Nên Sử Dụng Túi Zip Đựng Quần Áo Cho Những Loại Quần Áo Nào?

10:16 20/05/2022

   Túi zip đựng quần áo có thể được sử dụng cho khá nhiều loại quần áo trên thị trường hiện nay.

   Là một trong những công cụ đóng gói quần áo phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, túi zip sở hữu những ưu điểm rất vượt trội. Tuy nhiên, nhiều người bán thắc mắc rằng, liệu túi zip đựng quần áo có thể đựng được những loại quần áo như thế nào? Và làm sao để có thể lựa chọn được loại túi zip phù hợp với gian hàng của bạn? Hãy cùng túi gói hàng HVT tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cách sử dụng và ưu điểm của túi zip đóng quần áo

   Túi zip đang được rất nhiều nhà kinh doanh sử dụng để đóng gói và bảo quản quần áo trong quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, một số người bán thường mắc những lỗi nhỏ trong quá trình đóng gói quần áo bằng túi zip cho chưa nắm được cách sử dụng túi zip hiệu quả nhất.

1.1  Túi zip đựng quần áo được sử dụng như thế nào?

   Quần áo là một sản phẩm đòi hỏi độ thẩm mỹ cao, gói hàng quần áo của bạn cũng vì thế mà cần phải có được sự chỉn chủ, chuyên nghiệp. Để làm được điều này, cách đóng gói và công cụ đóng gói đóng vai trò vô cùng quan trọng. Giữa hàng trăm công cụ đóng gói trên thị trường hiện nay, túi zip luôn được ưu tiên hàng đầu với những ưu điểm vượt trội. Trong đó, túi zip khóa kéo có thể coi là giải pháp hoàn hảo nhất cho công đoạn đóng gói của nhà kinh doanh. Cùng Túi đóng hàng HVT tìm hiểu về cách sử dụng túi zip khóa kéo khi đóng gói quần áo nhé!

Túi zip luôn được ưu tiên hàng đầu trong việc đóng gói quần áo

Túi zip luôn được ưu tiên hàng đầu trong việc đóng gói quần áo

   Để sử dụng túi zip đựng quần áo, người bán cần lưu ý cách dùng như sau:

  • Hãy gấp gọn quần áo trước khi đóng gói: Để đảm bảo quần áo không bị nhăn nhúm trong quá trình vận chuyển, đừng quên gấp gọn quần áo sao cho vừa với vặn nhất với kích thước túi zip của bạn. Sau khi gấp quần áo, người dùng có thể sử dụng thêm một chút nước hoa để tăng thêm sự tinh tế, chuyên nghiệp cho gian hàng của bạn.
  • Sau khi mở túi zip và đưa quần áo vào trong, bạn nên dồn bớt lượng khí bên trong túi để đảm bảo gói hàng không bị quá phồng, điều này có thể gây khó khăn trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra bạn có thể kèm theo một tấm thiệp cảm ơn bên trong túi hàng của mình.
  • Bước đóng túi zip cần đặc biệt chú ý để đảm bảo túi hàng được đóng kín trước khi giao cho đơn vị vận chuyển. Với túi zip khóa kéo, người bán dễ dàng đóng kín túi bằng cách kéo nút khóa, còn với một số loại túi zip khác việc đóng túi sẽ khó khăn hơn do phải dùng tay miết sao cho hai đường khóa ở mép túi vừa khít với nhau.

>> Khám phá kinh nghiệm mua túi zip không phải ai cũng biết

1.2 Ưu điểm và giá thành của túi zip đóng quần áo

   Loại túi zip đựng quần áo được sử dụng trên thị trường hiện nay hầu hết là túi zip khóa kéo. Công cụ này giúp người bán tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí trong quá trình đóng gói và vận chuyển. Túi zip khóa kéo có cách sử dụng và đóng túi rất đơn giản, bạn không cần phải dùng băng dính để cố định như với thùng carton hay túi nilon mà chỉ cần kéo nút khóa là có thể nhanh chóng đóng túi. Cùng với đó, kích thước vừa vặn, khối lượng nhẹ cũng là những ưu điểm rất thuận tiện cho người bán trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng.

Túi zip đựng quần áo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Túi zip đựng quần áo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

   Túi zip khóa kéo rất phù hợp với loại sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như quần áo. Chất liệu của loại túi này thường rất phù hợp với việc in ấn hình ảnh logo của thương hiệu lên túi. Điều này đóng vai trò không hề nhỏ trong việc làm tăng thiện cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu của bạn.

   Bên cạnh đó, giá thành cũng là một trong những ưu điểm của túi zip khóa kéo. So với các công cụ đóng hàng khác như thùng carton,... túi zip khóa kéo có mức giá “mềm” hơn rất nhiều. Bạn cũng không cần tốn kém các chi phí đi kèm như băng dính và tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công nhờ thời gian đóng gói rất nhanh. Trên thị trường hiện nay, mức giá của túi zip khóa kéo rơi vào khoảng 85.000 - 100.000 VNĐ/1kg, nếu sử dụng dịch vụ in hình, mức giá có thể dao động trong khoảng 120.000 - 130.000 VNĐ/1kg.

2. Túi zip đựng quần áo có thể sử dụng cho những loại quần áo nào

   Với những ưu điểm vượt trội, túi zip đựng quần áo có thể sử dụng cho hầu hết các loại quần áo, trang phục trên thị trường hiện nay. Từ các loại quần áo trẻ em, trang phục người lớn, quần áo bảo hộ như áo mưa, áo chống nắng,... đều có thể có sự xuất hiện của túi zip khóa kéo. Tuy nhiên, với mỗi loại quần áo, cách sử dụng cũng như lựa chọn túi zip đựng quần áo sẽ có sự khác biệt. Để tìm được cho gian hàng của mình những chiếc túi zip phù hợp nhất, người bán cần chú ý những điểm sau:

Túi zip có thể sử dụng cho rất nhiều loại quần áo khác nhau

Túi zip có thể sử dụng cho rất nhiều loại quần áo khác nhau

2.1 Những điều cần lưu ý khi lựa chọn túi zip đựng quần áo

   Có thể thấy túi zip đóng quần áo được biết đến trên thị trường hiện nay hầu hết đều là túi zip khóa kéo. Tuy nhiên, với sự phổ biến vượt trội khiến loại túi zip này xuất hiện tràn lan, không rõ nguồn gốc và khiến người bán rất hoang mang khi lựa chọn nhà cung cấp túi. Chính vì vậy, khi mua túi zip đựng quần áo hay túi zip khóa kéo bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Về kích thước túi zip: Mỗi loại trang phục sẽ có những kích thước tương ứng với từng loại túi zip khác nhau. Để đảm bảo gói hàng được đẹp và chuyên nghiệp nhất, đồng thời dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển, người bán nên cân nhắc trước kích thước của túi zip. Túi zip khóa kéo có rất nhiều kích thước đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Về chất liệu túi zip: Túi zip khóa kéo đựng quần áo nên được làm từ công cụ PE thay vì giấy, bạc hay nilon. PE là chất liệu được đánh giá rất cao với khả năng chịu lực tốt, có độ dai và bền cao. Điều này rất cần thiết để đảm bảo chất lượng quần áo trong quá trình vận chuyển của bạn.
  • Về địa chỉ mua túi zip: Bạn có thể dễ dàng thấy những loại túi zip giá rẻ được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, hầu hết những loại túi này không đảm bảo các yêu cầu về độ bền, dai cũng như tính thẩm mỹ rất thấp. Người bán nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín có tên tuổi trên thị trường như Túi đóng hàng HVT với nguồn gốc xuất xứ cũng như thành phần cấu tạo túi rõ ràng.

   Về việc lựa chọn dịch vụ in túi: Với túi đóng hàng quần áo thì có lẽ việc in ấn túi là điều không còn xa lạ. Với túi zip khóa kéo, hầu hết người bán đều áp dụng hình thức này để tăng độ nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng. Tuy nhiên khi lựa chọn dịch vụ in ấn người bán cần lưu ý một số vấn về như: Chuẩn bị và chọn lọc kỹ lưỡng thông tin và hình ảnh cần in trên túi, lựa chọn đơn vị in ấn chất lượng, nên lựa chọn nhà cung cấp túi có kinh nghiệm in ấn và có sự uy tín trên thị trường.

2.2 Đặc điểm của túi zip cho từng loại quần áo

   Túi zip đựng quần áo có thể sử dụng cho hầu hết các loại quần áo trên thị trường hiện nay, tuy nhiên với mỗi loại quần áo sẽ có những yêu cầu khác nhau khi lựa chọn túi zip. Có thể khái quát một số loại quần áo thường được sử dụng với túi zip và những đặc điểm của túi zip tương ứng như sau:

Túi zip đựng quần áo thích hợp với hầu hết loại quần áo trên thị trường hiện nay

Túi zip đựng quần áo thích hợp với hầu hết loại quần áo trên thị trường hiện nay

  • Quần áo người lớn: Túi zip khóa kéo luôn rất phù hợp với loại quần áo này. Đối với đối tượng khách hàng mục tiêu thuộc nhóm này, tính thẩm mỹ của túi ảnh hưởng rất lớn tới thái độ khách hàng. Bạn nên nghiên cứu rõ đặc điểm, nhu cầu, xu hướng thời trang và đặc biệt là những hot trend trên thị trường để lựa chọn loại túi có màu sắc thu hút hay lựa chọn hình in trên túi phù hợp.
  • Quần áo trẻ em: Khi lựa chọn túi zip đựng quần áo trẻ em, người bán nên hướng tới những sản phẩm có tông màu sáng với họa tiết bắt mắt, ngộ nghĩnh.
  • Quần áo chuyên dụng: Với những bộ trang phục chuyên dụng như áo chống nắng, áo mưa,... hoặc những loại trang phục có cấu tạo đặc biệt, cần chú ý trong quá trình bảo quản và vệ sinh trang phục người bán nên lựa chọn túi zip loại dày, chắc chắn và đặc biệt là nên in những thông tin cần thiết về việc bảo quản và vệ sinh trang phục để người dùng có thể nắm được một cách dễ dàng.

Nhìn chung, túi zip khóa kéo lụa mờ đựng quần áo khả dụng với tất cả các loại trang phục trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, mỗi loại quần áo sẽ mang những đặc điểm riêng biệt, đừng quên note lại những kiến thức trên để lựa chọn cho gian hàng của bạn loại túi zip phù hợp nhất nhé!

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức