Các Cách Kiếm Tiền Hiệu Quả Trên Tiktok

16:59 06/10/2023

   Bạn có phải là một người thường xuyên sử dụng Tiktok không? Bạn có biết rằng Tiktok không chỉ đơn thuần là một nền tảng giải trí mà còn là nơi đem lại rất nhiều cơ hội kiếm tiền dành cho bạn. Vậy kiếm tiền trên Tiktok có dễ không? Để giải đáp thắc mắc này, Túi Gói Hàng Niêm Phong HVT sẽ chia sẻ với các bạn cách kiếm tiền trên Tiktok vô cùng hiệu quả. Cùng theo dõi nhé. 

1. Tại sao lại có thể kiếm được tiền trên Tiktok?

   Tiktok hiện nay có thể coi là nền tảng có bước phát triển thần tốc nhất. Nó phát triển đến mức mà những ông lớn như Facebook, Instagram hay Youtube cũng đang phải “học hỏi” cách thức vận hành của Tiktok. Lần lượt các nền tảng này đều cho ra đời Facebook Reels, Instagram Reels hay Youtube Short tuy nhiên vẫn đều bị Tiktok bỏ lại khá xa. 

Tại sao lại có thể kiếm được tiền trên Tiktok

Tại sao lại có thể kiếm được tiền trên Tiktok

   Với Tiktok, người dùng không chỉ xem video để giải trí mà cũng có thể trở thành nhà sáng tạo video một cách vô cùng dễ dàng. Mỗi ngày có hàng triệu triệu video được sản xuất ra trên Tiktok đến từ hàng chục, hàng trăm ngàn các nhà sáng tạo. Đây trở thành nền tảng thu hút người dùng khổng lồ và tất nhiên, với một nền tảng nhiều user hoạt động như thế này thì việc kinh doanh kiếm tiền trên đây là điều sẽ xảy ra.

Bạn có phải là một nhà bán hàng online?
Bạn đã có được giải pháp đóng gói TIẾT KIỆM - AN TOÀN & HIỆU QUẢ cho mình?
HÃY ĐỂ TÚI GÓI HÀNG HVT GIÚP BẠN - TÚI GÓI HÀNG HVT GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TỐT NHẤT HIỆN NAY
Túi gói hàng in logo thương hiệu túi đóng hàng in logo thương hiệu túi niêm phong in logo thương hiệu

 

   Đặt MUA NGAY tại link sau:

   Không chỉ dừng lại ở đó, Tiktok còn cho ra đời Tiktok Shop để cạnh tranh trực tiếp với các sàn thương mại điện tử hiện nay. Người dùng không chỉ xem video mà còn có thể mua sắm trực tiếp trên Tiktok. Với những điểm mạnh tuyệt vời này, chắc hẳn bạn đã có thể dần tưởng tượng ra được các cách kiếm tiền hiệu quả trên Tiktok rồi chứ?

>> Xem ngay: Lên đề xuất hay xu hướng trên Tiktok dễ hay khó?

2. Tổng hợp các cách kiếm tiền hiệu quả trên nền tảng Tiktok

2.1. Hợp tác với doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu - PR sản phẩm

   Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với các mẫu quảng cáo thuê các KOL, người nổi tiếng về để làm hình ảnh, quảng bá sản phẩm. Trên tiktok cũng vậy, nếu như bạn có một lượng người theo dõi nhất định, video sản xuất và có view, tương tác đều đặn thì bạn sẽ được các nhãn hàng, thương hiệu gửi lời mời hợp tác. Phần nội dung, chi phí sẽ được thương lượng giữa hai bên với nhau sao cho phù hợp. Lúc này, việc của bạn đó là sản xuất video đăng trên kênh của bạn để quảng bá các dịch vụ, sản phẩm của thương hiệu đó đến với tệp khán giả xem kênh của bạn. 

   Tuy đây là một cách khá dễ để kiếm được tiền nhanh chóng trên Tiktok nhưng bạn phải ghi nhớ 1 điều là dịch vụ, sản phẩm của thương hiệu đối tác sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh cá nhân của bạn. Chính bởi vậy, cần phải sàng lọc lựa chọn sản phẩm thật kỹ, tránh vì thu nhập mà lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng, nhiều ý kiến trái chiều. Chọn những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng cũng là một cách xây dựng hình ảnh thương hiệu lâu dài của bạn, giúp cho kênh Tiktok ngày càng phát triển. 

2.2. Bán hàng trực tiếp với Tiktok Shop

   Đây chính là phương pháp phổ biến và được Tiktok ưu tiên nhất hiện nay. Đó là bởi Tiktok đang muốn thúc đẩy Tiktok Shop phát triển trong thời gian ngắn nhất. Bạn có thể xây dựng kệ hàng riêng của mình ngay với một tài khoản Tiktok cá nhân và một tài khoản Seller Tiktok. Tại đây bạn có thể đăng bán sản phẩm, gắn liên kết sản phẩm trực tiếp vào các video của bạn để đưa sản phẩm của bạn tới tay khách hàng. Mọi thao tác mà khách hàng mua sắm đều tương tự giống với các sàn thương mại điện tử khác. 

   Hiện nay Tiktok Shop còn đang rất thu hút người mua bởi vì có các mã giảm giá, miễn phí vận chuyển cực hot được tung ra bởi Tiktok Shop. Chính bởi vậy, bạn hãy tham gia càng sớm càng tốt để được hưởng những quyền lợi này nhé. Vì rất có thể những quyền lợi này sẽ “biến mất” khi Tiktok đạt được thị phần mong muốn của mình. 

   Tiktok Shop ngoài giao diện thân thân thiện,nền tảng video hỗ trợ cho việc bán hàng thì Tiktok còn có hệ thống Tiktok Ads, hệ thống tiếp thị liên kết riêng v.v… để hỗ trợ các nhà bán hàng. 

Bán hàng trên Tiktok Shop - Cách kiếm tiền trên Tiktok nhanh nhất

Bán hàng trên Tiktok Shop - Cách kiếm tiền trên Tiktok nhanh nhất

>> Đừng quên sử dụng túi đóng hàng in logo thương hiệu để đóng gói hàng hóa trên Tiktok Shop các bạn nhé!

2.3. Làm tiếp thị liên kết với hệ thống tiếp thị liên kết của Tiktok Shop

   Tiktok có hệ thống tiếp thị liên kết cực tốt để hỗ trợ dành cho các bạn muốn kiếm thêm thu nhập trên Tiktok. Các bạn sẽ đăng kí để tạo được cửa hàng trên tài khoản cá nhân của mình, sau đó sẽ lựa chọn những sản phẩm đang được đăng tải lên trên hệ thống tiếp thị liên kết và làm video quảng bá, giới thiệu sản phẩm đó. Khi các đơn hàng được phát sinh từ các viewer trên kênh của bạn, bạn sẽ được nhận tiền hoa hồng trên mỗi đơn hàng thành công. 

2.4. Tiếp thị liên kết tới các sàn TMĐT (Affiliate Marketing)

   Tương tự với phương pháp ơ trên, tuy hiện nay đây không còn là một cách thức tốt nhất để kiếm tiền kể từ khi Tiktok Shop ra đời nhưng đây cũng có thể coi là một phương thức đã giúp cho rất nhiều người kiếm được khoản thu nhập khổng lồ từ Tiktok. Với hình thức này, các bạn sẽ quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp, nhãn hàng bằng một liên kết dẫn đến nơi đang bán sản phẩm đó. Sau khi có phát sinh đơn hàng của khách hàng truy cập từ đường link của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. 

   Một cách dễ nhận biết nhất đối với các Tiktoker sử dụng phương pháp này đó là một video có câu nói quen thuộc “Link mình để trên Bio nhé”. Đây chính là những đường link tiếp thị liên kết.

2.5. Livestream trên Tiktok - Phương pháp kiếm tiền trên tiktok cực hot

   Bạn có tin rằng có những người có thể kiếm được một khoản tiền khổng lồ chỉ sau 1 2 ngày không? Livestream chính là phương pháp để thực hiện được điều đó. Có rất nhiều cách để kiếm tiền với livestream trên Tiktok. 

   +) Livestream bán hàng của mình: Trực tiếp giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình để tăng doanh thu bán hàng

   +) Livestream thuê, bán hàng hộ người khác: Các nhãn hàng sẽ thuê bạn để livestream bán sản phẩm của họ. Hiện nay có rất nhiều KOL, KOC đang được các nhãn hàng thuê dưới phương pháp này

   +) Nhận donate qua livestream: Đây chính là phương pháp tăng đột biến thu nhập chỉ sau một buổi live. Các bạn có thể tương tác trực tiếp với các khán giả yêu quý mình. Và sau đó khán giả sẽ donate cho bạn một khoản tiền dựa trên sự yêu mến của họ dành cho bạn. Đây là hình thức khá thú vị mà bạn có thể thử nghiệm. 

2.6. Tăng độ nhận diện hình ảnh, thương hiệu từ Tiktok

   Đây là hình thức mà bạn thu hút thêm những người yêu thích mình từ Tiktok qua Facebook, Youtube hay một nền tảng khác đang tạo ra thu nhập cho bạn. Với lượng người dùng khổng lồ hiện nay thì việc xây dựng thương hiệu trên Tiktok là việc mà bạn nên làm. 

Tăng độ nhận diện thương hiệu cùng Tiktok

Tăng độ nhận diện thương hiệu cùng Tiktok

2.7. Trở thành một người am hiểu về Tiktok để làm việc trong các doanh nghiệp

   Với sự phát triển hiện nay thì trong sớm muốn các doanh nghiệp cũng sẽ đều không thể bỏ qua nền tảng Tiktok này. Nếu như bạn có thể tìm tòi và học hỏi các kiến thức, kỹ năng để phát triển trên Tiktok thì chắc chắn CV của bạn sẽ được các nhà tuyển dụng săn đón. 

   Trên đây là những phương pháp kiếm tiền hiệu quả trên Tiktok mà Nhựa HVT muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ không còn đơn thuần coi Tiktok là một nền tảng giải trí giết thời gian nữa. Hãy cùng sử dụng Tiktok để có thể gia tăng thu nhập của mình, cũng như phát triển công việc kinh doanh của mình nhé. 

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức