Tìm Hiểu Về Đơn Vị Vận Chuyển Trên Tiktok Shop

08:59 16/09/2023

   Tiktok Shop hiện nay đang nổi lên như là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện nay số lượng đơn hàng phát sinh mỗi ngày tại Tiktok Shop đang theo xu hướng ngày càng tăng dần lên. Vào lúc này, các nhà bán hàng sẽ rất quan tâm xem liệu rằng quá trình vận chuyển hàng hóa của Tiktok Shop có chất lượng hay không. Vậy hãy cùng Túi gói hàng HVT tìm hiểu ngay về đơn vị vận chuyển trên Tiktok Shop thông qua bài viết này nhé. 

Tìm Hiểu Đơn Vị Vận Chuyển Trên Tiktok Shop

Tìm Hiểu Đơn Vị Vận Chuyển Trên Tiktok Shop

1. Giới thiệu về sàn thương mại điện tử Tiktok Shop

   Tiktok Shop là một sàn thương mại điện tử mới được cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm 2022. Đây là một sàn thương mại điện tử kinh doanh tất cả các loại hàng hóa trong danh mục sản phẩm cho phép giống với các sàn Shopee, Lazada hay Tiki. Tiktok Shop được tích hợp trực tiếp trên nền tảng video giải trí Tiktok chính bởi vậy người mua có thể xem trực tiếp những video về sản phẩm ngay ở trên app Tiktok, sau đó đặt mua tại đây. Chính điều này đang dần thay đổi thói quen mua hàng của người dùng nhờ sự tiện lợi, trực quan khi được xem và cảm nhận về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. 

   Tuy mới ra mắt nhưng nhờ sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng video giải trí Tiktok - thu hút hàng triệu lượt xem mỗi ngày thì Tiktok Shop cũng đang dần trở thành một trong những sàn thương mại điện tử lớn mạnh nhất, đứng chung với các sàn thương mại điện tử lâu năm khác.

>> Xem thêm: Các mặt hàng bị hạn chế hoặc bị cấm bán trên Tiktok Shop

2. Đơn vị vận chuyển hàng hóa của Tiktok Shop là ai? 

   Đơn vị vận chuyển hàng hóa của sàn thương mại điện tử Tiktok Shop không phải đơn vị nào xa lạ mà chính là đơn vị vận chuyển J&T. Cho đến thời điểm hiện tại thì J&T đang là đơn vị vận chuyển độc quyền duy nhất trên Tiktok Shop. Chính bởi vậy, các nhà bán hàng sẽ không thể lựa chọn được các đơn vị vận chuyển khác nhau giống như trên sàn Shopee. 

Đơn Vị Vận Chuyển J&T - Đơn Vị Vận Chuyển Của Tiktok Shop

Đơn Vị Vận Chuyển J&T - Đơn Vị Vận Chuyển Của Tiktok Shop

3. Giới thiệu về đơn vị vận chuyển của Tiktok Shop - Đơn vị J&T

   J&T là đơn vị vận chuyển được thành lập từ năm 2015 tại Indonesia. Cho đến hiện tại, J&T express đã có mặt trên 10 nước, bao gồm  Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Cambodia, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico. 

   Được cho ra đời tại Việt Nam vào năm 2018 và đến nay, J&T đã phủ sóng rộng khắp trên 63 tỉnh thành, sẵn sàng hỗ trợ việc hàng hóa nhanh chóng cho khách hàng. 

   Việc ký kết hợp đồng vận chuyển với Tiktok Shop được coi là hướng đi vô cùng hợp lý của J&T. Với uy tín và trách nhiệm của mình, cũng như sự kết hợp cùng 1 sàn thương mại điện tử lớn thì hiện nay J&T đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. 

Bạn có phải là một nhà bán hàng online?
Bạn đã có được giải pháp đóng gói TIẾT KIỆM - AN TOÀN & HIỆU QUẢ cho mình?
HÃY ĐỂ TÚI GÓI HÀNG HVT GIÚP BẠN - TÚI GÓI HÀNG HVT GIẢI PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TỐT NHẤT HIỆN NAY
Túi gói hàng in logo thương hiệu túi đóng hàng in logo thương hiệu túi niêm phong in logo thương hiệu

 

   Đặt MUA NGAY tại link sau:

4. Những điểm mạnh đáng chú ý của đơn vị vận chuyển J&T

4.1. Thời gian giao nhận hàng hóa nhanh chóng

   Đây là một ưu điểm rất được quan tâm đối với tất cả các đơn vị vận chuyển. Và J&T luôn mong muốn đặt điều này lên hàng đầu. Chính bởi vậy, các đơn hàng của J&T thường được xử lý chuẩn xác theo thời gian quy định. Ở trên sàn thương mại điện tử Tiktok Shop cũng vậy, thường thì các đơn hàng sẽ bị giao chậm hơn một chút khi lượng đơn hàng bị quá tải vào những ngày Sale, còn trong khoảng thời gian khác thì thời gian xử lý đơn đúng theo quy định

4.2. Chất lượng vận chuyển tối ưu

   Một điểm mà Nhựa HVT có tìm hiểu thông qua khảo sát đó là các khách hàng mua hàng trên Tiktok Shop thường rất hài lòng khi nhận được đơn hàng do đơn hàng không bị gặp trường hợp móp méo, hỏng hóc, dính nước v.v.. Điều này chứng tỏ J&T đã tối ưu chất lượng vận chuyển của mình một cách tốt nhất. Đây cũng là một trong những lý do vì sao Tiktok Shop lại lựa chọn J&T là đơn vị vận chuyển duy nhất hiện nay. 

4.3. Phạm vi cung cấp rộng khắp toàn quốc

   Đây cũng là ưu điểm của J&T và cực kỳ phù hợp với các nhà bán hàng trên Tiktok Shop. Bởi khách hàng không chỉ gói gọn ở một vài tỉnh thành mà có thể đến từ bất cứ đâu. Việc J&T Express phủ sóng trên 63 tỉnh thành giúp cho việc luân chuyển hàng hóa được thực hiện một cách dễ dàng hơn

4.4. Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7

   Một điểm tuyệt vời nữa dành cho các nhà bán hàng đó là có thể liên hệ trực tiếp đến J&T khi không may đơn hàng vận chuyển gặp sự cố. Điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian xử lý khiếu nại, thay vì liên lạc thông qua sàn thương mại điện tử. 

5. Một số điều mà bạn cần biết về đơn vị vận chuyển trên Tiktok Shop

  • Thời gian xử lý đơn hàng Tiktok Shop là bao lâu?

   Đối với 1 đơn hàng Tiktok Shop sẽ có khoảng thời gian xử lý bao gồm: tối đa 3 ngày để nhà bán hàng chuẩn bị đơn hàng, tối đa 2 ngày để đơn vị vận chuyển tiếp nhận đơn hàng, và từ 2-3 ngày vận chuyển hàng tùy độ xa gần. Vậy tổng lại 1 đơn hàng trên Tiktok Shop lâu nhất sẽ mất khoảng 8 ngày để nhận được. Nhưng trung bình thì khoảng thời gian để khách hàng nhận được hàng tính từ lúc nhận hàng sẽ chỉ khoảng 3 ngày mà thôi. 

  • Làm thế nào để liên hệ với J&T khi đơn hàng xảy ra sự cố?

   Khi đơn hàng của bạn gặp những tình trạng như giao hàng chậm, thất lạc hàng v.v.. Bạn có thể trực tiếp liên hệ với J&T để có thể khiếu nại và xử lý những đơn hàng đó. Các thức để liên hệ như sau:

   Thường thì khi cung cấp đầy đủ các thông tin của đơn hàng thì J&T sẽ hỗ trợ và xử lý ngay cho bạn. Tuy nhiên trong trường hợp không nhận được sự hỗ trợ thì bạn cũng có thể chuyển trực tiếp khiếu nại  lên Tiktok để được hỗ trợ nhé. 

Đơn Vị Vận Chuyển J&T Chăm Sóc Khách Hàng Rất Tốt

Đơn Vị Vận Chuyển J&T Chăm Sóc Khách Hàng Rất Tốt

  • Đóng gói hàng hóa vận chuyển trên Tiktok Shop như thế nào?

   J&T có quy định về đóng gói hàng hóa. Với hàng hóa gửi J&T Express giới hạn kích thước < 140cm, cân nặng < 70kg. Giá trị đơn hàng tối đa: 35 triệu đồng. Tuy nhiên trên sàn thương mại điện tử thì thường sẽ không đạt đến giới hạn này. Để có thể tối ưu nhất quy trình đóng gói hàng hóa gửi đơn vị vận chuyển trên Tiktok Shop thì các nhà bán hàng hãy sử dụng combo túi gói hàng và giấy in nhiệt để đảm bảo hàng hóa của mình được đến tay khách hàng một cách nguyên vẹn nhé. 

>> Đọc ngay: Quy trình vận đơn của Tiktok Shop mà các nhà bán hàng cần biết

  • Đơn vị vận chuyển Tiktok Shop nhận hàng như thế nào?

   Có 2 cách để đơn vị vận chuyển J&T nhận hàng của bạn. 1 là J&T sẽ đến trực tiếp kho hàng mà bạn đã đăng ký trên Tiktok Shop để lấy hàng. 2 là bạn sẽ chủ động mang hàng hóa ra các điểm gửi hàng của J&T. 

   Để có thể tìm kiếm những bưu cục ở gần mình, các bạn có thể truy cập vào trang web https://jtexpress.vn/vi -> lựa chọn phần Tra Cứu Bưu Cục. Sau đó bạn chọn Tỉnh/Thành Phố và Quận/Huyện của bạn, các bưu cục gần đó sẽ hiển thị.

   Trên đây là những thông tin về đơn vị vận chuyển trên Tiktok Shop mà Túi Gói Hàng HVT muốn chia sẻ đến với các nhà bán hàng. Tiktok Shop đang là cơ hội cực lớn để giúp các nhà bán hàng phát triển và nâng doanh thu của mình lên gấp nhiều lần, đừng bỏ lỡ nhé!

========================================

Túi gói hàng Nhựa HVT chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm đóng gói, phụ trợ cho lĩnh vực vận chuyển, bán lẻ, kinh doanh online... Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 35A Nguyễn Văn Trỗi, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn - Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Tác giả: Nhựa HVT

Nhựa HVT - Đơn vị sản xuất và phân phối túi gói hàng niêm phong và các sản phẩm phụ trợ TMĐT chất lượng cao tại Việt Nam. Ngoài việc đem lại sản phẩm hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng, Nhựa HVT còn muốn chia sẻ và cung cấp thêm cho các nhà bán hàng những kiến thức, kinh nghiệm cần có để làm hành trang trên con đường kinh doanh của mình

Tags: Tin tức