu chi tiết về những công nghệ in ấn túi đóng hàng phổ biến nhất hiện nay nhé!

1.1 In lụa

Có thể nói in lụa là một trong những loại hình in ấn có tuổi đời dày dặn nhất trên thị trường hiện nay. Chúng còn được biết đến với cái tên là in lưới, hay có thể tạm gọi là dạng in thủ công. Sở dĩ kỹ thuật in ấn này có tên gọi như vậy là vì bản lưới của khuôn in sẽ được làm bằng tơ lụa. In lụa đã xuất hiện từ rất lâu, nhiều người cho rằng chúng có tuổi thọ cách hiện tại tới hơn 1000, trải qua thời gian với sự phát triển của những công nghệ hiện đại, chất lượng của kỹ thuật in lụa ngày càng được cải thiện rõ rệt.

In lụa là một trong những phương pháp có lịch sử lâu đời nhất

In lụa là một trong những phương pháp có lịch sử lâu đời nhất

   In lụa hoạt động theo nguyên lý tương đối đơn giản. Một phần mực in sẽ thấm qua lớp lụa in và in lên vật liệu. Những phần không cần in, các mắt lưới sẽ được bao bọc kín bởi một lớp hóa chất đặc biệt. Nhờ đó kỹ thuật in này có thể áp dụng được trên rất nhiều chất liệu khác nhau, trong đó có in ấn túi đóng hàng chuyên dụng.

  • Ưu điểm

   Phương pháp in lụa vẫn luôn được đánh giá rất cao với nhiều ưu điểm vượt trội. Khi sử dụng in lụa, bạn có thể in được khá nhiều màu sắc khác nhau với khả năng lên màu tương đối bắt mắt, hình bóng đẹp. Ngoài ra, khi sử dụng phương pháp bạn có thể chủ động in nhanh, đáp ứng nhu cầu gấp của người sử dụng. Tại HVT, với kỹ thuật in lụa, thời gian in giao động từ 7 đến 14 ngày tùy theo mẫu túi và số lượng túi in.

   In lụa rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu in với số lượng túi nhỏ. Túi gói hàng HVT nhận đơn hàng in lụa với số lượng từ 10 cuộn (1.000 túi/kích thước).

  • Nhược điểm

   Tuy vậy, kỹ thuật in lụa vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm trong quá trình in ấn. Đối với những khách hàng có nhu cầu in số lượng lớn, in lụa chắc hẳn sẽ không phải là một sự lựa chọn đúng đắn. Bên cạnh đó, bản in khi sử dụng in lụa được đánh giá là có độ nét không cao như khi in ống đồng.

1.2 In ống đồng

   In ống đồng còn được gọi là in lõm, một dạng in công nghiệp với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp in ống đồng sử dụng trục in được mạ bởi một lớp kim loại đồng có độ dày 100 microns. Các hình ảnh cần in sẽ được khắc lõm vào bề mặt của trục in, những phần không in sẽ nằm trên bề mặt của trục in.

   In ống đồng hầu hết được thực hiện ở dạng cuộn và được ứng dụng rất nhiều trong hoạt động in ấn bao bì, túi đóng hàng,... Kỹ thuật này cũng cho phép người dùng in ấn trên nhiều chất liệu khác nhau.

  • Ưu điểm

   Là một trong những công nghệ in ấn túi đóng hàng hiện đại nhất hiện nay, in ống đồng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên phải nói đến chất lượng túi in được thực hiện bằng phương pháp in ống đồng. Hình ảnh được in bằng phương pháp này đảm bảo độ sắc nét rất cao, lên màu chính xác và không lo về vấn đề bị nhòe mực.

túi gói hàng hvt - in ống đồng sở hữu công nghệ vượt trội

In ống đồng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội

   Bên cạnh đó, in ống đồng còn khá tiết kiệm chi phí với độ bền của trục in, có thể tái sử dụng nhiều lần. Chính vì thế khách hàng chỉ cần trả phí khuôn in 1 lần duy nhất. Tốc độ in túi đóng hàng bằng phương pháp này cũng được đánh giá tương đối tốt, khả năng in lên tới 200m/phút. Phương pháp này cũng rất phù hợp với những khách hàng muốn in số lượng lớn.

   Tại HVT, còn có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ in ống đồng: Khách hàng được miễn phí hoàn toàn công in cùng với chi phí mực in trọn đời. Túi gói hàng HVT nhận các đơn in ống đồng với số lượng tối thiểu từ 100 cuộn/size (10.000 túi), ngoài ra khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu ngay từ 15%.

  • Nhược điểm

Do đặc điểm giá thành và độ bền của trục in, phương pháp in ống đồng thường phù hợp với những khách hàng có nhu cầu in ấn với số lượng lớn. Với những khách hàng có nhu cầu in số lượng nhỏ, nên tính toán kỹ hơn về mặt chi phí, có thể cân nhắc sử dụng phương pháp in lụa như trên. Tuy vậy, ở HVT cũng có các chương trình ưu đãi dành cho các nhà bán hàng muốn in với số lượng nhỏ. Tham khảo ngay tại: Túi đóng hàng in logo thương hiệu tại HVT

2. Những lợi ích của việc in túi đóng hàng

   Không khó để thấy được, hầu hết các thương hiệu lớn, uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay đều lựa chọn dịch vụ in ấn logo, hình ảnh khi sử dụng túi đóng hàng chuyên dụng. Bởi lẽ, biện pháp này mang lại rất nhiều lợi ích cho hình ảnh thương hiệu và hoạt động kinh doanh của bạn.

   Trước hết, đối với hoạt động kinh doanh của gian hàng, những chiếc túi đóng hàng được in ấn hình ảnh chuyên nghiệp có thể giảm thiểu những rủi ro cho gian hàng như: hoàn trả hàng, từ chối nhận hàng, hay những đánh giá tiêu cực trên các sàn thương mại điện tử,... Vậy vì sao chúng lại có tác động to lớn đến vậy? Có thể thấy, những chiếc túi này có tỉnh thẩm mỹ cao hơn hẳn so với túi thông thường, chúng giúp gói hàng của bạn chinh phục người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng thời thể hiện thái độ tôn trọng của người bán với khách hàng của mình. Nhờ đó, khả năng nhận hàng của người mua được tăng cao, các chỉ số đánh giá gián tiếp được cải thiện.

in logo túi đóng hàng là việc làm cần thiết

In túi đóng hàng là hoạt động không thể thiếu khi kinh doanh

   Bên cạnh đó, in túi đóng hàng còn có tác dụng rất lớn trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cho người bán. Việc in ấn tên thương hiệu, logo, hình ảnh của nhãn hàng trên túi đóng hàng như một cách thức khắc sâu gian hàng của bạn vào tâm trí người tiêu dùng. Những chiếc túi ấn tượng dễ dàng thu hút sự chú ý của người mua và từ đó các yếu tố đại diện cho gian hàng của bạn cũng nhanh chóng rơi vào tầm mắt của họ.

Với một khoản chi phí tương đối thấp nhưng có thể thấy hiệu quả của việc in ấn lên túi đóng hàng chuyên dụng lại không hề nhỏ. Chắc hẳn với những gì mà phương pháp này mang lại, hoạt động kinh doanh của bạn sẽ có được những sự cải thiện đáng kể

3. Vì sao nên sử dụng dịch vụ in ấn tại HVT

   Là một đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực cung cấp túi đóng hàng và in ấn túi chuyên nghiệp, Túi gói hàng HVT là sự lựa chọn của rất nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay như: Maison, K's Closet, Viettel Post,... Túi gói hàng HVT sở hữu nhà máy sản xuất với diện tích lên tới 2000m2. cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại: Máy in ống đồng, máy chia cuộn, máy thổi 3 lớp, máy cắt,... Cùng với đó là những công nghệ in ấn hiện đại hàng đầu hiện nay, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc túi đóng hàng chất lượng cao với giá cạnh tranh. HVT cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân cùng mức chiết khấu cho khách hàng.

>> Xem thêm: Những điều cần biết khi in logo lên túi gói hàng

Túi đóng hàng HVT sở hữu nhà máy khủng với cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại

Túi đóng hàng HVT sở hữu nhà máy khủng với cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại

Trên đây là những công nghệ in ấn được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. Đừng quên lưu lại những kiến thức bổ ích trên để áp dụng cho gian hàng của bạn nhé!

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức